Chap 19
Kì nghỉ đông kết thúc cũng là lúc chúng tôi bận rộn chuẩn bi vào năm học mới. Đan trong thời gian làm thủ tục nên chúng tôi vẫn chưa được học theo thời khóa biểu lớp mười hai được. Tôi chán nản nằm ườn ra bàn, thật không thể nuốt nổi bài giảng nhàm chán của bà giáo dạy văn. Gì mà William Shakespears, văn học của ông đó tôi thực ngấm không nổi.
"Hôm qua không ngủ sao?" – Cô bạn ngồi cùng bàn hỏi khẽ.
"Không, tại bà giáo dạy buồn ngủ quá. Cậu biết mà, tớ không thích văn học."
"Ừm. Cần tớ chép hộ không?"
"Vậy phiền cậu." - Tôiđưa quyển vở cho cô bạn ngồi kế bên, tất nhiên không quên mỉm cười cảm ơn trước khi gục đầu lên bàn mà chìm vào giấc ngủ.
_____
"Hình như có học sinh mới." – Siwon vừa ăn vừa nói.
"Thật? Gái hay trai?" – Tôi hỏi.
"Con gái. Xinh dữ thần. Hồi sáng có qua chào hỏi hội học sinh." – Siwon đáp, môi khẽ nhếch lên nhưng vội xụp xuống khi nhận được cái lườm nguýt của Zhoumi ngồi đối diện.
Đúng như Siwon nói, tiết thứ hai vào buổi trưa lớp tôi có người chuyển đến thật. Công nhận là đẹp thật. Tóc dài màu hồng nhạt được nhuộm ombre sắc hồng khác đậm hơn một chút, làm nổi bật lên một vẻ nữ tính mang lại cảm giác dịu dàng đến lạ. Dù có hơi phũ nhưng tôi chỉ chú ý thật kĩ đến màu tóc thôi, tại nó đẹp quá. Nếu là con gái, tôi nhất định sẽ đi nhuộm ombre, chọn màu nào thật đẹp ấy.
"Chào các bạn, mình là Minyeon. Mong được giúp đỡ." – Cô gái cất giọng nói. Thanh âm mềm mại đặc trưng của một cô gái, dám chắc người này mà không thành hotgirl cũng uổng. Tôi không mấy quan tâm nhưng cô bạn ngồi kế bên tôi cứ suýt xoa mãi thôi.
"Cậu ấy đẹp thật đấy, màu tóc cũng hợp nữa."
"Cậu có thể nhuộm giống vậy mà." – Tôi nói, thuận tay nghịch những lọn tóc trên vai cô bạn ngồi cạnh.
"Tớ không đẹp. Với lại tóc tớ yếu lắm, lại hay sơ rối, nhuộm vào sẽ rắc rối lắm."
"Tớ thấy cậu vầy là dễ thương lắm rồi. Đừng tự ti chứ." – Tôi nói, khẽ mỉm cười.
"Đừng có cười lừa tình như vậy chứ. Tớ biết cậu có người thương rồi vậy nên tha cho tớ đi." – Cô bạn cùng bạn khẽ trêu chọc. Nghe đến đây tôi thoáng đỏ mặt. Đã quyết định sẽ tỏ tình với người kia rồi, nhưng tôi thật sự không có cơ hội.
"Minyeon ngồi ở bên cạnh Siwon nhé." – Tiếng giáo viên kéo tôi trở về thực tại. Ngước mặt lên thì đã thấy học sinh mới đã ở ngay trước mặt mình. Phải rồi, Siwon ngồi ngay phía trước cậu, bên cạnh cậu ta là bàn trống.
"Chào cậu, gặp lại nhau rồi." – Minyeon khẽ chào Siwon, đây chắc chắn là học sinh mới mà Siwon nói lúc sáng. Sau đó Minyeon quay lại chào tôi. "Chào cậu."
"Chào." - Tôi thờ ơ đáp. Không hiểu sao tôi lại có cảm giác một chuyện gì đó chẳng lành sắp xảy đến. Thật không ai ngờ chuyện chẳng lành ấy có thể thay đổi toàn bộ cuộc sống của tôi.
- End chap 19 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)
FanfictionTitle: Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ???? Author: Tenshi Pairing: HaeHyuk (main), other SuJu couples, Exo (a little) Rating: PG-13 Category: hường phấn, HE Disclaimer: Nội dung fic là hoàn toàn hư cấu. Các nhân vật thuộc về chính họ nhưng nội dun...