CHAPTER SIX

88 15 2
                                    

"Dude siya na ba?" tanong nung lalaking pumasok

"Yeah!" sagot naman nung handsome guy/CEO tas talagang NAKANGITI pa.. Nakita ko sa gilid ng mata ko

Arghh' alam kong ako ang pinag-uusapan nila kasi di naman ako ganito kaignorante sa mga bagay-bagay no.

Sabi ko na nga ba talagang mabubugaw ako pero infernes talaga sa magandang building pa gagawin.Kanina tinitingnan ko lang ito mula sa labas tas ngayon nakapasok na ako at talagang sa office pa ng CEO na gwapo,cute,charming pero may balak na masama.Hmmp!!

Pero atleast kahit papaano sa magarang building gagawin Diba? Hindi yung sa pipitsoging bar lang..Feel ko tuloy high class prostitute ako.Yung tipong talagang mayayaman lang ang makaka-afford saken tapos yung bidding pang billion.Hakhak!

Hoy Zin, nasisiraan ka na talaga! Ibubugaw ka na't lahat-lahat, ganyan pa rin iniisip mo.Tigil-tigilan na kasi pagbabasa ng romance!

Nilingon ko na ang taong pumasok at...

SIYA?! O___0

kaya nanlaki ang mata ko..Takte!! ANG PANGET NIY---ayyy gwapo pala pero di ko type at walang manners

"You!" sabi niya tas itinuro pa ako. Tsk! "You!"

Tsk. Paulit-ulit naman eh.Masyado naman siyang halata na di siya gulat no.Psh! Ako nga eh kahit nagulat rin, pa-chill-chill lang.Eh Sino ba namang mag-iexpect na makikita ko tong lalaki na to? Walang manners!

Remember, siya ang unang taong na-encounter ko dito sa panaginip na to at talagang pinagmukha pa saken na isa akong pulubi.

Arghh' Ba't sa kanya pa ko ibubugaw?

Zin, magpasalamat ka nalang kasi hindi siya sobrang tanda though 10 years older na siya sayo.Anyway, gwapo naman siya eh kaya di ka na rin talo!

Enkkkkk! Ipagsasalamat ko nalang ba talaga na siya ang first ko? Di ko naman ata kaya Yun! Paano kung masuka ako dahil di ko gusto yung kiss niya sa leeg ko?

Wow Zin! Wow! Ang assuming! Baka nga yan pa ang masuka dahil mukha ka 'dawng' pulubi sabi niya.

Tsk. Tingnan lang natin pag hindi tumirik ang mata niyan pag blinow-job ko.Titirik talaga ang mata niya sa sakit Hindi sa sarap.Ano siya sinisuwerte? Dapat si handsome guy lang ang titirik sa sarap no kaya wag siyang epal.

"Teka nga Denz.Do you know her?" tanong ni handsome guy

Ayan na nagtaka na talaga siya.Eh kasi naman tong walang manners na to 'you' ng 'you' Tsk!
Daig pa kami ng magka-one night stand tapos tinakbohan ko siya habang tulog at paggising niya wala na ako kaya heto kami ngayon.

"Hindi ko siya kilala ah!" at ibinaba na ni walang manners ang kamay niya

Buti naman! Kasi nagmumukha lang talaga siyang walang manners sa pinaggagawa niya.Tss!

"Talagang humarang-harang lang talaga tong pulubing to sa kalsada.Akalain mo Dude, sa kalsada ba naman humiga tas nung binusinahan ko pinagsasampal ang sarili niya.Baliw lang!"

Takte! Kailangan talaga sabihin niya pa yun? Tsk! Di ba pwedeng kalimutan niya nalang yung nangyari sa amin, yung one night sta--este yung sa kalsada pala.

"Uhh!" tas nanlaki naman ang mata niya.

Tsk! Ano namang trip ng isang to? Papansin lang.Kung gusto niya ng sex edi go, di niya kailangang magpa-impress saken no kasi kahit anong gawin niya,hinding-hindi ko magugustohan ang halik niya sa leeg ko period.

WATTPAD VS. REALITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon