GY's POV
“SISSY! Wake up!”
“five minutes”
“NO! its already 6:20 !"
“ten minutes….”
“kung hindi ka gigising kakaladkarin kita papuntang CR” pagbabanta pa nito
“Ok! ok! gigising na” sabay tayo
“maayos ka naman palang kausap eh, ligo ka na at bumaba ka agad para kumain. Ang kupad-kupad nito”
“Tss. Why so bossy? ”
“Mana lang ako sayo “ pagkasabi niya nun naglakad na siya palabas
Pagkatapos kong maligo , magbihis , bumaba na agad ako, baka magalit si Ma'am RD .
“Oh sissy! There you are ! Come here, kuya Kev is waiting for us”
"Just a moment"
“Make it fast, so that we can go and also Kris and I can meet agad-agad” with abot-tenga-smile pa.
Ayun pagkatapos kong kumain , hinatid nga kami ni Kuya . Bago kami bumaba eh naghabilin pa siya. Parang nursery lang.
“Girls, be a good girl, behave and don't make any troubles" he said in a serious tone
“Yeah,got it. Goodbye kuya!” sabay kami ni RD
“Goodbye and take care” ayun pinaharurot na ang sasakyan .
Pagpasok na pagpasok namin sa school eh ALL EYES samin lalo na yung boys, yung mga babae naman nakataas ang kilay at may insecurity akong nase-sense? I guess, pero sabi nga Don’t judge the book by its cover cause they're not a book. Narinig ko lang yan sa Radio ha.
Kami lang kasi yung hindi naka uniform hindi pa kasi natatahi eh. Kaya siguro kung makatingin sila sa amin para kaming Exotic species.
“SWEETHEART!” napalingon tuloy ako at well si Cedric lang naman ang nakita ko ! Pati ba naman dito sa school makikita ko ang pagmumukha niya?
“How's your sleep sweetheart? ”sabay akbay ang presko talaga.
“I had a nightmare and please take off your filthy hands on me!”sigaw ko
Napatingin tuloy yung mga students samin! At may lumapit pa ! Ang sossy nila ha.
“HEY! How dare you to talk like that to Our Cedric! ” girl 2
What ?! OUR Cedric? Pagmamay-ari nila si Cedric ?
BINABASA MO ANG
Like A Boss ! *o*
Humor:D this is a story about a girl that act like a boss. she always think that she can get what she wants. until one day may nakilala syang katapat nya at mas malala pa sa kanya. arogante, presko at mahangin pa at lahat yun ayaw niya sa lalaki. pero...