Chap 13
Vừa đến quán phở, BaekHyun không hiểu sao lại kéo tay tôi đi ra ngoài, bỏ mặc mọi người ở bên trong đang chuẩn bị gọi món, ngoài ra còn bỏ lại một câu nói: "Em với Hyukie hyung có chút chuyện, mấy hyung cứ gọi món trước đi."
"Baekkie ah có chuyện gì vậy?" - Bị kéo đi không rõ nguyên nhân, tôi thắc mắc.
"Hyung, nghe em hỏi." – Baekhyun kéo tay tôi đứng một góc khuất trước cửa quán, sau đó quay sang làm mặt nghiêm trọng mà hỏi. Tôi nhìn biểu hiện ấy thì ngạc nhiên, xen lẫn chút gì đó lo lắng.
"Ừ, mà rốt cuộc là chuyện g..."
"Hyung ghét DongHae hyung đến thế sao?" - Không để tôi có cơ hội chấm dứt câu nói, BaekHyun đã vội hỏi.
"Hả? Tất nhiên là hyung ghét hắn rồi. Ghét đến tận xương tuỷ, hyung với hắn là oan gia đó." - Nhắc đến tên họ Lee đó tôi lại bực mình, thế là tôi xổ một tràng, cứ như là phải nhịn tức hết mấy chục năm.
"Cứ cho là hyung ghét DongHae đi. Nhưng em không nghĩ hyung ấy ghét hyung đâu."
"Cái gì cơ?" - Tôi trợn mắt. Không ghét thì là gì? Yêu hả? Xin lỗi đi, có cho cả kim cương tôi cũng không yêu một người như hắn.
"Thật á, tại hyung không biết đấy thôi. Em để ý nhiều lần rồi, ánh mắt DongHae hyung nhìn hyung cực cực cực kì ôn nhu luôn nha."
"Baekkie ah em ổn chứ? Có đau ốm gì ko?" - Tôi hoảng hốt lấy tay sờ trán BaekHyun, rõ ràng là không bị sốt mà. "Sao tự dưng lại nói sảng chứ?"
"Yah, em hoàn toàn khỏe mạnh!" - BaekHyun đánh vào người tôi. " Em nghiêm túc đấy. Mà Hyukie của em ngây thơ thật đó nha. Nói cho hyung biết, ban nãy ở trên xe lúc hyung ôm rồi hôn em đó, DongHae hyung trao cho em ánh mắt cực kì đáng sợ luôn a. Thế nên em mới cư xử kì lạ sau đó đấy."
"Vớ vẩn. Nếu cậu ta ko ghét hyung thì tại sao lại năm lần bảy lượt kiếm chuyện với hyung chứ? Còn hại hyung phải rời khỏi CLB bóng chày nữa." - Tôi ấm ức nói.
"Theo em nghĩ vì DongHae hyung nghĩ việc chọc hyung là thú vị thật. Tại hyung không biết đấy thôi, chứ mỗi lần hyung bị DongHae chọc xong là y như rằng hyung lại chu môi ra trông đáng yêu cực ý, hỏi ai mà không muốn chọc chứ. Mà chuyện hai người cãi nhau trong xe xuất phát từ việc DongHae hyung ghen đó." - BaekHyun nói chuyện nghe hấp dẫn lắm ý nhưng tôi lại thấy hoang đường chưa từng thấy.
"Ghen á? Này, em nghĩ DongHae không biết chuyện em với ChanYeol à? Vậy đừng nói hắn thích hyung nhá? Làm ơn đi, nếu nói em là con gái thì còn dễ tin hơn đấy." - Tôi phản bác, miệng thì nói vậy chứ ko hiểu sao trái tim trong lồng ngực đập nhanh như muốn vỡ ra rồi. Có..có khi nào DongHae thích tôi thật không?
"Xác con mẹ nó định là DongHae hyung thích hyung đó. Cơ mà chuyện CLB bóng chày là do hyung tự từ bỏ chứ hyung ấy có làm gì đâu. Chẳng phải sắp đến kì thi đấu rồi sao, hyung ấy chỉ là đang làm rất tốt vai trò của mình thôi mà. Em nghĩ hai người hiểu lầm nhau rồi." - BaekHyun từ tốn giải thích.
"Cứ cho là vậy đi, còn việc hắn cướp đi danh hiệu "Hoàng tử vũ đạo" của hyung thì sao? Lần đó hyung ấm ức ko chịu được luôn đó."
"Em nghĩ là hyung quá kiêu ngạo rồi đó. Nhưng mà chuyện này thì gặp ai chắc cũng sẽ tức giận thôi. Chỉ có điều cách hành xử của mỗi người sau đó đều khác nhau. Năm ngoái hyung nhảy đẹp nên nổi tiếng, năm nay DongHae hyung cũng tương tự như vậy. Chuyện của hai người y chang nhau, từ những học sinh bình thường sau mộtbuổi biểu diễn thì được mọi người quan tâm. Có điều, sự nổi tiếng không hẳn tồn tại vĩnh viễn. Nhưng dù hyung đã hết thời, em tin một ngày nào đó sẽ có người lại nhớ đến hyung, có thể với tư cách là người hâm mộ, người đã ủng hộ hyung hay cũng có thể là một trong số những người đã ghen tị, thậm chí anti hyung trước đó. Dù vậy, chẳng phải nên mừng khi họ vẫn còn nghĩ tới chúng ta hay sao?" - Những lời nói chân thành của BaekHyun khắc sâu vào tim tôi. BaekHyun bình thường hay ồn ào và nghịch ngợm, nhưng thật ra em ấy có một trái tim ấm áp, tính cách hay quan sát và cái đầu lúc nào cũng suy nghĩ nhiều. Em ấy suy nghĩ rất thấu đáo, nói câu nào đều đúng câu đó. Vậy có phải là do tôi sai trước ko? Có lẽ, tôi nên xin lỗi DongHae rồi.
- End chap 13 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)
FanfictionTitle: Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ???? Author: Tenshi Pairing: HaeHyuk (main), other SuJu couples, Exo (a little) Rating: PG-13 Category: hường phấn, HE Disclaimer: Nội dung fic là hoàn toàn hư cấu. Các nhân vật thuộc về chính họ nhưng nội dun...