131-137

219 9 1
                                    

=== chương 131 đệ 131 chương ===

“Không thích hợp a,” Khoan Viên vuốt cằm, “Trên biển gió to, xem sắc trời lại muốn trời mưa, ban ngày cũng chưa quải phàm, buổi tối mưa rền gió dữ quải cái gì phàm, không sợ thuyền trầm?”

“Lãng tựa hồ biến đại,” thuyền nhỏ dựa vào vách đá thượng, thân thuyền rung động biên độ thực sự theo tới khi so có chút bất đồng, Sài Tranh thu hồi ánh mắt, “Khoan Viên, chúng ta trở về!”

“Này liền đi trở về?” Khoan Viên không hiểu được, “Tiểu tướng quân, ngươi có phải hay không nhìn ra cái gì……”

Giọng nói rơi xuống, Khoan Viên liền thấy Sài Tranh sắc mặt trắng bệch, nàng ngực thương tựa hồ lại muốn băng khai, cả người lắc lư một chút, nếu không phải Bội Hàng Niên đỡ đến mau, Sài Tranh rất có thể một đầu tài tiến trong nước biển.

“Tiểu tướng quân, ngài không có việc gì đi?” Khoan Viên một bên hỏi, một bên động tác nhanh nhẹn thay đổi phương hướng hướng gia đuổi, tốc độ cực nhanh, là tới khi gấp đôi có thừa.

Chương Hành Chung bởi vì không yên tâm, liền ngồi ở chủ trong trướng chờ, hắn người bệnh hắn rõ ràng, Sài Tranh hiện tại thân thể là nỏ mạnh hết đà, không nghỉ ngơi cái một hai năm hảo không được, đáng tiếc Sài Tranh hiện tại nhất thiếu chính là thời gian, này thay đổi triều đại cùng □□ định quốc sự thay phiên đấu đá lại đây —— nếu là Nguyễn cô nương ở còn hảo một chút, nhưng mà đại tĩnh diện tích lãnh thổ mở mang, Nam Hải đến Trường An âm thư đoạn tuyệt.

Sài Tranh hấp tấp xông vào doanh trướng khi ngay cả Tiết Dục giật nảy mình, tiểu công gia cùng trong nước vớt ra tới dường như, trên trán đều là mồ hôi lạnh, nàng thanh âm có chút run rẩy, “Khắc Cần vương điên rồi!”

Này nghe tới như là cái tin tức tốt.

Chương Hành Chung đằng mà đứng lên, lôi kéo Sài Tranh đem nàng ấn ở ghế bành trung, ý bảo Sài Tranh tiếp tục nói nàng, mà chính mình ở bên cạnh bắt mạch thi châm.

“Sao lại thế này?” Tiết Dục có chút mê mang.

“Hiện tại đã thủy triều ào ạt, buổi tối tất nhiên sóng gió mãnh liệt, mà Mộc Tang đem chủ phàm cùng sườn phàm toàn bộ treo lên, một khi mượn lực, này đó thuyền tốc độ tất nhiên khả quan.” Sài Tranh thủ đoạn cùng trán thượng các rơi xuống hai căn ngân châm, tái nhợt sắc mặt lúc này mới hơi có chuyển biến tốt đẹp.

Nàng lại nói, “Ta nhớ rõ mười mấy năm trước, Mộc Tang kiếp ta lương thảo, dùng chính là hỏa ngưu trận…… Màn đêm buông xuống, Khắc Cần vương trước đem này đó thuyền đưa đến phía trước, lửa đạn mãnh công, đè nặng ta quân đánh, chờ lửa đạn sức giật đánh rách tả tơi long cốt, liền mượn phong thế đem phàm giơ lên, trên thuyền đốt lửa, gần trăm con cỡ trung thuyền sấn lãng mà đến điểm thượng hoả cắm vào ta quân bên trong, như thế nào ngăn cản!”

Tiết Dục hít ngược một hơi khí lạnh, “Nếu là như thế, này gần trăm con người trên thuyền chẳng lẽ không phải hẳn phải chết không thể nghi ngờ?”

“Cho nên này đó trên thuyền lưu lại người cũng không nhiều, thả vì tử sĩ,” Sài Tranh hoãn quá một hơi, “Gần trăm con thuyền a, nếu ta nhớ không lầm, Nam Hải Thủy sư sở hữu đại, trung, nhẹ hình thuyền toàn bộ thêm lên, cũng bất quá năm sáu trăm con.”

[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ