GY's POV
WAAAAAAAAA !!! This is the day! Whattodo?! Relax lang Yoanna 4 months mo lang siyang tatawagin ng ganun. Kesa naman maging slave ka . Tama ! Mas mabuti na yun. Eto na. Papasok na ako sa room. Kung tinatanong niyo kung nasaan si Rosella ayun nagdate na naman sila ni Kris! Tss. Siya na may lovelife.
"Hi, sweetheart!" malakas na bati sakin ni Cedric. Halos lahat ng classmates namin napalingon.
tinignan niya ako ng makahulugan. Lumunok muna ako bago sumagot.
"Hello, sweetheart" with oh-so-pilit-smile. Tapos umupo agad ako. Hoooo! Nakakakaba yun. Kailangan masanay kasi 4 months kong gagawin to ! 4 Fucking Months!
"how was your sleep, sweetheart?" with grin.
The heck ang gwapo niya pala talaga!
"Good" kahit hindi! hindi ako nakatulog agad kagabi! Iniisip ko yung WAAAA!!! I don't want to think about it. Psh.
Tapos tinaasan niya ako ng kilay.
I sigh. "It was good, sweetheart. Yours?"
"It was good also and I had a dream last night" sabi pa niya
"Really? What was your dream about?"
"You." ok I was speechless.
Me?! Ano naman kaya ang ginagawa ko sa panaginip niya.
Sana Inaalila ko siya, inaapi, sinusuntok at sinasakal ko siya sa panaginip niya ! Para makabawi naman ako kahit sa panaginip niya. Tsss.
"Do you really want to know?" he tease
"If you want me to. Then I would." I said as a matter of factly.
"Oh. I change my mind sweetheart baka kasi hindi matuloy yung dream ko pag sinabi ko . So I should keep it myself."
Hindi ko na siya sinagot pa. Tss. After two subjects reccess na. Ayun sabay na kaming apat nina Rosella at Kris. Tinutukso pa nga kami. Kasi naman lahat ng sasabihin ni Cedric may sweetheart kaya ayun kailangan ko siyang tawaging sweetheart kasi pag hindi magiging slave niya ako.
Flashback
Lalakad na sana ako papasok sa hotel. Pero hinila ako ni Cedric.
"About sa deal natin. May mechanics. May 3 slots of mistakes. Yung 3 slots of mistakes ang ibig sabihin pag umabot ng 3 ang hindi mo pagtawag ng sweetheart sakin you can be my slave."
" so always kitang tatawagin sa endearment nayun?!"
" nope. I'm only saying that if I talk to you and there is a word sweetheart you should answer me back with a sweetheart. Understand?"
"Fine. Can I go now ?"
"Sure, sweetheart"
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
Юмор:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...