=== chương 121 đệ 121 chương ===
Ánh mặt trời vòng qua mây đen cùng cung tường, dừng ở hắc ảnh trên người, đem nàng từ thượng tự hạ mạ lên nhan sắc…… Sài Tranh nguyên tưởng rằng đây là cái đầu óc có bệnh nam nhân, ai từng tưởng lại là cái thượng tuổi nữ nhân.
Cũng có 60 có hơn, vẫn là tóc đen như mây, trên mặt tuy có nếp nhăn, lại che dấu không được cao quý ưu nhã, nàng kỳ thật cũng không có “Đứng ở” cỗ kiệu trên đỉnh, càng như là bằng một sợi phong, liền như vậy treo không nổi lơ lửng…… Chỉ là loại này khinh công, Sài Tranh liền xác nhận chính mình trốn không thoát đi,
“Tiểu nha đầu,” nàng vẫn là thanh âm trầm thấp, nghe tới như là cái nam nhân, chỉ là trên mặt biểu tình hơi hơi có chút bi thương, lại nói, “Ta không phải thu dạ vũ, ta là Lục Dạ Phong.”
“Sư huynh,” nữ tử bộ mặt lại bỗng nhiên biến đổi, ôn nhu trung lộ ra điên cuồng, trước nói, “Ngươi ta như vậy vĩnh viễn đều sẽ không tách ra, ngươi vẫn là sợ ta nhớ mong thu đại ca sao?” Chuyện đột biến, “Sư huynh, ngươi vì cái gì còn sống, vì cái gì không thế thu đại ca đi tìm chết đâu?”
“……” Này đó thế hệ trước ân oán đã sớm bao phủ ở thời gian trung, người giang hồ có thể đạt tới bọn họ cái này độ cao cũng ít chi lại thiếu, liền lưu truyền tới nay bát quái đều hữu hạn, càng nhiều chỉ là lung tung phỏng đoán.
Sài Tranh hồi ức một phen, chính mình nghe được mấy cái phiên bản trung, cũng chưa nói quá đây là tình huống như thế nào, người giang hồ không bờ bến đoán mò, cũng chưa đoán được như vậy quỷ dị phát triển.
Sài Tranh chỉ biết Mai Tuyết Vân trong miệng “Thu đại ca” thu dạ vũ cũng chưa chết, hắn chậu vàng rửa tay đã rời khỏi giang hồ, đến nỗi quy ẩn nơi nào không có người biết, giống hắn như vậy cao thủ, cũng phiền suốt ngày tìm tới môn kẻ thù cùng đệ bái thiếp tưởng tham quan một chút thiên hạ đệ nhất bệnh tâm thần, cho nên trên giang hồ cũng có hắn đã từ thế truyền thuyết, bất quá phổ biến chết già, bệnh chết, cũng không có lời chắc chắn.
Sài Tranh vừa mới sở dĩ không có đoán âm thầm người nói chuyện là hiệp đạo muộn phong, là bởi vì tiểu Nguyễn báo cho quá nàng hiệp đạo đã chết, chết ở cung đình trung, nghe nói là vì trộm một thứ, đến tột cùng phát sinh quá chuyện gì cơ hồ không người biết hiểu.
Nguyễn Lâm Sương cũng là đời trước lưu vong trong quá trình, cùng cung vua một vị lão thái giám cùng đường quá mấy ngày, mới biết được tiên đế lúc tuổi già còn phát sinh quá như vậy sự.
Mà Nhạc Thanh đúng là Lục Dạ Phong duy nhất đồ đệ, cũng bởi vậy hắn đao pháp thoát thai với kiếm hình, Sài Tranh học lên trệ ngại rất nhỏ…… Nói như thế tới, hiệp đạo Lục Dạ Phong còn xem như Sài Tranh tiện nghi sư tổ.
“Tiểu cô nương, ngươi là Nhạc Thanh người nào?”
Sài Tranh đã có thể thông qua một khối thân thể thượng bày ra ra tới bất đồng biểu tình, nói chuyện phương thức cùng với giơ tay nhấc chân tới phán đoán lúc này ở vào chủ đạo địa vị chính là Mai Tuyết Vân vẫn là Lục Dạ Phong, thí dụ như hiện tại, nói chuyện rõ ràng là Lục Dạ Phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomanceTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...