Chap 7

1.4K 74 3
                                    

Chap 7

"Này!"

Tôi đang ngồi nghe nhạc ở căn tin thì một bàn tay đập vào lưng tôi. Đau quá, tôi bực tức quay ra đằng sau, giọng cau có.

"Gì?" - Đập vào mắt tôi là Lee DongHae, và trên tay hắn (lại) là hai hộp cơm. Không phải chứ, cơm siêu thị một tuần rồi đấy.

Ờ thì, chuyện hắn muốn đem cơm trưa chuộc lỗi với tôi dù gì thì cũng diễn ra được một tuần rồi, mà ngày nào hắn cũng đem cơm siêu thị đến cho tôi ăn, làm tôi ngán đến tận cổ.

"Cậu mua cơm siêu thị thì ít ra cũng nên mua đồ ăn phong phú một chút chứ! Sao ngày nào cũng kimbap với rau cải làm sao tôi ăn cho đc." - Vừa nhìn thứ bên trong hộp cơm là tôi đã muốn nôn, bèn ngán ngẩm nói.

Nếu như mọi khi sau khi nghe tôi nói vậy thì DongHae sẽ cười hề hề và nói: "Siêu thị chỉ bán nhiêu đó thôi, cậu ăn đỡ. Vài ngày nữa tôi kiếm món khác cho", nhưng hôm nay hắn lại im lặng, đi sang chỗ trống kế bên tôi mà ngồi.

Donghae lặng lẽ mở hộp cơm ngồi ăn, không nói một lời. Nhưng tôi lại nghĩ là hắn xem thường tôi nên không thèm quan tâm nữa. Nghĩ đến đó tôi lại phát cáu, tiếp tục càu nhàu.

"Mà tôi đã nói là tôi không mướn cậu đem đồ ăn trưa cho tôi nữa, vậy nên nếu cậu ko muốn thì đừng có đem cơm đến đây mỗi ngày nữa. Nói thật là tôi phát ngán rồi."

"Cậu không ăn thì thôi. Làm gì mà cứ nói mãi thế?" - DongHae đột nhiên bực bội gắt. Ơ, tôi chỉ nói những gì tôi đang nghĩ thôi mà.

"Miệng của tôi, cậu có quyền cấm?"

"Càu nhàu mãi như con gái." - Hắn lầm bầm, nhưng thật không may tôi đã nghe thấy.

"Yah, cậu nói ai như con gái?" - Tôi trừng mắt.

"Tôi bảo cậu đấy. Ăn không ăn ở đó mà nói như mấy bà tám ngoài chợ." - Donghae trừng tôi lại.

"Ai như bà tám ngoài chợ?" - Tôi quát.

"Cậu đó. Chính cậu. ĐỒ ĐÀN BÀ!!!" - Hắn đáp, giọng đầy sự chế giễu.

"Cậu..." - Không chịu nổi nữa, tôi túm lấy cổ áo hắn, tay vung lên chuẩn bị đánh.

Cùng lúc đó, hắn cũng đưa tay lên, không biết là để chặn tay tôi hay là để đánh tôi, nhưng nói chung là tôi bị ăn đấm, khá mạnh. Tôi ngã xuống đất, khoé môi tôi chảy máu. Tôi ghét vị tanh của máu.

Mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán.

"Cậu...cậu ko sao chứ?" - DongHae vội vã chạy lại chỗ tôi hỏi, giọng gấp gáp. "T-Thực xin lỗi."

Hắn chạm vào tay tôi có ý định đỡ dậy, nhưng tôi hất ra, đứng dậy bỏ đi.

"Ơ này Hyukie, đứng lại đã. Sao miệng lại chảy máu thế? Em đánh nhau hả?" - Đúng lúc đó Sungmin hyung vừa đi tới, thấy tôi mặt mày hầm hầm máu me liền lo lắng hỏi, nhưng tôi không quan tâm, bỏ đi thẳng.

____

Sau chuyện ngày hôm đó tôi ko gặp Donghae. Hắn cũng không mang cơm trưa cho tôi nữa. Dạo này tôi phải luyện tập cho lễ hội trường sắp tới, còn khoảng năm ngày nữa, mà tôi đang trong quá trình luyện tập gấp rút. Hiện tại là giữa tháng mười một, sau lễ hội thì thi học kì, rồi còn làm thủ tục sang năm học mới. May mà tôi đã rút khỏi đội bóng chày, nếu không thì còn phải bỏ thêm thời gian luyện tập cho trận thi đấu vào năm sau nữa.

"Hyung ah~~~~" - Tôi đang ngồi suy nghĩ thì bất chợt một giọng nói trong trẻo vang lên, tiếp theo đó là một vật nặng đè lên lưng tôi.

Tôi quay sang nhìn, thì ra là BaekHyun, một đàn em khoá dưới. Chả là tôi có một đứa em họ, tên là Park ChanYeol, con trai của em trai umma tôi, tức là người tôi gọi bằng cậu. Còn BaekHyun là người yêu của ChanYeol. Mà phải công nhận BaekHyun thật sự rất đáng yêu a. Mắt há mí bị sụp, lúc nào cũng được được kẻ eyeline, làn da trắng không tì vết, cộng thêm đôi môi lúc nào cũng chu ra trông đáng yêu chết mất, chả trách ChanYeol lại đổ thằng nhóc này, lại còn cưng chiều sủng nịnh không để đâu cho hết.

"Baekkie a? Nghe nói dạo này em bận luyện tập cho lễ hội trường mà, sao lại có thời gian đến thăm hyung vậy?" - Tôi nói, tiện thể nựng đôi má phúng phính của cậu nhóc.

"Ưm, em tập gần xong rồi. Em hiện không có tiết nên rủ Channie tới xem hyung tập thế nào." - BaekHyun cười tít mắt, đôi mắt khẽ cong tạo thành một đường thẳng trông thật đẹp.

"Hyukie hyung, em tới rồi này." - Đúng lúc đó ChanYeol vừa tới, trên tay cầm ko biết bao nhiêu đồ ăn vặt.

Thế là chúng tôi vừa ăn vừa trò chuyện đến quên trời quên đất.

- End chap 7 -


[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ