Chap 14
Sau hơn chín tiếng ngồi trên máy bay, cuối cùng chúng tôi cũng hạ cánh an toàn. Vì ai nấy đều mệt mỏi nên chúng tôi mau chóng đến khách sạn làm thủ tục nhận phòng.
Khách sạn chỗ chúng tôi ở thuộc dạng căn hộ khá cao cấp , bên trong đầy đủ tiện nghi từ nhà bếp cho đến máy giặt cũng có. Căn hộ rộng thênh thang có năm phòng ngủ, còn có thể ngắm cảnh ngoài trời.
"Giờ chúng ta chia phòng nha." - Siwon gọi mọi người tập trung lại, sau đó nói. "Vì phòng nào cũng có hai giường nên tất nhiên sẽ là hai người một phòng."
"Nhưng chúng ta có đến mười một người." - Tôi nói.
"Còn một cái sofabed ngoài phòng khách kìa, ai độc thân thì ngủ ngoài đó."
"Vậy cho tớ ngủ ở..." - Tôi vừa định nói mình muốn cái sofabed đó thì bị cắt ngang.
"Cho tớ ngủ ngoài đó đi. Dù gì tớ hay thức khuya coi phim lắm, sẵn có cái giường với TV đối diện, còn gì bằng." - ShinDong nói.
"Ô kê, vậy cũng được. Thế nên phòng đầu tiên bên tay trái sẽ là của Kyumin, phòng bên cạnh sẽ là của Yewook, phòng cuối hành lang là của ChanBaek, hai phòng còn lại bên tay phải là của tớ và Zhoumi, EunHyuk và DongHae." - Siwon cầm tờ giấy ghi sẵn thứ tự chia phòng, phân loại từng cặp vào từng phòng khác nhau.
"Quyết định vậy đi." - Tất cả mọi người đều đồng ý, trừ tôi.
"Wae??? Tại sao tớ phải ở chung phòng với DongHae???" - Tôi hét lên, giọng đầy bất mãn.
"Thế cậu định chen vào ở chung với mấy cặp đôi kia à?" -Siwon nói, khẽ lườm tôi.
"Cho tớ ở chung với cậu hoặc Zhoumi đi, hai người đâu phải là một cặp." - Tôi chỉ vào hai nhân vật đứng trước mặt mình.
Mặt Siwon hơi biến sắc, còn Zhoumi thì thoáng đỏ mặt. Lấy lại vẻ phong độ và bình tĩnh nhất có thể, Siwon nói.
"Không thích. Tớ muốn ở chung với Mimi. Cấm cãi!" - Rồi không ngần ngại ôm eo Zhoumi đi vào phòng. Ôi Zhoumi đáng thương, em đã làm gì nên tội mà lại vớ phải tên công tử bị hâm đó chứ! >"<
Tôi lúc đầu chỉ định lợi dụng chuyện hai người đó thích nhau mà không thèm nói để làm bia đỡ đạn cho cái lí do thực sự của mình. Tôi mà nói ra chuyện không thích ở cùng với DongHae thế nào cũng bị tẩn cho một trận, có khi sau đó bị Sungmin hyung lôi chuyện đám cưới ra mà hâm dọa không chừng. Cơ mà ai lại ngờ Siwon cậu ta cuối cùng lại công khai tình cảm như vậy chứ.
"Uầy, Hyukie à, hyung không biết hai người đó có gian tình sao? Tự dưng chen vô chi vậy?" - Thằng nhóc KyuHyun nói. Vẫn là tên nhóc không biết lễ nghĩa, kính ngữ bỏ đâu hết rồi?
"Hai người đó thể hiện rõ ràng như vậy, thể nào lại không biết." - Tôi trả lời, tay xách đống hành lí nặng trịch vào trong phòng.
"Vậy sao hyung còn..."
"Hyung định giúp họ chút xíu thôi. Nói chơi vậy thôi chứ ai ngờ thằng Siwon lại bất ngờ công khai thế, còn gọi "Mimi" nữa chứ. Nổi cả da gà." - Tôi cắt ngang, nói dối.
"Hyung làm tốt đấy. Cơ mà đêm nay chắc mất ngủ rồi." - Nói rồi KyuHyun ghé sát tai SungMin hyung thì thầm gì đó làm hyung ấy đỏ mặt, chắc không phải có ý gì tốt đẹp đâu.
Tôi lo xách hành lí vào trong phòng mà ko để ý những người khác ra sao nữa.
"Đưa đây tôi xách." - DongHae đột nhiên đứng trước mặt tôi, chìa tay ra ý bảo muốn xách phụ.
"A, cái này ko cần đâu. T...Tôi tự làm được." - Vì chuyện muốn xin lỗi hắn mà chưa có dịp nên tôi khi đối mặt tôi vô cùng ngại ngùng, câu chữ tuôn ra mà không được trôi chảy.
DongHae gần như không thèm để tâm đến những lời tôi nói, giật lấy hai cái vali nặng trịch trên tay tôi rồi mang vào phòng.
- End chap 14 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|HaeHyuk][PG-13]Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ??? (Hoàn)
FanfictionTitle: Tên đáng ghét! Muốn cưa hay tự đổ???? Author: Tenshi Pairing: HaeHyuk (main), other SuJu couples, Exo (a little) Rating: PG-13 Category: hường phấn, HE Disclaimer: Nội dung fic là hoàn toàn hư cấu. Các nhân vật thuộc về chính họ nhưng nội dun...