GY's POV
Arrggh ! SHIT ! Ang tanga mo Gianna ! Ang tanga, tanga mo !
Ang tanga mo dahil na inlove ka ng todo-todo sa kanya!
Gaga ka rin ! Waaaaaa ! Hindi ako iiyak ! Don't ever think of crying Gianna !
You have no right to cry again !
Once is enough ! You're a girl that act like a lady, think like a man and work like a boss ,Gianna keep that in mind ! hindi ka pwedeng umiyak. tama na yung isa ! AISH !
Kausap ko sa sarili ko. Actually hindi pa alam ni Rosella at ayaw kong ipaalam sa kanya. Ayaw ko kasing mag-away sila ni Kris. pero hindi ko naman nkita si Kris kanina habang nag-uusap sila. Posibleng wala siyang alam sa mga nangyayari.
AND SHIT ! MASARAP ? PUTANG-INA NILA! KAHIT KAILAN HINDI KAMI NAG-GANUN NI CEDRIC! DAHIL AYOKONG IBIGAY SA KANYA DAHIL ANG BATA-BATA KO PA PARA GAWIN YUN !
"Hoy, sis! Para kang bisugo diyan. Anyare sayo?" sabi niya habang busy sa pagtetext.
"Wala . Sino ba'ng katxt mo? Busy-ng- busy ka ah. Baka pinagpalit mo na si Kris."biro ko, para naman gumaan ang atmosphere KO. -_-
"Wag ka nga, sis ! Si Kris nga katxt ko eh. And I will not change him in my heart, mind, and soul. Kahit maging pangit siya, na imposible namang mangyari. Ang gwapo-gwapo niya kaya, ang HOt pa. SHEMS" Tapos tumawa. Baliw lang. tumatawa at kinikilig ?
Ang swerte ng sis ko sa lovelife. 4years na nga sila ni Kris at wala akong balak sirain yun dahil lang sa lintik na pusta ! Pero.. Oh no ! Hindi ! Mahal nyia si Rosella. Pero baka pinagpustahan rin nila si Rosella. Pag nalaman ko humanda sila sa igaganti ko. My attitude will be out for Revenge.
GY the girl that act like a lady and think like a man and work like a boss. Para saan pa ang cover ko sa wattpad at title kung hindi ko ilalabas. Right, readers ? oh well. Eat my bittersweet revenge, sweetheart.
[school]
Oh my ! My ! Here he comes. Gamit ang Bago niyang kotse. Sinadya ko talagang pumunta ng maaga dito .
You're a girl that act like a lady, think like a man and work like a boss ,Gianna. wag na wag mong kalimutan yun.
Parating na siya .
"Hi sweetheart!" bati niya sakin, of course napatingin ang mga students. Ang hilig niya talaga ng Attention. Tsk.
"Hello, sweetheart, so how was your NEW CAR?" with smirk
"H-ha? How did you know ? I-it was good. Why are you asking?" kinakabahang tanong nya.
Tsk. I got you now Cedric.
"Really ? How Much is it?"
"h-how much?"
"Yes, HOW much?" I said emphasizing the word HOW. I now intimidated him already.
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
Humor:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...