=== chương 61 đệ 61 chương ===
“Hảo, ta đã biết.” Nguyễn Lâm Sương chỉ là hơi một chút đầu, ý bảo Tôn Khải Phủ chính mình minh bạch, “Nếu không có mặt khác sự, không bằng thỉnh doanh trung quản sự cấp tôn đại nhân an bài cái chỗ ở.”
Tôn Khải Phủ không hảo bác Nguyễn Lâm Sương mặt mũi, đành phải có thể hậm hực chắp tay, “Đa tạ Nguyễn cô nương săn sóc.” Theo sau cùng Đái Huyền cùng nhau rời đi.
Hắn hai ở chỗ này cũng không được hoan nghênh, Tôn Khải Phủ đều không phải là ngốc tử đương nhiên nhìn ra được tới, hắn chẳng qua tự nhận thâm chịu bệ hạ tín nhiệm, cao nhân nhất đẳng, liền liền Sài quốc công đều không bỏ ở trong mắt thôi.
Tôn Khải Phủ đi rồi, Sài Viễn Đạo mang sang tới rụt rè liền thấy đế, hắn thở phào một hơi, “Nguyên bản rời đi kinh thành, chính là hy vọng có thể thiếu điểm cuốn vào này đó quyền đảng chi tranh, kết quả chạy tới xa như vậy biên quan vẫn là khó được thanh tĩnh.”
Nhiều năm cha con ăn ý, Sài Viễn Đạo nhìn ra được đến từ gia nữ nhi đang ở dùng ánh mắt đuổi người, liền lại thở dài, “Hành hành hành, ta đi ra ngoài ngủ một lát, các ngươi hai cái……” Sài Viễn Đạo có chút cảm thấy không ổn, cố ý nhắc nhở, “Tiểu Nguyễn hiện tại đã là hơn phân nửa cái Thái Tử Phi, nên buông vẫn là muốn buông.”
Sài Viễn Đạo nguyên tưởng rằng này hai hài tử cũng không xứng đôi, vô luận tính cách, tư duy vẫn là xử sự thủ đoạn đều trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, mấy năm thời gian tổng hội sinh ghét, đến lúc đó một cái chỗ thâm cung trong vòng, một cái ở giang hồ xa, trước kia sinh những cái đó hảo cảm, chung quy toàn bộ buông, nhưng ai biết nguyện vọng cũng không có trở thành sự thật, 6 năm bên trong lẫn nhau nâng, cảm tình thậm chí càng tốt, mắt thấy Thái Tử Phi muốn thành tiểu công gia phu nhân.
“Không sao cả, người trẻ tuổi sự, làm các nàng chính mình đi tranh đi đoạt lấy, ta xem Triệu Duyên kia tiểu tử cũng không phải thiệt tình thích tiểu Nguyễn, còn không bằng tiện nghi nhà ta Sài Tranh.” Quốc công gia vui tươi hớn hở mà nghĩ, thật đi chính mình phòng ngủ.
Trong sân một lần nữa an tĩnh lại, Nguyễn Lâm Sương lúc này mới có vẻ có chút mệt mỏi, nàng cả đêm không có chợp mắt, lại cùng Hiền Di ngươi tới ta đi một phen, may mắn là tuổi trẻ thân thể, nếu không sớm nên eo đau bối đau lúc này trạm đều trạm không thẳng.
Nguyễn Lâm Sương đem đôi mắt một bế, Sài Tranh liền ngoan ngoãn trạm hảo cho nàng làm chống đỡ, lặng im cũng không nói lời nào, ước chừng có chén trà nhỏ thời gian, Nguyễn Lâm Sương mới nói, “Xác định, thương…… Tang tiên sinh chính là Hiền Di Thái Tử.”
Nàng hơi thở ở Sài Tranh bên tai nhẹ cào một chút, cào đến Sài Tranh ngứa, lại không có quá nhiều kinh ngạc.
Nguyễn Lâm Sương lại nói, “Tôn Khải Phủ như là không tính toán ở lâu, chúng ta thời gian không nhiều lắm.”
“Ta đã nghĩ kỹ rồi,” Sài Tranh nói, “Tôn Khải Phủ không thể chết được ở trong quân, cha ta sẽ lạc cái ‘ bảo hộ bất lực ’ tội danh, hắn trên đường trở về có thể chặn giết, dứt khoát nhanh nhẹn, thi thể để lại cho dã lang, quay đầu lại trong kinh tới hỏi, liền đẩy nói là bị thổ phỉ xử lý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomanceTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...