Buổi chiều từ bệnh viện ra tới về sau, nhớ tới trong nhà không có gì đồ ăn, kéo Tạ Cảnh Hề tới rồi siêu thị.
Thời gian này siêu thị không có gì người.
Liễu Nguyên biên vãn tóc biên hỏi nàng, "Có cái gì muốn ăn sao?"
Tạ Cảnh Hề đẩy xe đẩy tay, ngó trái ngó phải, "Liền tính nói, ngươi cũng sẽ không mua."
Liễu Nguyên: "Ngươi nếu là muốn ăn thịt luộc phiến bò kho kia khẳng định là không được a, tự giác điểm, thanh đạm vẫn là có thể."
Tạ Cảnh Hề: "Ta đây thật không có muốn ăn."
Liễu Nguyên đi đến thực phẩm phụ khu, cầm lấy một túi tiểu bằng hữu chuyên chúc cực tế bún tàu, vẫn là đủ mọi màu sắc rau dưa mặt, "Ngày mai buổi sáng ăn mì sợi đi?"
Khổ không nói nổi tạ đồng học: "Ta dạ dày đã hảo, ngươi ăn cái gì ta ăn cái gì là được."
Liễu Nguyên sâu kín liếc nhìn nàng một cái, đem mì sợi bỏ vào xe đẩy tay.
Kệ để hàng trên cùng mộc nhĩ thoạt nhìn không tồi, chính là có điểm với không tới.
Liễu Nguyên tiếp đón Tạ Cảnh Hề, "Triển lãm ngươi năng lực thời điểm tới rồi," ngẩng đầu một lóng tay, "Ta muốn mặt trên mộc nhĩ."
Tạ Cảnh Hề đi tới, đối mặt nàng, một tay đỡ kệ để hàng, điểm chân, một tay lấy mộc nhĩ, toàn bộ tư thế không thể nói không ái muội, như là tường đông đem nàng cả người bao đi lên.
Hai người ly thân cận quá, Tạ Cảnh Hề đều có thể ngửi được nàng phát đỉnh dầu gội đầu mùi hương, cùng chính mình giống nhau mùi hương.
Khả năng Liễu Nguyên tại đây phương diện thật sự thiếu căn gân, không thông suốt.
Nàng từ mua sắm trong xe rút ra mới vừa mua tiêm ớt, để ở Tạ Cảnh Hề bên hông, "Không được nhúc nhích, ngươi bị bắt! Giơ lên tay tới!"
Tạ Cảnh Hề cứng đờ, một tay giơ mộc nhĩ một tay hư hư giơ lên, "Ta đầu hàng." Nói còn lui ra phía sau hai bước.
Liễu Nguyên đang đắc ý đi phía trước đi tới gần nàng, ai ngờ Tạ Cảnh Hề túm cổ tay của nàng, thân mình xoay cái vòng, dễ dàng vòng đến Liễu Nguyên sau lưng, đem nàng từ phía sau vòng lên, còn giam cầm ở nàng đôi tay, đem ớt xanh đoạt được tới.
Liễu cảnh sát trăm triệu không nghĩ tới trường hợp như vậy.
Nàng dùng sức tránh thoát, lại phát hiện đối thủ tay kính còn rất đại, "Buông ta ra! Cùng ta hồi cục cảnh sát, quay đầu lại là bờ."
Tạ tội phạm cúi đầu, nhìn nàng trắng nõn lỗ tai, đối với nàng thì thầm, thanh âm trầm thấp: "Liễu cảnh sát, không bằng, đi theo ta cùng nhau xuống địa ngục đi."
Liễu cảnh sát mở to hai mắt, đột nhiên ngẩng đầu nhìn nàng, Tạ Cảnh Hề còn không có tới kịp thu hồi đầu, liễu cảnh sát ở ngẩng đầu trong nháy mắt, mềm mại môi cọ qua Tạ Cảnh Hề gương mặt.
Tạ Cảnh Hề ngây người, giơ tay sờ sờ mặt.
Liễu cảnh sát nhân cơ hội đoạt được tội phạm trong tay "Súng ống".
BẠN ĐANG ĐỌC
Liễu Nguyên Tại Thượng - Khả Nhạc Bất Phân Tứ Lục.
Ficción GeneralBản QT. Lưu lên đây cho dễ đọc. Văn án : Chuyện cũ của một tiểu T đẹp trai, nội liễm cùng ngốc nghếch, đại thần kinh mỹ nhân âm nhạc lão sư. Ngốc nhưng mà đẹp a~~~. Tag: Niên hạ, Yêu sâu sắc, Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Liễu nguyên; tạ cản...