chapter 11 : KESO

224 5 0
                                    

GY's PO

“Oh” nagulat nalang ako ng may snack na sa harapan ko. Si Cedric lang pala kala ko si WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH! No ! IMPOSIBLE I'M SO DONE AND OVER TO HIM!

Kasi baka sinabi niya na nakita niya ako. Okay! IMPOSIBLE YUN !

“No thanks, I'm still full.”

“You know what sweetheart ?It doesn't kill you if you will accept that.” sabi niya tapos umupo sa tabi ko

 CLOSE BA KAMI ? HA ? Kung makaupo naman to, kala mo close kami. Paano ba naman kasi nakaupo siya sa upuan ko. AS IN readers yung pilit na sinisiksik niya yung Pwet niya para makaupo lang siya.

“je sais, but I'm not really hungry " (I know)<-( meaning)

Gosh ! hindi talaga ako makapaniwala. What is he doing here ? alam ko na nagmigrate sila dito. But why is it that of all the places bakit  dito kami nagkita sa school? Whatta small world. Kailangan malaman to ni Rosella.

"Ok sabi mo eh, pero try mo masarap yan"pagkasabi niya nun nagsoundtrip na siya.

Dun ko lang napansin na favorite ko pala yun! Chocolate doughnut pala yun.

AISH ! Ang Oa mo naman kasi Gianna. Bibili nalang ako niyan mamaya. Baka sabihin niya pa na nag-iinarte ako pero sabi niya din naman nasubukan ko daw pero kahit na ! nahihiya na ako. --__--  

***

Lunch time na. :D Makikita ko na si Doughnut ko. *@*

Habang bumibili sila ng pagkain hinanap ko yung stall ng doughnut at nung nahanap ko na ubos na daw

TToTT

See you tomorrow nalang doughnut. Bumalik nalang ako sa table namin..

"Oh sis. Bakit mukha kang nalugi dyan?”

Umiling lang ako. Baka kasi tawanan niya ako pagsinabi ko.

Ay ! Oo nga pala may sasabihin ako sa kanya. 

“Uhm Rosella.. may sasabihin ako sayo. Kasi ano eh. Sila..”

“There you are sweetheart ! This is for you.” sabay lapag ng pagkain

Aish! Bad timing ka talaga Cedric! AS ALWAYS. 

I gave him a death glare.

Like A Boss ! *o*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon