-Unedited
~•~
T A E H Y U N G
Aalis na sana ako at balak ko talaga siyang iwanan at pabayaang malunod sa pool ng mapansin kong wala ng nagsusumigaw at nagkukumpas ng kamay sa ibabaw ng tubig. Akala ko ba, marunong siyang maglangoy?.
I don't know pero bigla nalang akong nainis sakanya kanina ng mapansin kong naksunod lang siya ng tingin kay Jungkook. May namamagitan ba sakanila?.
Lumingon ako at hinanap hanap ang kanyang presensya pero nabigo ko itong maaninag. Nakaramdam ako bigla ng takot. What if malunod nga siya?. No. Hindi pa siya maaring mamatay, not now please. I can't live without her.
I'm so stupid bastard. I throw her at the pool and i'm sure na malalim yun pero bakit bigla nalang akong nakaramdam ng konsensya?. Dapat iniwan ko na siya kanina pa.
Dali-dali akong lumingon at walang alinlangang tumalon sa pool. Hinahanap-hanap ko siya, pero wala akong makita na bakas niya.
Jen, where are you?. Magpakita ka. I'm sorry.
Pagkalingon ko sa gilid ko ay nakita ko siyang palutang lutang at nakapikit, oh shit!. Anong ginawa ko.
Nang makita ko ang itsura niya, may bahagi ng puso ko ang biglang kumirot. I'm so sorry Jen.
Mabilis akong lumapit palangoy sakanya at walang alinlangang hinalikan ko ito sa ilalim ng tubig.
I kissed her under the water. Ng magdampi ang aming mga labi, parang may libong bultahe ng kuryente ang pumasok sa katawan ko. Her soft and sweet lips. That's what I've been wanting to taste for a long time, but fvck this revenge. Hindi ko alam pero bakit sa isang tulad niya na inosente at walang kaalam-alam ang gusto ko pang paghigantihan?.
Pagkatapos kong namnamin ang mapupula at matamis niyang labi ay tsaka ko lang siya muling iniahon. Pagkalabas namin sa ilalim ay rinig na rinig ko ang mabibigat niyang ubo na inilalabas. Di nga talaga siya maalam lumangoy.
Hingal na hingal siyang nakatanday sa balikat ko habang yakap yakap ko naman ang magkabila niyang bewyang. Nanatili muna kami sa ganoong posisyon bago ko siya iahon.
Pinauna ko siya umahon na halatang nahihirapan pa. Nakainom ba naman ng tubig eh. Pagkatapos, ay ako naman ang umahon.
Tinitigan ko lang siyang mag-ayos ng kanyang basa na buhok. Pinipiga niya ito at sumisinghot pa ng kaunti. Natawa nalang ako sa inasal niya.
Such a childish.
Bigla ko siyang dinambahan ng yakap at alam kong nagulat siya sa ginawa ko. Ngayon, ang posisyon namin ay pinaupo ko siya sa dalawang hita ko at nakayakap ang mga hita niya sa beywang ko. Nakayakap lang ako sa may korteng balakang niya at siya naman ay yumakap pabalik sa leeg ko habang nakasiksik sa leeg ko ang kanyang mukha. Ramdam ko ang mainit niyang hininga.
And i smelled it carefully, i like the smell of her breath.
"Jen." Tawag ko sa pangalan niya.
Nagulat nalang ako ng bigla siyang humagulgol ng iyak at ramdam ng balat ko ang pagdampi ng kanyang mga luha. Mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sa beywang niya.
And now, she's crying a lot. Pilit ko siyang pinapatahan pero ayaw niyang tumigil. Ano ng gagawin ko?!.
"Jen, stop crying. It's fvcking hurts for me when i hear you sobbing." I said habang hinahagod ang kanyang likod.
"H-Hindi naman ako *sobs* maalam mag *sobs* langoy eh. *sobs* why did you *sobs* throw me?." Tanong niya in a childish tone. I laughed sarcasticly. How cute.
BINABASA MO ANG
Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓
Romance"I will wait for your returning my darling and i'll make sure we stay together until the end, mahal ko soon to be Mrs. Kim." :> mweisrubyjane ••• Jennie Kim is the daughter of a businessman, whom she raised with foster care. She gets everything she...