=== chương 71 đệ 71 chương ===
“Tuy nói Mạc Bắc trời mưa thiếu, nhưng tới gần hà địa phương khó tránh khỏi hơi nước tràn đầy, đạn pháo bảo quản không tốt dễ dàng ách hỏa, cho nên đều gửi tại hậu phương,” Vương Oản tặc hề hề cười rộ lên, “Ta vừa vặn tìm được rồi cái kia vận chuyển lộ tuyến.”
Đạn pháo có tương đương trọng lượng, thực dễ dàng lưu lại vết bánh xe ấn, mà loại này quy mô lửa đạn áp chế yêu cầu đại lượng cung cấp, tầm thường xứng cấp đã sớm đã dùng xong rồi.
Sài Tranh lột một chút Vương Oản bả vai, “Có thể a, nếu là không mang theo ngươi lại đây, ta liền mệt lớn.”
“……”
Trương Phàm ánh mắt ở trên mặt nàng lưu lại giây lát, hắn đến bây giờ mới phát hiện, tiểu tướng quân đối chính mình cùng Vương Oản có loại ra ngoài tầm thường tín nhiệm, mặc dù bọn họ trước đó cũng không có bất luận cái gì thành tựu.
Đều nói mang binh người am hiểu đánh cuộc, Trương Phàm cũng là lần đầu tiên cảm giác được loại này lệnh người rùng mình hào hùng, nếu là Sài Tranh thua cuộc, nhưng chính là một mình một người thâm nhập quân địch bụng, có thể tồn tại trở về xác suất thật sự quá thấp, quả thực điên cuồng.
Vương Oản đè thấp thanh âm lại nói, “Cùng ta tới.”
Nơi này là Bắc Quyết người lãnh địa, chỉ cần phát hiện đại tĩnh quân đội bóng dáng, có thể trực tiếp hình thành vây kín chi thế, bởi vậy con đường cũng không cần ẩn nấp, cầu được là mau chóng đem vật tư đưa hướng phía trước, muốn tuyển liền tuyển ngắn nhất nhất bình thản thẳng tắp.
Dù vậy, nếu không có Vương Oản dẫn đường, Sài Tranh muốn tìm đến nơi đây phỏng chừng muốn gấp đôi thời gian không ngừng —— nàng cùng Vương Oản rốt cuộc phân hai cái phương hướng.
Sài Tranh tựa hồ sặc một ngụm phong, buồn ở trong cổ họng hung hăng ho khan hai tiếng, nàng sắc mặt nháy mắt có chút tái nhợt, Vương Oản vừa định hỏi “Không có việc gì đi?”, Liền thấy Trương Phàm lắc lắc đầu.
Sài Tranh ho khan xong, một chốc nói không nên lời lời nói, nàng ngực như là bị thô ráp giấy ráp vuốt ve quá, hô hấp khi ẩn ẩn phát đau, vì thế Sài Tranh nâng thượng mí mắt nhìn về phía tiểu Nguyễn, đầy mặt viết “Xin giúp đỡ”.
Mặc dù Sài Tranh hiện tại mặt vô biểu tình, Nguyễn Lâm Sương cũng sẽ không tùy ý nàng cậy mạnh, mạn tính độc có mạn tính độc phiền toái, theo Sài Tranh mỗi một tiếng ho khan, Nguyễn Lâm Sương tâm đều nắm lên.
“Vương Oản……” Nguyễn Lâm Sương là lần đầu tiên kêu ra tên này, hơi hơi có chút không thích ứng, nàng nói, “Ngươi lưu ý quá con đường này thượng bao lâu sẽ có vận vật tư đội ngũ sao?”
“Một canh giờ hai tranh,” Vương Oản trả lời thật sự mau, “Trên cơ bản không ngừng, bất quá mã cùng người yêu cầu nghỉ ngơi, cho nên lên làm một chuyến tới sau tiếp theo tranh mới xuất phát, lấy……”
Địch doanh trung bỗng nhiên tam pháo liền phát, Vương Oản sấn này khoảng cách ngừng một lát, hơi an tĩnh lại sau mới nói, “Ba tiếng pháo vang vì hào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành Khúc
RomansaTác phẩm: Trường An Tác giả: Xuy Phong Thành Khúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1699 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6712 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2770 Văn chương tích phân: 73,870,440 Thể loại truyện: Nguyên sang...