Chap 15

1.4K 69 3
                                    

Chap 15

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy DongHae trong bộ quần áo cực kì, cực kì đơn giản. Sau khi tắm, hắn mặc một chiếc áo thun ngắn tay và quần đùi. Điều đáng nói là bộ đồ ấy không biết vô tình hay cố ý để lộ ra những mảng cơ bắp không chê vào đâu được của hắn. Bắp tay của tôi thực sự là nhỏ hơn của DongHae rất nhiều đó, không biết là đi tập gym ở đâu nữa.

Sau khi ăn bữa tối tự nấu với thịt bò nướng thì cả đám nằm phè phỡn trên sàn nhà. Bất chợt ShinDong đề nghị.

"Mọi người muốn làm tăng hai ko?"

"Ăn nhiều quá rồi. Hay chúng ta uống rượu đi. Khách sạn có tặng cho chúng ta vài chai rượu này. Yah đừng nhìn hyung như thế chứ!!!" - Yesung hyung, một người không bao giờ trao một tí sự quan tâm nào cho mấy chuyện ăn chơi của chúng tôi, đột nhiên lên tiếng làm mọi người quay lại nhìn hyung ấy bằng ánh mắt như nhìn người ngoài hành tinh. Thiệt là không ngờ tới nha.

"Ok, mở rượu ngay và luôn đi." - Siwon nói, vừa vội vang chạy đi lấy mấy cái ly uống rượu.

"Yah chúng ta không đủ tuổi đâu đấy!" - Ryeowook nói.

"Đùa thôi chứ đây là cocktail loại nhẹ nhất, tớ đã hỏi kĩ bên tiếp tân rồi, rất chi là an toàn nha." - Siwon vỗ vai Ryeowook, còn hươ hươ chai rượu, lộn, chai cocktail trước mặt nữa.

"Hôm nay em mệt, nên cho em kiếu." - DongHae lên tiếng, sau đó bỏ về phòng.

"A em không biết uống. Nên em về phòng nghỉ ngơi trước." - Tôi khẽ nói, lẳng lặng chuồn về phòng.

"Uầy, hai người vô trỏng tâm sự thì có. Ok không tiễn, ngủ ngon." - ShinDong cười lớn, nhưng tôi thừa biết cậu ấy nói đùa nên cũng không để ý mấy.

"Ừm, mọi người ngủ ngon." - Tôi nở nụ cười rồi đi vào phòng.

Vừa bước vào phòng tôi đã thấy DongHae đang đứng ngoài lan can. Tôi bước tới đứng cạnh hắn.

"Không uống sao?" – Người kia hỏi, câu nói không đầu không đuôi nhưng đủ để cho tôi hiểu.

"Không biết uống." Tôi khẽ đáp. Sau đó bầu không khí lại chìm trong sự im lặng.

Dù đang là mùa hè nhg hôm nay do mưa cả ngày nên trời se se lạnh. Đứng ngắm cảnh thành phố lên đèn phía dưới mà tôi cứ run rẩy mỗii khi có gió thổi vào.

"Lạnh sao?" - Hắn hỏi.

"Có một chút."

Rồi không nói không rằng, DongHae cởi chiếc áo khoác dày cộm đang mặc ra, khoác lên người tôi. Giây phút ấy, tim tôi ấm áp lạ thường.

"Ăn mặc cho ấm vào, để bị ốm như hôm trước lại khổ." - DongHae nói, rồi mỉm cười. Okay trái tim tôi lại mất tự chủ nữa rồi.

"Ừm..cảm ơn.." - Tôi ngại ngùng nói.

"Tôi làm sữa nóng, cậu uống không?"

"Hả? Ừm, vậy... làm phiền cậu rồi..." - Tôi đáp khẽ.

DongHae rời khỏi phòng nhưng rất nhanh sau đó đã trở lại với hai ly sữa nóng trên tay.

"Cảm ơn." - Tôi khẽ cười.

"Chỉ là thấy tiện nên mới làm thêm cho cậu thôi. Không cần cảm ơn."

"Đúng rồi..chẳng phải Siwon nói có nhà bên đây sao? Sao chúng ta lại ở đây?" - Tôi hỏi, đó là điều mà cả đám luôn thắc mắc suốt từ chiều nhưng không có dịp để hỏi.

"Không biết. Hình như ngôi nhà đó appa cậu ta dùng rồi, nên đổi sang khu chung cư này. Mà đây là ý của Zhoumi, thế nên cậu tự hiểu đi há!" - DongHae đáp bằng giọng đều đều, nghe mà dễ tức.

Sau đó chúng tôi đều im lặng cho đến khi cả hai cùng đi ngủ. Có lẽ đây chính là cuộc trò chuyện nhạc nhẽo nhất trong cuộc đời của một thằng con trai mười bảy tuổi như tôi, nhưng như thế cũng đủ rồi.

- End chap 15 -


[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ