=== chương 11 đệ 11 chương ===
Ba tuổi xem lão, mặc dù Sài Tranh hiện tại còn không có ba tuổi, Nguyễn Lâm Sương lại từ trên người nàng cảm giác được “Thái Sơn sập trước mặt cũng không biến sắc” không da không mặt mũi, Sài Tranh đôi tay phủng điểm tâm cắn một ngụm, “Ăn ngon, hoa quế vị.”
“Bên ngoài đánh thành như vậy ngươi không lo lắng sao?” Nguyễn Lâm Sương có chút ăn không vô.
Nàng bụng là đói bụng, nhưng vừa mới một chén trà gừng xuống bụng đã phát hãn, lại khiến nàng hết muốn ăn, nàng toàn thân nổi da gà run rẩy, bên ngoài cảm thấy nhiệt bên trong lại cảm thấy lãnh, một tầng một tầng ẩn đi xuống lại phiếm đi lên.
Nguyễn Lâm Sương rõ ràng, chính mình muốn hoạn bệnh thương hàn.
Sài Tranh từ nhỏ không phải cái cẩn thận mắt, chỉ ở hai việc thượng có thể dùng để thêu hoa, một kiện là mang binh, cái này liên quan đến sinh tử tồn vong, Sài Tranh là cái vướng bận rất nhiều tục nhân, bởi vậy đem hết toàn lực, còn có một kiện là Nguyễn Lâm Sương.
Nói đến kỳ quặc, Sài Tranh ở bên ngoài nhật thiên nhật địa, chỉ cần dư quang trung thoáng nhìn Nguyễn Lâm Sương bóng dáng, liền bắt đầu há mồm ngậm miệng “Chi, hồ, giả, dã”, toan hô hô túm văn lộng mặc, thuộc cẩu mặt.
Tựa như lúc này nàng bỗng nhiên tỉnh ngộ lại đây, đem một tay điểm tâm bột phấn toàn cắm ở trên quần áo, sau đó sờ sờ Nguyễn Lâm Sương cái trán, “Không sợ, về nhà mang ngươi xem đại phu.”
Sài Tranh có rất nhiều ký ức, bình thường phân cái chủ yếu và thứ yếu, quan trọng nổi tại mặt ngoài, tùy tưởng tùy dùng, còn có chút đọng lại thật lâu nhốt ở tráp trung, thế nào cũng phải có cái kích phát điểm làm chìa khóa, mới có thể nhớ tới.
Thí dụ như hiện tại, nàng trong lòng “Lộp bộp” một chút, “Tiểu Nguyễn 4 tuổi thời điểm giống như sinh quá một hồi bệnh nặng, mệnh đều thiếu chút nữa đáp thượng, đại phu nói là, nói là……”
Sài Tranh giữa mày nhăn ra bánh bao thịt, thật lâu sau mới bừng tỉnh, “Thụ hàn thêm kinh hách quá độ. Thụ hàn hảo lý giải, rốt cuộc xối hơn phân nửa đêm vũ, chính là chấn kinh từ đâu mà nói lên, ta ở bên người nàng, còn có thể làm tiểu Nguyễn chấn kinh?!”
Hai tuổi Sài Tranh bắt đầu đau mắng chính mình, “Ngươi là chuyện như thế nào? Đều hai tuổi còn sẽ không chiếu cố người sao?!”
“……” Còn có như vậy ngang ngược vô lý?
Dần dần, trong không khí mùi máu tươi càng ngày càng nặng, Sài Tranh hơi chút hướng ra phía ngoài dò ra gật đầu một cái, muốn nhìn một chút sự tình tiến hành đến nào một bước.
Khách điếm vốn dĩ liền không lớn, phòng cũng tương đối đơn giản, một cái bàn một trương giường, hai phiến cửa sổ có thể thông gió, nhưng không gian tương đối co quắp, bốn năm cái đại nam nhân tễ ở bên trong liền có chút không có phương tiện, Sài Tranh này liếc mắt một cái thấy có gần mười cái người.
Nhà nàng lão cha vẫn là cái dùng bá vương thương hảo thủ, bá vương thương thứ này thích hợp lập tức tác chiến, đả thương người phạm vi quảng “Quét ngang một tảng lớn”, chính là nơi này căn bản thi triển không khai, bị dỗi ở góc tường giống cái lấy xiên bắt cá người đánh cá, lại lùn lại ngu dốt, thoạt nhìn chính là đầu óc không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomanceTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...