CHAPTER EIGHT

41 8 4
                                    

"TABIIIIIIIIIII!!!!" napapitlag nalang ako kasi may biglang sumigaw at nilingon ko ang pinanggalingan nito

What the?.. natulos ako sa kinatatayuan ko ngayon nang papalapit na saken ang isang kabayo na may sakay na parang assassin. What to do? Hindi ko pa nga nai-enjoy ang pagiging Wattpad character pero katapusan ko na.Huhu!

Pumikit nalang ako para hindi ko masaksihan ang karumal-dumal na sasapitin ko hanggang sa maramdaman ko nalang na umaalog-alog na ako.The heck! Ba't ganito? Ginigising na kaya ako sa reality o kung sinisuwerte, nakikipagsex na? Kyahhhhhhh! Noon, napanaginipan ko lang na nakipagsex ako sa isang pang-possessive men.Yung tipong tinulak ko siya at hinalikan ng mapusok hanggang sa mapaungol nalang ako dahil ginising na ako ni Lola.Badtrip Diba? Di tuloy natuloy.Tsk! Tapos ngayon Kyahhhhhh!! Umaalog-alog ako dahil totoong nakikipagsex na ako.hakhak!

Kaya excited akong nagmulat ng mata at tumambad saken ang ... ()_() huwaaah! ANG ASSASSIN.

Aish,akala ko pa naman nakikipagsex na ako.

Landi mo na talaga Zin.Hindi mo man lang inisip na assassin yang kasama mo.

Ano nama---what the fudge! Kung assassin ang kasama ko edi papatayin din ako nito.Kailangan ko ng umalis,kailangan ko ng makatakas bago niya pa pagsa-chapchapin ang katawan ko na parang pork chop.

Tatakbo na sana ako ng marealize kong nakasakay nga pala ako sa isang kabayo habang nakahawak ang assassin sa beywang ko.Luminga-linga ako sa paligid.

Eh? ()_() Kagubatan? Diba nasa city pa ko kanina? Wag mo sabihin na nakarating ako sa kagubatan dahil lang sa paghahanap dun sa owner ng Wattpad? Tsk, malabo! Swear, nasa city pa talaga ako kanina nung hinanap ko siya.

"HULIHIN ANG MGA SALARIN,BILISAN NIYO MGA HANGAL!" nilingon ko ang sumigaw kahit pa haharang-harang tong malapad na katawan ni assassin.Tss!

Takte, hinahabol pala ang assassin na to tapos may balak pa atang mandamay.

Isip Zin,kailangan mo siyang takasan kasi talagang double kill ka kapag nagkataong mahuli kayo.Hindi maaari!

Tama! Tama! Tatalon nalang ako.Bahala na,ito nalang talaga ang choice ko sa ngayon.

"Maaari bang huwag kang gumalaw sapagkat ako'y nahihirapan."

()___() a-ehh .. Ba't natigilan ako ng sinabi niya yun? Para bang may magic at the way siya magsalita, mala-JUANITO ALFONSO!

Gosh instant transformation into Carmela na ba ang peg ko dito? Siya na kaya ang Juanito Alfonso ng buhay ko?

Aisshh Zin, wag ka nga muna mag-isip ng ganyan.Tingnan mo oh,may tabing ang mukha niya.Paano kung panget pala yan? Minsan ka nalang mapunta sa Wattpad world kaya lubos-lubosin mo na.Maghanap ka ng gwapo!

Oo nga, dapat lang no!

"Bitawan mo ko! Bitawan mo ko!" nagpumiglas talaga ako with all my might kaya tuloy nagpageywang-geywang ang kabayo.

Takte!

"Ikaw nga'y huwag ng malikot kung hindi tayo'y mahuhuli nila" mariing sabi niya habang nasa daan pa rin ang tingin

Sheyt na malagkit, ba't ba ang charming naman ng isang to tas ang boses, arghh' napakagwapo!

Zin, mapanlinlang ang boses no.Yung magaganda ang boses ay sila pala ang di gwapo.

Oo nga no,pero sa reality yun eh.Malay mo gwapo talaga siya kasi nasa Wattpad world na to.

"SILA AY DAKPIN,BILIS!"

WATTPAD VS. REALITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon