Chapter 6 (First Wish Happen)

1.2K 18 3
                                    

Dedicated to : crisfondevilla

Dedicated sa kanya dahil sabi niya nice story daw . =] Syempre natuwa naman ako doon .. haha . xD

Kinilig ba kayo sa PAI nung Friday ? haha .. Ako syepre oo , sinong hindi! =]

New Cover aus lang ba ? =]

--

Setting : Sa labas ng simbahan

It’s Sunday~!

Nagsimba ako ngayon syempre linggo  . Nagpreach ang pastor dito doon . Then uwian na , Habang pauwi na kami nila mama , ay biglang sumigaw si Carmella . “Ate Kath!”

 

 

Lumapit siya at sinabing , “Oh! Hi Carmella . Hello po!” Ang sabi niya kila mama .

“So DJ , pakilala mo naman ako .” Ang sabi ni mama sabay ngiti ng nakakaloko .

I just roll my eyes and said . “Kath mama ko , mama si Kath .”

 

 

“Nice to meet you po .” Ang sabi ni Kath .

“Iha , gusto mo bang sumama muna saamin magtanghalian ?” Ang tanong ni mama .

I just gave Kath the look na ayos lang ba ?

“Opo Tita ayos lang po .” Ang sabi niya at pumunta na kami sa bahay .

-Kath’s POV-

Galing akong church , habang pauwi na ako ay may tumawag saakin . “Ate Kath!”

 

 

I smile at lumapit sa kanila , “Oh! Hi Carmella . Hello po!” Ang sabi ko nang may napansin akong medyo mid30s ang edad .

“So DJ , pakilala mo naman ako .” Ang sabi niya tapos tumingin kay Daniel sabay ngiti . Wow DJ pala nickname niya ?

He just roll his eyes and said . “Kath mama ko , mama si Kath .”

 

 

“Nice to meet you po .” Ang sabi ko .

“Iha , gusto mo bang sumama muna saamin magtanghalian ?” Ang tanong ng mama niya .

Daniel gave me a look na ayos lang ba ?

Another Day Without You (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon