=== chương 31 đệ 31 chương ===
Một vị ăn mặc ngân giáp nam nhân cưỡi cao đầu đại mã, từ nơi xa tiến vào tầm nhìn phạm vi, kia cổ nồng hậu mùi máu tươi chính là từ trên người hắn phát ra.
Nguyễn Lâm Sương hơi một quay đầu, liền nhìn đến hắn dữ tợn nửa khuôn mặt ——
Hắn nguyên bản sinh khoan mi cao mục, ngũ quan có chút không đoàn kết, chỉ có thể tính người thường diện mạo, nhưng lúc này, hơn phân nửa khuôn mặt không biết gặp như thế nào tai họa bất ngờ, nứt ra ba tấc có hơn khẩu tử, huyết nhục ngoại phiên, có chút địa phương thậm chí có thể thấy được sâm sâm bạch cốt.
Miệng vết thương tuy thâm nhưng cũng không trí mạng, dừng lại huyết, đắp thượng một tầng thật dày thuốc bột, thay đổi người khác rầm rì cũng muốn nằm thượng mười ngày nửa tháng, nhưng này nam nhân lại là ngoài dự đoán cường hãn, thế nhưng còn có thể dẫn người lục soát cánh rừng.
“Chương thiên liệp ưng vệ.” Nguyễn Lâm Sương có thể nhận ra này phó áo giáp.
Giáp trụ là thiết hỗn đồng phiến cùng nhau đúc thành, Mộc Tang không có đại tĩnh tinh luyện kỹ thuật, bổn quốc nội lại là mỏ đồng sung túc, bởi vậy thiết khí ứng dụng cũng không quảng, duy nhất có thể mặc vào thuần thiết áo giáp chỉ có hoàng thành đóng quân, mà ở này ở ngoài, chương thiên vệ cũng là quân bị sung túc, vệ đội trường hướng về phía trước đều có kiện giống dạng thiết chế nhẹ giáp.
Này nam nhân phẩm giai cũng không cao, hắn bộ ngực hướng về phía trước tiêu chí tính trang trí là một con chuẩn, ác điểu, nhưng cũng ý nghĩa hắn hữu dũng vô mưu, đến mà nay địa vị liền rất khó trở lên một tầng.
Mộc Tang quốc nội dũng sĩ không ít, mưu thần khan hiếm, mặc dù có mấy năm chuyên chú bồi dưỡng, cũng là ngàn dặm chọn một, đến nay tứ quốc lân bang vẫn là ngầm trào Mộc Tang khí hậu không tốt, dưỡng không ra người thông minh.
Kia nam nhân vung tay lên, sau lưng chi chi dát dát đẩy ra cái trang người lồng giam tới, lồng giam làm có chút quá lớn, xem hình thức hẳn là bị cấp người trưởng thành, Sài Tranh ngồi ở bên trong, hơn phân nửa cái thân mình đều có thể nhẹ nhàng bài trừ tới.
Nàng sắc mặt phi thường tái nhợt, khóe miệng có một chút vết máu, cọ qua, nhưng không có lau khô, trừ cái này ra hẳn là không chịu cái gì ủy khuất, tóc đều là hoàn hảo, cũng không có vẻ chật vật.
Yêu Yêu kéo quần áo tay khẩn một chút, nàng trước mặt Nguyễn Lâm Sương lại tương đối ổn thượng rất nhiều, đã không có xúc động muốn đi xuống cứu người, cũng không nảy sinh ác độc muốn nhảy xuống đi tạp đoạn kia mang đội người cột sống.
Nếu Yêu Yêu có thể thấy Nguyễn Lâm Sương biểu tình, chỉ sợ còn sẽ chấn động…… Nguyễn Lâm Sương tự vọng đến Sài Tranh kia một khắc, trên mặt liền có vài phần ý cười, trước sau tiêu giảm không đi xuống.
Nàng trong lòng nghĩ đến là, “Này đầu lĩnh sợ là muốn xui xẻo.”
Nhân trên mặt này đạo thương khẩu, nam nhân nói lời nói khi không lớn có thể nhếch môi, nhưng cũng không ảnh hưởng hắn trung khí mười phần, “Các ngươi người ở trong tay ta, nếu là lại không ra, ta liền đem nàng lột da róc xương……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomanceTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...