Tiếng vỗ tay vang lên trong căn phòng im ắng , giọng nói vừa lạ vừa quen mang ý cười thõa mãn :
" Yokata * , cuối cùng cũng chịu nghĩ thông suốt tôi thật sự rất vui hai người đã quyết định vô cùng đúng đắn đây sẽ làm tin rất tốt đối với ngài Muzan " .
Nezuko ngạc nhiên Douma đã đến từ khi nào mà sao cô chẳng nghe thấy âm thanh nào và cũng không nghe được tiếng cửa mở .
" A , tôi cũng mới đến thôi nghe hai mẹ con tâm tình cảm động quá , tôi không kìm nổi được nước mắt đây này , nên đã không lên tiếng xin lỗi " .
Rồi còn rút ra một mảnh khăn tay chấm chấm nước mắt .
Nezuko thấy thế cũng gạt bỏ hiềm nghi lễ phép nói :
" Chào bác sĩ buổi sáng tốt lành , cảm ơn ngài đã chăm sóc mẹ tôi , sau này cũng xin nhờ cậy ngài , tôi xin phép ra ngoài pha trà mời ngài " .
Douma lại tỏ ra gương mặt tươi cười rạng rỡ như vớ được vàng không chút khách khí đáp lại :
" Làm phiền em rồi tiểu thư xinh đẹp nếu được thì mong em cho ít bánh kẹo " .
" Vâng " . Nezuko bước ra khỏi phòng còn cẩn thận đóng kín cửa lại .
Vừa lúc Nezuko rời khỏi nụ cười trên môi y cũng chợt tắc . Vị bác sĩ quay đầu lại nhìn bệnh nhân của mình đôi môi lại cong lên cười điệu giang tà quỷ dữ . Còn bệnh nhân kia ánh mắt cứ như nhìn thấy đức thánh sống của mình , đầy khao khát muốn được ban phước lành .
" Muốn lắm đúng chứ " . Y khiêu khích.
" Vâng " . Bà gật đầu dứt khoát .
" Thì làm sao " .
" Xin ngài , cầu xin ngài hãy cho tôi thuốc " .
" Sao chẳng thấy chút thành ý nào hết vậy " . Y quay lưng .
Tưởng như bị chúa vứt bỏ tín đồ kia liền vương nanh muốn bám víu vào .
" Làm ơn xin ngài cầu xin ngài đừng đi làm ơn làm ơn hãy cho tôi thuốc tôi cầu xin ngài tôi vang xin ngài quỳ lạy ngài " .
Douma chẳng chút tình người mà y cũng chẳng còn là người một gót giày tống thẳng vào bụng người đàn bà kia khiến bà phun cả ngụm máu .
" Thấy ngươi thật lòng thành kính ta đây sẽ ban cho ngươi một ân huệ lớn , đây số thuốc này sẽ giúp ngươi cầm cự được thêm vài ngày " .
Y liền ném cho bà một gói thuốc có kích thước lớn hơn mọi lần . Bà Kie nhanh chóng bò tới nắm chặt gói kia hít hít rồi còn quỳ lạy Douma .
" À nhớ kỹ ngày mai đoàn rước dâu sẽ đến chuẩn bị cho kỹ càng " .
" Vâng vâng sẽ không quên sẽ không quên " .
Chắn chắn mọi chuyện đã ổn thoả y liên quay bước . Ngay kia bước chân ra khỏi phòng cửa còn chưa kịp đóng y đã thấy Nezuko đang đi tới .
" Thưa bác sĩ ngài định về sao ạ " .
Nezuko đưa mắt mắt nhìn vào phòng Douma đã kịp nhất chân qua cản tầm nhìn của cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyết Quỷ ( drop )
Hayran KurguEditer mới tuyển : Thiên Kim Tiểu Thư Nội dung : Sẽ ra sao nếu Muzan được trọng sinh . Hắn sẽ làm gì để thay đổi vận mệnh . Liệu hắn có thể tự tạo cho mình một kết thúc có hậu hay một lần nữa đi vào vết xe đỗ rồi một mình chết trong cô độc . Buff n...