Cedric's POV
"Because I like you " sabi ko. Directly through her eyes pero iniwas ko rin agad.
Hindi ko alam kung saan nanggaling yun basta kusa nalang lumabas sa bibig ko. Mukhang may sariling buhay tong bibig ko eh.
Well, let's just say na attracted ako sa kanya and I have a CRUSH on her.
Ang ganda niya kasi pero ang nakakapag-pangit lang sa kanya is ang katarayan niya . NO. MALDITA to be exact pero sakin lang siya ganun. Where in fact ang bait-bait ko nga sa kanya tsaka ang dami kong first time na ginawa para sa kanya. Isa na dun yung pagbili ko sa kanya ng pagkain at yung pick-up lines na narinig ko lang kay Jason, sinabi niya kasi yun sa pinopormahan niya. Si Jason kasamahan ko sa dance troupe.
Tiningnan ko ulit si Yoanna. Ayun nakatingin na sakin.
"What?" tanong ko
"Are you kidding me?" tanong niya
Seriously?! I'm looking directly through her eyes ng sabihin ko yun and all she was going to say is I'm KIDDING?!
Oh God! Ganun na ba ako kasinungaling para sabihan niya ng ganun?!
Baka mahalikan ko to ng wala sa oras eh. Sayang ang effort ko ! tsk. Sayang yung pag-iipon ko ng lakas ng loob tapos yun lang ang sasabihin niya !
"I'm dead serious Yoanna and I really meant what I said awhile ago" I said in a serious tone.
Ewan ko ba. Basta nasabi ko na.
I look at her then I can say she is thinking about her answer.
"Ok. I'll give it a try"sabi niya sabay tingin sa cellphone niya.
"Really?! Pumapayag ka na?" na-excite naman daw ako.
"Yeah and will you please lower down your voice?" pagkasabi niya nun niyakap ko siya. I don't know kung anong pumasok sa isip ko at nagawa ko yun.
I just have the urge to hug her.
"AYYYYYYIIIIIIIIIIIIIEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! kilig much!" hiyawan ng mga classmates namin.
"You're PERFECT TWO each other sissy!!!!! Right darling?" narinig kong sabi ni Rosella (A/N: perfect to. Ginawa ko lang perfect two dahil wala lang. HAHA)
"You bet darling" sabi naman ni Kris
Ano daw?! DARLING?! Ang pangit ng endearment nilang dalawa. Nakakasuka ! Mas maganda ang SWEETHEART! kaya I suggest mga readers SWEETHEART is the best endearment or di kaya BABE. Babe kasi yang si author eh at BABY the best yun. Yun ang tawagan nila daddy at mommy eh.
"It's settled then, this saturday, 10 A.M. susunduin kita"
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
فكاهة:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...