111-120

104 5 0
                                    

=== chương 111 đệ 111 chương ===

Triệu Khiêm đương nhiên không biết hắn như vậy ngụy trang ở Nguyễn Lâm Sương trong mắt chính là nội khố một kiện, khởi không được nhiều đại tác dụng, hắn thậm chí còn cố ý ẩn thân hắc ám, cùng Nguyễn Lâm Sương chi gian cách hai trượng khoảng cách, trung gian từ hai người qua lại dẫn âm.

Làm cho như thế phức tạp, mà Nguyễn Lâm Sương chỉ nghĩ bật cười.

Ở Triệu Khiêm mưu hoa trung, Sài Tranh trong tay tổng cộng cũng chỉ có hai mươi mấy viên giải dược, từ Mạc Bắc đến Trường An, liền tính trên đường trì hoãn mấy ngày, cũng đủ dùng, mà Cố Hận Sinh sống hay chết đều không sao cả, hắn muốn sát Đái Huyền, khiến cho hắn đi sát, đến nỗi hắn sẽ chết ở Đái Huyền hoặc Sài Tranh trong tay, Triệu Khiêm cũng không quan tâm, liền tính cố hận còn sống tồn tại, cũng đương vì Đái Huyền việc mang ơn đội nghĩa, vẫn là chính mình trên tay một phen sắc bén đao.

Cố Hận Sinh lúc này ngốc tại Sài quốc công phủ, cùng Sài Tranh quan hệ không tồi, có thể thấy được chưa bại lộ hạ độc giả thân phận, nói không chừng này dược còn ở một viên một viên cấp, cho nên đến gần đây cùng Sài Tranh tiếp xúc.

Triệu Khiêm kế hoạch có Mộc Tang quốc tư tế hỗ trợ, bổn ứng vạn vô nhất thất, đáng tiếc trên đường nhiều ít biến cố khó có thể đoán trước, Triệu Khiêm sẽ không nhìn lầm người tính ti tiện, lại thường thường xem nhẹ trong đó vĩ đại, bởi vậy cũng liền nhìn lầm rồi Cố Hận Sinh.

Truyền lời nhân đạo, “Nguyễn cô nương, ta cũng không nghĩ cùng ngươi vòng vo, ngươi tưởng cứu Sài Tranh kỳ thật rất đơn giản, làm ta ở trên người của ngươi động điểm tay chân.”

“Các hạ rốt cuộc là ai? Vì sao phải đối Sài Tranh động thủ…… Nàng là rường cột nước nhà, ở Mạc Bắc biên quan chiến công lớn lao, ngươi nhân cơ hội này đau hạ độc thủ, là cùng Bắc Quyết có điều cấu kết?” Nguyễn Lâm Sương làm bộ không biết đằng trước chính là Triệu Khiêm, trước mắng thượng hai câu, “Đang ở Trường An, không lấy quốc gia đại cục vì niệm, lại phẩm tính đê tiện, ám hại trung lương, cũng coi như nay Thánh Thượng có dung người chi lượng, thiên tử dưới chân cất giấu ngươi chờ xấu xa người.”

Nguyễn Lâm Sương là cái người đọc sách, liền tính ở Mạc Bắc ngây người 6 năm, cũng học không được trong quân tháo ngôn tháo ngữ, này còn tính mắng đến văn nhã, nếu là làm Sài Tranh hoặc là Liễu Truyền đến, có thể trực tiếp xốc đối phương tổ tiên quan tài bản.

Bất quá lời này cũng đủ âm dương quái khí, bị mắng đến người đến khó chịu hảo một thời gian.

An tĩnh trong chốc lát, người nọ cũng không có hỏa khí, lại dẫn âm nói, “Nguyễn cô nương mắng đến lại thoải mái, sài tiểu công gia giải dược cũng đắn đo ở trong tay của ta, ta rõ ràng các ngươi quan hệ, cô nương tuyệt đối sẽ không từ bỏ cứu nàng, cho nên chúng ta chi gian giao dịch không bằng dứt khoát đơn giản một chút.”

Vừa dứt lời, người này cổ bỗng nhiên bị cắt ra, màu đỏ tươi huyết phun trào mà ra, hắn thi thể thực mau đã bị kéo xuống đi, một lần nữa thay đổi thượng một cái tân người, hắn đem phía trước nói lại lặp lại một lần, chỉ là lần này đem “Dứt khoát đơn giản”, sửa đúng thành “Dứt khoát”.

[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ