-32: You promised

145 16 3
                                    

-Unedited

~•~

J E N N I E

"Alis lang ako saglit!." Sabay paalam ko kila Jisoo unni at lumabas na ng Cafeteria.

"Saan ka na naman pupunta Jennie?!." Narinig ko pa ang sigaw saakin ni Chaeyoung pero hindi nako lumingon pa.

Pupunta ako ngayon sa garden ng school. Pinapapunta ako ngayon ng lalaking ewan ko kung bakit ako tinawag. He's my special boy bestfriend, he's 19 and i'm 17 only kaya malayo ang agwat namin sa isa't isa.

Ng makarating nako ay nakita ko siyang nakaupo sa isang mahabang bench na katabi lamang ng mga magagandang bulaklak. He likes fresh and a beautiful flower.

"Nandito na po ako." Sabi ko na parang bata. Napalingon siya at ngumiti.

"Sit." Sinunod ko naman ang inutos niya at naupo sa kaniyang tabi.

"Ba't mo nga pala ako pinatawag?." I asked.

"Nothing. Gusto ko lang ng kausap." Napangunot naman ako ng dalawang kilay.

"Hoy aber, hindi pa ako tapos kumain tapos tinawag mo lang pala ako para may kausap ka!." I said habang nagkukunwaring galit.

"Then, libre kita. You want?." He said.

"Nah. I'm already full na naman eh kaya no thanks nalang." Pinat niya naman ako sa ulo na ikinatawa ko.

"You're so cute my darling." Napatigil ako saglit sa sinabi niya. Kinurot niya ang kaliwang pisngi ko.

"Aray ko naman!." Reklamo ko, ang sakit kaya.

"Sorry my darling, nanggigil ako bigla eh." Nagulat ako sa sunod niyang ginawa. He kissed my left cheek. Yung kinurot niya.

"You look like a red tomato my darling." Napayuko ako bigla.

"M-My darling?" I was stunned at him.

"Yes, simula ngayon my darling na ang itatawag ko sayo kaya mag-isip ka narin ng itatawag mo saakin." Bigla naman akong kinabahan. Ano namang itatawag ko sakanya.

"Tae?."

"Nope, I don't like that."

"Alien?." Natatawa kong saad. Tiningnan niya ako ng masama.

"Ayoko, so funny. One more."

"Eh ano?." Naiinis kong tanong.

"Hmm." Pag-iisip niya. Magsasalita na sana siya ng pangunahan ko na kaagad.

"Alam ko na!. My love?."

He nodded. "Pwede narin. Ang sarap pakinggan, lalo na pag sayo." Kinilig naman ako sa sinabi niya. Shit. Baka pamulhan na naman ako.

Bigla akong napaisip. He's 19 and i'm 17 only. Edi mauuna pala siyang mag graduate, sayang hindi pala kami sabay. Napanguso nalang ako sa naisip ko.

"Hey, it looks like you're thinking deeply. Is there any problem?." He suddenly asked me.

"Nah. Hindi naman problema pero medyo malapit narin dun."

"Ano naman yun?." Tanong niya.

"Diba you're already 19 na?."

"Hmm, yes why?."

"And i'm only 17 palang?." Napatango naman siya.

"What's the problem on that?."

"Wala lang, naisip ko lang bigla. Hindi pala tayo sabay my love. Kasi, una kang ga graduate tapos ako ilang taon pa bago mag graduate." Nakanguso ako habag sinasabi yun sakanya.

Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon