-15: Mrs. Jeon

124 17 0
                                    

-Unedited

~•~

L I S A

"Nasaan na sila Jennie?." Tanong ko sakanila habang nakasakay sa van ni Jin oppa. Siya na ang nag volunteer na sasakyan nalang nila ang gamitin. Oh diba, inferness syota ni Jisoo unni ay isang yayamanin.

"Ah si Jennie?. Susunod nalang daw siya, may nakalimutan lang sabi niya saakin." Jisoo unni said.

"Eh teka lang, where's Taehyung?. He's not even here too like Jennie." Jimin asked while he'll driving. Siya na ang pinag drive dahil siya narin ang nag volunteer eh. Alam na eh, ang babaerong mahangin pa naman yang jowa ni Chae.

"Sabi niya rin, susunod nalang din daw siya. Dala naman niya yung kotse niya." Ani naman ni Namjoon na ang katabi ay natutulog parin hanggang ngayon. Literally, Yoongi. A sleepey glutathione.

"Talaga nga naman ang tadhana oh. Baka naman, nag solo na silang dalawa?." Panloloko naman ni Hoseok.

"Tumigil ka nga diyan Hoseok. Baka naman nagkataon lang na parehas silang wala dito." Jisoo unni replied to Hoseok.

"Sus. Mga choosy pa kasi eh, ayaw nalang tanggapin ang isa't isa." Sabi ni Hoseok sabay iiling-iling.

"Eh kung pukpokin kaya kita neto?. Idamay mo pa ang nini namin sa kaibigan niyong hanep sa kalamigan." Sita sakanya ni Chae na halos makipagpatayan na para lang kay Jennie.

Taehyung is a cold person in there group. Grabe, ang swerte niya nga kay Jennie dahil nasa babaeng yun na ang lahat ng hinahanap-hanap ng mga kalalakihan tapos tatanggihan niya lang ng ganoon basta ang friend namin. Ang kapal lang.

"Mabuti pa, i-text niyo nalang sila parehas para sigurado tayong okay lang sila." Sabi naman ni Jin oppa.

"Me nalang. I'll text Jennie." I volunteered.

"Ako nalang din ang kay Taehyung." Pag-ako naman ni Jungkook.

Tinext ko kaagad si Jennie, baka kasi kung ano na ang nagyari dun.

To: Jennie_nini ko

Hey, where are you na?. Otw na kami sa Oudhyana Restaurant. Take care nini.

-Sent

Matapos ko siyang i-text ay itinuon ko nalang ang pansin ko sa unahan ng sasakyan. Katabi ko nga pala ngayon si Jungkook baby ko. Landi lang peg.

Dibale ganito ang posisyon naming lahat.

(Paki- source sans pro nalang po yung font ng letters, para mas intindi niyo yung mga position nila... Then, kapag natapos niyo na ma-imagine, tsaka niyo nalang ibalik sa original font na ginagamit niyo hehehehe.)

>>>>>>>>>>Driver Seat<<<<<<<<<<

-------------------Jimin------------Chae--------------------

>>>>>>>>>>2nd Backseat<<<<<<<<<<

---Jin oppa---Jisoo unni----------Me---Jungkook----

Force Love BK 1 || TAENNIE COMPLETED✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon