Chap 21

1.1K 53 3
                                    

Chap 21

"Hey." – Tan học tôi nhận được tin nhắn từ Donghae.

"Gì?" – Rất nhanh sau đó tôi nhắn lại.

"Chiều nay tôi rảnh."

"Rồi sao?"

"Thôi bỏ đi. Tôi tưởng cậu muốn cưa đổ tôi cơ."

"Quên mất. Cậu muốn đi đâu?"

"Tôi đang đợi cậu ngoài cổng."

"Đợi tí, tôi ra liền." – Tôi nhắn lại rồi tức tốc chạy đi.

Donghae đúng là có đứng đợi tôi trước cổng, cùng một chiếc xe máy phân phối cao. Tôi đã từng nói câu ta có bằng lái xe máy chưa nhỉ? Ờ thì, cậu ta lái hơi bị siêu ấy.

"Lên xe đi." – Donghae nói, hất đầu về phía chiếc xe, rồi đưa tôi một cái nón bảo hiểm.

"Chúng ta đi đâu vậy?" – Tôi hỏi khi đã yên vị trên xe và Donghae bắt đầu phóng xe đi.

"Ngồi im đi, ôm chặt vào. Tôi chạy nhanh lắm đấy." – Thay vì trả lời tôi, Donghae lại đáp bằng câu khác, tiện tay kéo tay tôi vòng ngang eo hắn. Tim tôi đập mạnh.

Donghae chở tôi tới một rạp chiếu phim nổi tiếng.

"Tôi muốn coi...." – Tôi phân vân đứng ngay quầy chọn phim. Có quá nhiều phim hay tôi chưa kịp đi xem.

"Để tôi chọn." – Donghae cắt ngang tôi.

"Tùy cậu." – Tôi bĩu môi.

"Xem 'The Gifts' đi." – Donghae đề nghị, chỉ vào tấm poster phim để rating R với phông nền tăm tối.

"Thôi, trông ghê quá. Tôi muốn xem 'Minions'." – Tôi phản đối. Tôi ghét mấy bộ phim kinh dị.

"Cậu sợ sao?" – Hắn nhìn biểu hiện của tôi, khẽ bật cười.

"Ừ."

"Nhưng 'Minions' thì trẻ con quá."

"Thế thì xem cái gì?"

" 'Fantastic 4'."

Thế là chúng tôi đành mua hai vé cho phim Fantastic 4. Tôi mới xem trailer thôi, cũng không tệ.

Tôi giật mình tỉnh dậy. Đèn vẫn tắt, phim vẫn chiếu. Tôi đã ngủ được bao lâu rồi nhỉ? Chỉ nhớ là phim vừa bắt đầu chừng mười lăm phút là tôi đã lim dim rồi. Chắc tại đêm qua lo cày anime nên tôi có ngủ muộn, thiếu ngủ đây mà. Chợt cảm nhận một vòng tay vòng qua người mình, và đầu đầu mình đang dựa vào thứ gì đó, tôi mới phát hiện tôi với Donghae đang ở gần nhau đến cỡ nào. Tay hắn yên vị ngay eo tôi, còn đầu tôi thì dựa vào vai hắn. Bất ngờ, người ở bên cạnh tôi chuyển động. Tôi nhắm mắt lại, giả vờ như đang say giấc. Tôi có thể cảm nhận được cánh tay ngay eo tôi đang siết chặt lấy, kéo thân hình tôi lại gần hơn với người kia. Tôi bỗng cảm nhận được một vật mềm mại đặt lên môi mình. Donghae đang hôn tôi!!!! Chết tiệt thật! Tim tôi lại đập nhanh một cách mất kiểm soát.

Donghae mút nhẹ môi dưới tôi, khẽ liếm lên ấy, rồi dứt ra. Một cảm giác hụt hẫng dấy lên, nhưng tôi không thể mở mắt, vì như thế sẽ ngại ngùng dữ lắm. Mà, buổi hẹn đầu tiên kể ra cũng không tệ nhỉ?

- End chap 21 -


[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ