GY's POV
Naku naman! paano niya nalaman na dito ako nakatira? WAAAAAAA!!! Ano nang gagawin ko? Hindi pa dumadating si Rosella !
Whattodo? Whattodo? WAAAAAAAA!!!
"papasukin mo muna manang" -kuya
sinunod naman agad ni manang. My God ! Whattodo?! Ayaw ko pang bumalik sa Paris ! TToTT .
"OH MG YOANNAAA! I finally found you ! "
"H-how d-did you find m-me ate Alph?" kinakabahang tanong ko
"sources? connections?parents? HAHAHA. oh well it doesn't matter . GHADDD! I really miss you !" yayakapin na sana niya ako pero napalingon siya kina Kuya at Cedric.
o-oh (kang kyung joon's accent in Big) I know what he's thinking.
"Ohmy! Who are these two handsome guys here? Will you pakilala mo ako and make me lakad-lakad to them so that I can have my lovely life na? " See? Ganyan yan pag may gwapong nakikita lumalabas agad ang kabaklaan !
(a/n: sorry po sa mga words naririnig ko lang po yan sa mga beki friends ko at hindi po ako expert kaya ganyan ang kinalabasan. Kung maririnig niyo sila mas malala pa nga. tinuruan pa nila ako pero dumudugo utak ko .Mas malala pa sa English. HAHAHA. ok. nagiging madaldal na ako. Ciao!)
"Uhm.. these guy in my left side is my brother Kevin Kim and in my right side is Kristoffer Cedric my suitor. "
"Oh really? How about Allen? Oh well, he's good looking rin naman this Cedric guy. Dito nalang ako kay lovely Kevin baka makasuhan ako ng child abuse dyan kay Cedric my baby " sabay yakap kay kuya.
"Woah! Woah! I'm sorry dude but I'm already taken." sabay alis ng pagkakayap ni ate Alph
"Ok and don't yah ever call me dude my name is ALPH as in A-L-P-H, so Gianna Yoanna. Explain" kala ko pa naman nakalimutan na niya.
Anong sasabihin ko? Rosella. Where are you now? Please come home...................
at dininig naman ni Lord. Dumating nga si Rosella
"Hello everybody ! What did I ..... miss ?.... ATE ALPH?!"
"Nandito ka rin pala. So you two need to explain. NOW" naku naman mas nakakatakot to kesa kay daddy. TToTT
"Ok. I will go direct to the point ate Alph ok lang po ba? kasi pumunta kami dito para makapag-aral sa totoong school at makagraduate sa totoong school at pag nagawa namin yun makakaproceed kami sa course or degree na gusto namin at pag nakagraduate at naging professional kami sa course namin there's a chance that we will continue our modelling. IF there's a TIME" Rosella
"Ikaw naman GY ba't hindi ka man lang nagpaalam sakin? Alam mo naman na favorite kitang model at labs na labs kita pero bakit hindi mo sinabi sakin?" pagtatampo pa ni ate Alph
"Eh kasi naman ate Alph kung sasabihin ko sa inyo baka hindi ka pumayag, baka magwala ka pa. tsaka ayoko ring may makaalam sa pag-alis ko"
"yun na nga eh! alam mo ba halos maloka ako sa kasasagot sa mga tanong kung bakit nawala ka! sabi pa nila nagtatanan ka daw with Allen pati si Rosella with Alex at ako naman sabi ko "no comment" kasi naman pag sumagot ako sunod-sunod na agad ang tanong. Pero para tumgil sila sabi ko nag bakasyon kayo sa sang private resort nagrerelax kayo pero ang totoo nun halos maloka ako sa kakahanap. yun pala alam ng parents mo. "
"HAHAHAHA." tawa naming lahat.
"oh ba't kayo tumatawa?! nakakatawa ba ang paghihirap na ginawa ko ? nakuuuu ! kung hindi ko lang kayo labs lalong-lalo kana lovely Kevin" yayakap sana siya pero umiwas si kuya.
"TAKEN AKO" sabi ni kuya
grabe! allergic lang sa BAKLA?
"I know but I know you'll end up to me.WAHAHHA. KIDDIN--"
"uhhmm.. Rosella you forgot your handkerchief" --Kris
"oh my! oh my ! who's this handsome guy?"
"uhhmm. he's Richard Kris my Boyfieeeee" kinikilig pa na sabi ni Rosella
Ikaw na may LOVELIFE . Ako naman SUSUNOD. HAHAHAHA
"naku naman nakakadry ng feslaks ! lahat ng kayo TAKEN! "nakapout pang sabi nito.
hangcute =^o^= kung naging lalaki lng tong si ate Alph for sure daming maghahabol na babae.
totoong pangalan nga niya eh Ralph John Lumier. actually half French siya kaya gwapo . HAHAHA
"I know that look GY at bago mo matuloy ang masamang plano mo.Ako ay aalis na. Ciao! see yah Lovely Hottie Guys and By the way akala ko talaga nagtanan kayong dalawa with Allen and Alex. yun lang. CIAO ! " sabay flying kiss pa! HAHAHA kaloka tong si ate Alph
WAAAA> naaalala niya siguro yung moment na nag pout siya dahil bumisita SIYA sakin at nasasad at naiinggit daw siya. kaya ayun hinug ko siya tapos hinalikan sa pisngi. wala lang. trip ko lang. =^o^=
(a/n:ang SIYA po ay si Allen. baka po kasi maguluhan kayo. HIHIHIHI)
" uhmm. sige I have to go. sabay nalang kami ni Kris. bye kuya, bye Rosella and lastly bye Sweetheart" nagflying kiss pa ! SAKIN lang ha> HAHAHA
"bye! ingat sa pagdrive!" sabi ko
"ikaw rin Darling! Take care ! MWUAH!"
"yeah. so gotta go. bye too darling dream of me tonight . bye kuya Kev. "
grabe lang maka DARLING parang silang dalawa lang ang tao. may pa dream-of-me-dream-of-me pang nalalaman ! kami nga ni Cedric wala!
"Sige . Ingat kayo ! HUWAG MAMBABABAE ! gayahin niyo ko, LOYAL" sigaw ni kuya.
"YES BOSS!" sabay pa nilang sigaw.
pagka-alis nila pumunta agad kami sa kwarto ni Rosella ayun kwento siya ng kwento kasi sobrang sweet daw ni Kris sa kanya at natawa padaw siya kasi ayaw magpapicture ni Kris, camera SHY daw. HAHAHA. katawa grabe! at ako naman kinwento ko rin sa kanya about sa date namin ni Cedric.
yung pag-s-scandalo ni Cedric sa restau. yung pagtatanong niya kung pwede ba daw at yung pagsagot ko at ang LOLA niyo ! todo HAMPAS sakin ! diba AKO dapat manghahampas? diba dapat AKO ang KILIGIN? grabe lang . kung kayo nasa kalagayan ko hihilingin niyong hindi siya makatabi LALO na pag KINIKILIG. makahampas kala mo punching bag ako !
"AYYIIIIIEEE!!!! sisssy! kinikilig !"sabay hampas. at ako naman nahulog sa kama.
"'Nu ka ba naman sis ! makahampas kala mo punching bag ako! kawayan to sis, kawayan ! kaya pwede tama na? ang sakit kaya !" sabay irap.
"sabi ko naman kasi sayo sis . KUMAIN ka para magkalaman ka ! tingnan mo ako sexy " at nag pose pa sa harap ko !
"yeah right . MATSE! HAHAHAHA"
"Hoy ! anong MATSE?! ?! hindi ako mataba ! CHUBBY AKO ! CHUBBY ! HINDI MATABA ! ikaw nga dyan eh PASE!"
"Yeah right atleast maganda ako sis!" sabay tongue out
"aba ! ikaw lang ba ? maganda din ako no ! mas maganda ako kasi malaman ako ! HAHA"
"sige ikaw na ! pero sa mata ni Cedric ako ang maganda ! "
"alam ko no ganyan rin si Kris sakin ! sige na sis maliligo muna ako. ikaw rin nangangamoy ka na ." sabay halakhak.
*************************
a/n : sareeeeeyyyy talaga kung matagal ang UD. kasi naman yung internet namin wala na. sa lappy nalang ako ng mother ko gumagamit. :/ so ayan.
I do HOPE na magustuhan niyo tong ud ko. kahit feel ko LAME siya. psh. by the way i search niyo si Brandon Routh ang gwapo niya kamukha niya si Dennis o'neil . Wala po silang role sa story ko ha? hehe ;) so yun lang. :D
Kris and Rosella there >>> camera shy po si Kris. HAHAHA
♥Kristelaye
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
Humor:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...