E P I L O G U E

222 18 22
                                    

-UNEDITED

~•~

J E N N I E

3 months later...

"Hi nini. It looks like your womb is getting bigger." Papuri saakin ni Jisoo unni.

I smiled at her. "Kaya nga eh. Excited narin akong lumabas si baby." And then i laughed. Kahit hindi pa gaano kalakihan 'to, exited parin talaga ako. Balak ko nga sana magpa ultra sound at malaman kung ano ang gender ni baby kaso sabi ng Ob-gyne ko is hindi pa raw maaari hanggat wala pang 6 or 7 months ang baby ko.

I'm so stupid.

"By the way, when is your flight?." She asked me.

Yes, lilipad ako paibang bansa at tanging mga relative friends and family ko lang ang nakakaalam. Not even on Taehyung, gustuhin ko man sabihin sakanya pero ano pa nga bang silbi nun kung wala naman siyang pakielam?, it just useless for him. Ayaw rin naman ng mga magulang ko, nagulat sila ng sobra sa sinabi kong buntis ako at hindi sila makapaniwala na magagawa saakin ni Taehyung yun.

Nakilala nila si Taehyung na napakabait kong kaibigan at alam rin nilang may nararamdaman ako para dito. Ng malaman ni kuya ko ang nangyari ay sinugod niya si Taehyung nung mga oras na yun pero di nako nag-abala pang sundan at panuorin ang labanan nila dahil pagod at sawa nakong makita pa ang pagmumukha niya. Kahit na nagkakakita parin kami ay hindi na muli kami nagpansinan. Masakit para saakin pero ano pa nga bang magagawa ko? ayaw niya saakin at magkakaroon na siya ng sarili niyang pamilya na dapat ay saamin mangyayari pero hindi pala.

"Tommorow. My flight will be tomorrow." I said.

"What?!. Bakit parang napaaga naman?." Gulat niyang tanong.

"Wala akong magagawa dahil yun ang kagustuhan ng mga magulang ko." Saad ko ng may kibit balikat.

"Sayang, di ka na namin makakasama ng pangmatagalan." Singit naman ni Lisa na nakasimangot.

"Ewan ko sa inyo, pupunta lang naman ako sa France para dun ipagpatuloy ang aking pag-aaral atsaka sabi nila mom and dad, mas mabuti ng dun ako manganak kaysa dito." Pagpapaliwanag ko habang natatawa. Mga over acting talaga ang mga 'to. Babalik pa naman siguro ako noh.

"Basta, mamimiss ka namin nini." Sabay yakap saakin ni Chae at ginantihan ko naman. Lumapit naman sila Jisoo unni at Lisa at nakipag group hug saaming dalawa ni Chae.

"Ako din, mas mamimiss ko kayo." Sabi ko sa gitna ng pagyayakapan namin.

__

T A E H Y U N G

"Babe, are you okay?. Is there someone's bugging you?." Nabalik ako sa ulirat ng tapikin ako sa pisngi ni Irene. I looked at her and i smiled.

"No. I'm just stunned by nothing." Iiling iling kong sabi at hinalikan siya sa kaniyang noo.

I let out a heavy breath. Even i deny it or not, i am still troubled and thinking by what happened three months ago, the time she said that she's pregnant. I can't forget all of that still now, nung mga oras nayun ay gusto kong iatras ang pagtanggi ko bilang ama sa magiging anak namin pero bigla kong naaalala si Irene dahil buntis din siya at hindi tutol ang mga magulang niya saakin.

Although Jennie's parent is same as Irene's parent, still i don't know why i can't love her back even she's the girl who always making me feel happy.

Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon