91-100

94 7 0
                                    

=== chương 91 đệ 91 chương ===

Sài Tranh đã nhiều năm không đáng tiểu Nguyễn kiêng kị, bất quá Nguyễn Lâm Sương kiêng kị cũng thật sự không nhiều lắm, liền một kiện, Sài Tranh không thể không lựa lời, chính mình nguyền rủa chính mình.

Hôm nay đại khái là trong chăn buồn tới rồi thiếu oxy, Sài Tranh mới bỗng nhiên nói chuyện bất quá đầu óc, nàng vừa dứt lời cũng đã hối hận, lúc này phun một chút đầu lưỡi, thật cẩn thận mà nhận lỗi, “Là ta sai rồi.”

“Đó là chính ngươi mệnh, không nên hơi một tí liền nói đến có thể tùy ý vứt bỏ,” Nguyễn Lâm Sương là thật sự không cao hứng, nàng một cái cánh tay đáp ở Sài Tranh trên eo, “Ngươi hiện tại không phải lẻ loi một mình, thượng có cha mẹ, sư phụ, còn có huynh tẩu cùng ta, Yêu Yêu tính nửa cái, nhiều người như vậy đều hy vọng ngươi hảo hảo tồn tại đâu.”

“Ta biết,” Sài Tranh tóm được một phen Nguyễn Lâm Sương tóc dài đặt lòng bàn tay, “Tựa như ta hy vọng ngươi hảo hảo tồn tại giống nhau.”

“……” Ta thế nhưng chỉ tính nửa cái?

Yêu Yêu quả thực tức muốn hộc máu.

Điếm tiểu nhị phỏng chừng đem này đó khách nhân là coi tiền như rác tin tức truyền đến toàn bộ khách điếm mọi người đều biết, liền nấu cơm đầu bếp đều so dĩ vãng nhanh nhẹn, mùi hương từ kẹt cửa thấm tiến vào, điếm tiểu nhị gõ tam hạ môn, nói, “Cơm chiều cấp vài vị phóng nơi này, bên ngoài thiên lạnh, nhớ rõ sấn nhiệt đoan đi vào.”

Theo sau cũng không vô nghĩa, lại “Đặng đặng đặng” đi xuống lầu thang.

Nguyễn Lâm Sương nói, “Yêu Yêu, đi đem ăn đến đoan tiến vào bái.”

Yêu Yêu thì thầm trong miệng không muốn, lại vẫn là đem đồ ăn bắt được trong phòng, này tiểu nhị đảo cũng tri kỷ, còn nấu một hồ ấm thân gạo nếp rượu, không đến mức uống say, lại cũng thích hợp này mênh mông Mạc Bắc.

Yêu Yêu đem đồ ăn dọn xong, bỗng nhiên cắm xuống eo, “Là ai nói ta liền thích cùng người đối nghịch, Nguyễn tỷ tỷ ngươi làm ta đi lấy ăn, ta không phải ngoan ngoãn làm theo.”

“…… Yêu Yêu, ngươi có phải hay không ngốc?” Sài Tranh một lời khó nói hết mà nhìn tiểu cô nương, “Ngươi này không phải bị lợi dụng xong rồi sao?”

Yêu Yêu mờ mịt mà chớp chớp mắt, sau một lát chợt nghiến răng nghiến lợi, “Nguyễn Lâm Sương! Ngươi chính là chỉ tiểu hồ ly!”

Đa tạ Yêu Yêu cái này miễn phí sức lao động, ba người ăn đến rượu đủ cơm no hướng trên giường một bò, điếm tiểu nhị đánh giá thời gian không sai biệt lắm, lại đem nước ấm tặng đi lên, liền loại này phục vụ thái độ, Sài Tranh tư cho rằng đáng giá một trăm bạc thưởng.

Đêm đã khuya, ngủ mơ chính hàm, Yêu Yêu ngủ ở nhất bên trong, Sài Tranh ngủ ở nhất bên ngoài, thường thường đã bị Nguyễn Lâm Sương hướng trong túm một túm, giường rất lớn, nhưng Nguyễn Lâm Sương vẫn là lo lắng Sài Tranh ngã xuống đi.

Ba cái tiểu cô nương ở lầu hai bị bao quanh vây quanh, nhưng khách điếm là thượng trung tiếp theo cộng bốn tầng, thượng phòng ở lầu 3, cũng chính là Sài Tranh các nàng trụ này mấy gian, lầu hai cùng lầu 4 đỉnh xảo hôm nay cũng có khách nhân.

[BHTT] [QT] Trường An - Xuy Phong Thành KhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ