-Unedited
~•~
J E N N I E
Kasalukuyan kaming nakaupo sa mga unang upuan sa gilid ng pool. Lahat ay abala para sa darating na pagsasanay. Nakapang swimsuit trainee si Lisa ngayon na nagpakita tuloy ng mala-porselana niyang kutis at kasalukuyang naghahanda na para sa pag-eensayo. Pero kasama niya ngayon si Jungkook at sinusuotan siya ngayon nito ng guggles with sweet moments.
Hindi naman sa bitter ako pero parang ganon na nga. Paano ba naman kasi, lahat sila nagsidatingan na ang mga hinayupak na jowa pero ako nalang and Chae ang nakulangan. I wish Taehyung and i are same as them.
Napailing nalang ako sa iniisip ko. Napaka imposible nga pala ng pinapantasya ko. That dream is one of my favorite things that i want to happen pero paano mangyayari yun kung ang taong matagal ng tinitibok ng puso ko ay may mahal na nga palang iba.
Yes, Taehyung and Irene have a relationship. She's also the woman i saw with him yesterday at the park and the one who i asked him na sana pala, di ko nalang ginawa.
Suddenly, I don't know but my tears has already fallen into my cheeks. I'm so stupid lang kasi iniiyakan ko pa yung taong kahit kailan ay wala namang nararamdaman para saakin.
I immediately wiped away my tears. Ugh!. I hate this anymore.
"Hey. Are you okay?." Jisoo unni asked me worriedly.
I smiled at her then wiping my stupid tears again.
"Y-Yes unni. Don't worry, i fine okay." I nod at her.
No, i'm deadly not. Inside me.
"Are you sure?. Then why are you crying?."
"Huh?. I'm crying ba?. Wala 'to." I said.
"May masakit ba sayo?. Sabihin mo lang, sasabihin ko kay Lisa na hindi muna tayo makakanood ng tra----" I cut her.
"No unni. I seriously okay. Walang masakit saakin, manonood tayo at walang atrasan 'to."
"Hindi, practice palang naman 'to eh." Ang kulit talaga ni Jisoo unni.
"Unni don't think about me. I'm fine okay. Ang intindihin mo ay si Jin oppa." I said then i smiled at her just like what i do always.
But inside me, it's all fake. Because i'm broke.
She turned behind her and she grew her eyes bigger at what she saw. It's Jin oppa. Kanina pa siyang nakarating sa likod ni Jisoo unni.
Bumalik nalang ako ng tingin sa unahan at dun ipinukol ang pansin sa payapang tubig mula sa pool.
Nakalipas ang ilang oras ay nagsidatingan na nga ang ibang mga co-swimmers ni Lisa at nagsi puwesto na sila. Magsisimula na sana yung coach sa pag pito kaso may biglang sumigaw na ikinapukaw ng aming pansin.
"Hey!. Hindi niyo manlang ba kami hihintayin?." Pagkadating na pagkadating nila Namjoon, Hoseok, Taehyung na kasama pala ang mukhang higad niyang nobya, at ang nagsalita na ikinapukaw na pansin namin na walang iba kundin ang playboy na syota ni Chae. Literally, Jimin.
Nagsi-upo sila sa tabi namin. Well ito ang position naming lahat sa upuan.
(Paki- source sans pro nalang po yung font ng letters, para mas intindi niyo yung mga position nila and i-zoom down mo yung fonts size mo... Then, kapag natapos niyo na ma-imagine, tsaka niyo nalang ibalik sa original font na ginagamit niyo hehehehe.)
BINABASA MO ANG
Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓
Romance"I will wait for your returning my darling and i'll make sure we stay together until the end, mahal ko soon to be Mrs. Kim." :> mweisrubyjane ••• Jennie Kim is the daughter of a businessman, whom she raised with foster care. She gets everything she...