-6: She's worried

175 20 0
                                    

Jennie~

Jennie is active

Jisoo:
Hey nini, are you alright?.

Jennie is typing...

Jisoo:
I saw you.

Jennie:
Yeah, why Jisoo unni?.

Jennie:
Huh?. Where?.

Jisoo:
In the school garden. I saw you crying at the bench.

Jisoo:
Are you okay?. Is there any problem?. Kung meron, nandito lang ako nini.

Jennie:
Thanks for your care for me Jisoo unni. Sorry but i don't know what to do kapag nakabalik na siya. I'm not totally recovered and i'm still hurt.

Jisoo:
I know you can do it nini. Nandito lang kaming mga kaibigan mo para may masandalan ka. I know that you still hurt after what he do to you but please my nini, better take care of yourself. Nang dahil sakanya, napapabayaan mo na pati ang sarili mo.

Jennie:
Unni😭...

Jennie:
I can't. I can't forget about him. You know that i love him so much pero ano bang nagawa kong masama para saktan niya ko emotionally?.

Jisoo:
Jennie, ako na ang magso-sorry for what he did to you. But is that true? na kinausap ng kuya mo si Taehyung but not in personal?.

Jennie:
Yeah. Di ko alam kung nagsisinungaling lang ba si kuya Mino pero sabi daw sakanya, hanap daw ako.

Jisoo:
Really?.

Jennie:
Hmm.

Jennie:
I know, i'm his toy. Kaya di ako mag a-assume.

Jisoo:
Don't say that. Baka naman may rason lang yung tao.

Jennie:
I hope so.

Jennie:
Bakit kasi siya pa?.

Jisoo:
Siguro, naka tadhana na talaga kayo sa isa't isa.

Jennie:
Which means 'no' for me. He's already confess to me and i think, that's enough. Salita palang niya, unti-unti nakong pinapatay.

Jisoo:
Sorry Jennie.

Jennie:
Stop saying 'sorry' unni. Hindi naman ikaw ang nanakit eh.

Jisoo:
Pero kasi, di manlang ba siya nagi-guilt sa mga pinaggagagawa niya sayo?!. Hindi ka nga namin hinahayaang umiyak tapos siya, basta-basta ka nalang sinasaktan at araw-araw pang pinapaiyak😡😡😡.

Jennie:
Thank you unni. Sana ganyan din siya kalakas ang 'care' saakin.

Jisoo:
You're always welcome my nini☺️. Tama na nga ang drama!. Basta, lakasan mo palagi ang loob mo sa bawat araw at oras na magkikita man kayo. We're always here for you❤️.

Jennie:
Ang sweet talaga ng unni ko kahit kailan☺️. Btw, love you all and me too, i'm always here for all of you❤️. Thanks for your advice Jisoo unni. Always take care and one sweety bye✨.

Jennie has already log out-
Jisoo has already log out-

Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon