GY's POV
Matapos akong ipakilala ni kuya sa Elites Family pumunta siya sa stage. SOme Elites Fam lang kasi nakakapago din ngumiti no.
"Ehem. May I have your attention everyone. This evening is very important because I'm introducing to you the one and only daughter of our family . Ms. Gianna Yoanna Fonacier but outside this country she is called as GY, the supermodel in Paris,France. She is also a cover photo of KMag and she is staying here for good to finish her studies at KCU ." sabi ni kuya.
Sabi niya sya daw yung mag-aannounce kasi may urgent meeting daw sila daddy at mommy. If I know Meeting na naman ang pinuntahan nila !
Medyo nainis ako kay kuya ba't sinali pa ang pagmomodel ko ! Kaya hayun pumunta ako kay kuya then nag speech ng konti then pinakilala ko rin si Rosella at ang bruha inagaw sakin ang mic at ang sinabi lang naman.
"Hi everyone! since you know me na. I would like to say nice meeting you too. Mwuah! and I want you to know that there is this guy na in-snob ak. I mean, I'm obviously gorgeous and then he just -- "
Waaa! Grabeh ka Rosella ! Kinuha ko nalang yung mic sa kanya at hinila papunta sa buffet table at first talak siya ng talak kasi dw mahaba pa daw yung speech niya pero hindi ko nalang pinansin. Pagkatapos sabi niya dun kina Lyndon daw sya uupo at sasabay sa pagkain.
"Doon nalang ako kina Lyndon, kasi mas friendly ang mga tao run kesa dun sa pangit na yun." sabi ni Rosella
"Ha? Anong pinagsasabi mo ?"
"Basta! dun ako kina Lyndon . Ano sama ka?"
"Sure!" sagot ko agad.
Humanda ka sakin Lyndon! BWAHAHAHA !
Habang palapit kami sa table nila Lyndon nasense ko na nininerbyos siya. Kasi naman panay ang pahid niya sa noo niya at panay din ang lunok. HAHA nakakatawa na siya ha! Umupo ako sa harap pagkalapit namin sa table. Gusto ko makita yung expression niya eh.
"Ay sis! nakalimutan ko yung desert! Nakakainis talaga yung pangit na yun!"
Hala! Anong connection ng desert sa pangit?
"Uhmm. H-hi Gianna I mean Yoanna" narinig kong sabi ni Lynd
pero hindi ko siya pinansin . Masama ang loob ko sa NGAYON. Oo NGAYON lang kasi alam ko na kung saan patungo to. HAHA . Feeler ko talaga!
Pero nagsalita ulit sya. Kabado parin.
"H-how are you?"
kawawa naman to. Kausapin ko nga. Baka sabihan pa tong baliw. He's so gorgeous pa naman. ;)
"I'm very fine" maikling sagot ko .
"Ahh. Good"
"You?"
"H-ha? well, I'm fine as long as you're fine. " with smile
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
Humor:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...