Chapter 8
Warning Spg
Tinignan ko ang kanyang ginagawa sa aking pagkababae. Napahawak ako sa kanyang buhok ng mas binilisan Pa ang kanyang ginawa. Halos mahimatay ako sa sobrang sarap na pinapalasap nya sakin.
"Ahhhhhh... Ohhhhh... I-i'm c-coming sir.. " Mas sinubsob ko Pa ang kanyang mukha sakin.
I'm not fucking innocent anymore, because of him!!
Sinumot nya lahat ng lumabas sakin bago sya tumayo at kinalas lahat ng saplot. His bulge is big. Kasya kaya yan sakin?! Nang makalas ang lahat ng saplot sa katawan ay agad nya akong sinugod muli ng halik. Ang mga natitirang saplot sa aking katawan ay agad nyang inalis!
Damn he is so good!
He massage my breast. And his kisses going down into my neck back to my lips again. I never felt this before, this is my first.
"Ahhhhhh.. " daing ko ng ipasok nya ang kanyang isang daliri sakin.
Mula sa mabagal hanggang pabilis ng pabilis.
"Damn. You're so fucking hot! Ynna." Ani nya sabay dila sa aking tenga.
"S-sir. Ahhhhh.. "
"Yes, baby. Hmmmm.. " patuloy parin sya sa kanyang ginagawa.
Bago paman may lumabas sakin ay mula sa daliri napalitan ng isang mahaba, mataba nyang pagkalalaki. Napa-igik nalang ako ng pumasok ang ulo palang ata ng pagkalalaki nya.
"Mas-sakit sir" kumapit ako sa kanyang braso.napapikit nalang ako sa sobrang sakit na nararamdaman.
Ganito pala Pa first time mong mapasukan isang mahaba, malaki, at matabang hotdog! I'm not fucking virgin anymore!!
Sinagad nya ng malakas ang kanyang pagkalalaki papasok sa akin. Napahikbi ako sa sakit. "Damn. I'm sorry baby," Pinatakan nya ako ng maliliit na halik.
Para akong hinihili bawat dampi ng kanyang labi sakin. "Are you hurt?!" Pagtatanong nya sakin.
Malamang!alangan namang humagikgik ako sa tawa kasi pinasok nya ako!.
Ilang minuto syang nanatiling hindi gumagalaw. Nang ilang saglit ay dahan- dahan syang naglabas masok sakin. Mahigpit akong kumapit sa kanyang braso dahil parang hinihiwa sa sobrang sakit ang aking pagkababae habang umuurong sulong sya.
"Ahhhhhh.. Ohhhhhh.. " lumalakas na ang aking daing ng maramdamang sumasarap iyon.
"Fuck.. "
"Ahhhh.. Sir.. " inilipat ko ang akong braso sa kanyang leeg.
"Damn, your fucking so good.. Call me by my name baby. " mapang akit na boses na sabi nya.
Halos mapugtuan ako ng hininga sa sobrang sarap na nararamdaman. "Ohhhhh.. Argel. " mas lalong nya pang binilisan ang paglalamas masok nya sakin dahil sa narinig.
He suck my nipples. I feel his hot breath direct into my skin. I hug him when I feel that I'm coming. His pumping so fast and it's driving me crazy..
"Argel I'm coming. Ahhhhhh. " ng maramdamang nilabasan na ako ay para akong lantang gulay dahil lupay-pay na ako.
Pero Si argel ay parang di napapagod. Binuhat nya ako at pinatalikod sa kanya. Napadaing ako at mariin ang hawak sa unan ng maramdamang pumasok muli sya sakin. Ramdam ko ang pag-galaw ng kama sa sobrang bilis nyang maglabas masok, bawat pag-pasok nya ay sagad na sagad. I feel that I'm like a dog, because of our position. Dba ganito ung itsura ng mga aso kung mag-ano.! I'm coming again.
Nanginginig na ang aking mga binti dahil sa nilabsan muli ako sa pangalawang pagkakataon. Maya-maya Lang ay ramdam ko na ang pagbilis lalo nya at malapit na sigurong labsan.
I feel his hot climax inside me. Bumagsak sya sa aking tabi sa sobrang pagod. Hinapit nya ako paharap sa kanya at niyakap ng mahigpit. "Fucking hot. "
Bumagsak ang aking talukap at tuluyan ng nakaidlip.
Nagising nalang ako ng may maramdamang kumikiliti sa aking pagkababae. Nakita ko si argel na nakasubsob doon, napakapit ako sa kanyang buhok. "Ahhhhh. "
Nanglabsan ako ay bumalik sya saking tabi at niyakap ako ng mahigpit. Binaon nya ang kanyang mukha sa aking leeg, ramdam ko ang kanyang hinihinga.
"Oh, woman you driving me crazy. " he said in husky voice.
I felt his left arm, into my breast he pinch my peack. Napaliyad ako nakikiliti sa ginagawa nya, he lock my legs with his. I feel dizzy that's why l fall asleep knowing what time is it.
Nagising ako kinaumagahan sa ingay ng cellphone. Kagabi naramdaman Kong umalis saglit sa tabi ko si sir. Tinignan ko kung saan nang-gagaling iyon. Nasa side table iyon, kinuha at ng makitang cellphone ko iyon ay agad kung dinampot.
"Hello, kuya. " akmang babangon ay naramdaman ko ang hapdi sa pagitan ng aking mga hita, pananakit ng aking katawan. Sabay mo na rin ang sobrang higpit ng yakap ng katabi ko.
"Bat di ka umuwi? " tanong nito sakin.
Paano ako uuwi eh inararo na akong aking amo kuya!
Mas lalong yumapos sakin si sir. "Nag-over time ako kuya may dala naman akong damit, syaka may tulugan kami rito. " pagpapaliwanag ko kay kuya.
Mga ibang minuto rin ang tagal ng pag-uusap namin ni kuya. Inalala ko ang mga nangyari kagabi, umakyat lahat ng dugo ko sa aking mukha ng maalala kung paano dilaan ni sir argel si pinky ko. Lagot ako sa nanay ko pag-nalaman nyang sinuko ko na ang aking kabataan!! Di Pa naman ako pinalaki ng nanay kung lumandi!. Di ko alam kung anong lasa ng aking pagkababae at bakit sarap na sarap si sir argel sa pagdila doon.
I'm not virgin na!
I'm going to tell may mother about this then tignan ko kung ano ang magiging reaksyon nya.!
Sasabihin nya bang. !
'Ang anak Kong malandi ay napasukan na ng rumaragasang hotdog! Yehey!.
Parang tanga naman non pag-ganon ang sinabi nya. D Pa ako binatukan non bago Pa yan ang sabihin nya. Napabalik ako sa realidad ng maramdamang ang halik ni sir sa aking balikat.
"Goodmorning, sexy" he said with husky voice.
I moan when he kiss my earlobe,. "Goodmorning din sir. " pinipigilan ang sariling dumaing dahil sa ginagawa nya.
We get up and we get inside the bathroom and he lend me hot kisses, he's big bulge inside me. Kumapit ako sa dingding ng banyo at umuungol ng malakas dahil sa ginagawa nya sa likuran ko. He pumping so fast, not once, twice or thrice he fuck me five times. Para syang hayok na hayok sa pagtira. Para na tuloy akong lantang gulay, kahit na sinabi Kong masakit parin ay wala syang humpay na kapaguran.
Sobrang sakit na ng pagkababae ko, namamaga na at di na ako makalakad. Kaya nayon nandito lng ako sa pribado nyang silid sa loob ng kanyang opisina habang sya ay kumuha ng aking damit sabay para daw ipagpaalam na marami akong ginagawa.
Kaya nagtext sakin si kuya kung bakit daw ung boss ko sng kumukuha ng aking mga gamit sa bahay imbes na ako.