-3: They are crazy

217 21 0
                                    

Guys, lalagyan ko na ng POV. Btw, Happy Reading!.

-Unedited

~•~

J E N N I E

Nandito ako ngayon sa kusina namin. Bwisit kasi si kuya Mino, naggagawa ako ng homework kaso nang-abala pa.

Di ko tuloy matapos-tapos.

Habang paakyat nako ng hagdan, nakasalubong ko si daddy na nagkakape sa sala.

But i don't see him earlier at the sofa. Bakit ang bilis naman niya ata.

"Oh, my baby princess. Bakit gising ka pa?, It's already midnight and you need to sleep. Baka maabutan ka pa ng mommy mo." Daddy.

"Si kuya po kasi, inutusan akong ikuha siya ng pagkain. Nagawa pa din po ako dad ng homework." Me.

He laughed in a low tone.

"Okay, yan talagang kuya mo palagi ka ng inutusan. Btw, tommorow mo nalang tapusin yang mga homework mo, baka magkasakit ka pa kakapuyat." Daddy.

"Thanks dad for your care but may test po kami bukas kaya i need to finish that." I said.

"Come here my baby." Daddy.

Agad naman akong lumapit sakanya. I know, manlalambing na naman siya. Dinaig pa si mommy kung manlambing.

Umupo ako sa tabi niya na sinabayan niya naman ng yakap kaya napayakap nalang din ako.

My daddy is so sweet like a candy when it comes to me. Daddy's love me so much so i love him too. Walang oras na hindi siya nag-aalala samin ni kuya, sila ni mommy. Konti na nga lang, gawin na kaming spoiled brat.

"Daddy why?." I asked.

"Nothing baby princess. Daddy's only want to hug his beautiful daughter." Daddy.

"Where's mom?." Me.

"She's on the way home baby, so you need to sleep. Baka abutan ka pa nun, lagot ka talaga." Then he laughed.

"Okay. Baka naghihintay na si kuya dad. I'm sure na magagalit yun." I said.

Agad na bumitaw siya sa pagkakayakap saakin means tama na ang lambingan. Lol.

"Puntahan mo na yun, pikon pa naman yang kuya mo. Goodnight my baby princess." Daddy.

Tumayo ako at hinalikan siya sa cheek.

"Goodnight too dad. Bye." Me.

Umakyat nako. But not in my room. In my brother's room.

I knocked.

"Yah!. This is your food." I yelled.

Nagbukas naman yung pinto niya at iniluwa siya nito. So messy.

Pero si kumag, bigla nalang hinablot mula sa pagkakahawak ko at mabilis na isinarado ang pintuan.

I smirk. Such a bastard.

Bumalik nalang ako sa room ko at ipinagpatuloy ang paggagawa ng bwisit na assignment nato. Mapupuyat na naman ako. Tapos may test pa kami bukas.

I sighed. What a life.

Binuksan ko muna ang cellphone ko at ipinunta ko sa GC ng mga baliw. And then, nabasa ko yung huli nilang chat bago ako mga out.

"Tss. Mga baliw nga." I said.

Nag-inat muna ako bago magsagot muli. Andami pa naman neto.

~*~

Habang nagsasagot ako ay biglang umilaw ang cp ko na ikinakuha ko ng pansin.

Ciao!~

Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon