Denz Warren Pedrigal P.O.V
"DENZZZZZZZZZ!!" I heard Dude shouted
Sus, wala ba siyang tiwala saken?
*PEEEEPPPPPP!!*
Naramdaman ko nalang na may tumulak saken kaya napaupo ako sa kalsada and it's...-_- Oh common, may paligtas-ligtas pa siyang nalalaman but STILL...I.DON'T.LIKE.HER!! so I won't let Dude to choose her as his fucking fake fiance.
*PEEEEPPPPPP!!*
Almost there! Di pa tinuluyan eh! Pag duwag ka ngang driver.Tss!
Lumabas ba lang naman ng kotse niya pagkatapos siyang bumusina ng bumusina.May plano naman palang huminto that's why I'm not afraid to cross the street anytime I want whether there are cars or not.
"Hoy babae!" duro nung driver sa pulubi "Maaari bang umalis ka diyan ha kasi dadaan ako?"
Instead he get followed by his order,luminga-luminga lang ang pulubi sa paligid niya.
Psh! Stupid, Ignorat, crazy, ahhh..Basta lahat ata ng negative sa mundo nasa pulubing yan.
"Sabi ng alis eh kasi manganganak na ang kasintahan ko" kaya nanlaki naman ang mata nung pulubi
Tsk.Ano namang kagulat-gulat sa sinabi nung driver? Hayy pulubi nga naman talaga..
"M-May kasintahan ka na?"
What the fuck?! Sus walang taste.Magkakagusto na nga lang sa isang ganyan pa.Hindi man lang umabot sa paa ko ang mukha niyan eh.What would I expect from a beggar like her though?
Bigla namang umiling-iling yung pulubi.Tsk crazy!
"Ay hehe wag niyo nalang pansinin ang tanong ko,di lang kasi ako makapaniwala na ligtas ako kaya sorry po talaga"
"Tss! Sa susunod, wag kang haharang-harang sa daan"
Tumango naman ang pulubi kaya naglakad na yung driver sa kotse. "Sorry po talaga Manong"
What the fuck! Manong daw eh mukha din naman siyang manang.
"Manong?" kaya napalingon yung driver na nanlalaki pa ang mata tas nakaturo pa sa sarili
Tsk.Isa din tong ulol na to eh, manganganak na nga yung kasama niya pero nakipagsagutan pa rin.Bagay nga talaga sila!
"Hoy babae, nang-iinsulto ka ba?" tumaas na ang boses nung driver kaya napapitlag ang pulubi
"Naku! Naku! Hindi po!"
Lalo namang nanlisik ang mata nung driver.
Tsk.Wala bang nakapagsabi sa kanya na hindi niya ikinagwapo ang paglisik-lisik ng mata niya diyan? Nagmukha lang kasi siyang alipunga.
"Eh tinawag ko lang po kasi kayong Manong dahil sa honorific po"
Tss. Here it comes here fucking honorific again.He even called me 'Kuya' for fuck sake!
"Honorific? Tatanggapin ko yang rason mo kung ka di sana mukhang Manang"
BINABASA MO ANG
WATTPAD VS. REALITY
AcakDeib Lohr Enrile, Juanito Alfonso, Possessive men, Zeke, Jeydon, Elton and 99 others. Isa ka rin ba sa inlove sa kanila? HAHAHA ako rin eh! Yung tipong ang laki na ng eyebags dahil babad sa cellphone para lang matapos ang story. Yung tipong sila lan...