Chương11: Lưỡi hái trầm mặc

833 110 9
                                    

Hotaru không ngờ rằng dư chấn để lại sau đòn đánh của nomu lại lớn như thế, cánh tay cô tê rần nhưng lại cố kìm chế.

"Cậu không sao chứ?"

Ochako lo lắng cho Hotaru sau cú chấn động vừa nãy, Iida đã thoát ra ngoài tìm giáo viên trợ giúp, hi vọng họ đến kịp.

"...Cậu ôm thầy rời khỏi chỗ này"

Ochako còn muốn nói thêm nữa nhưng đã bị ánh mắt của Hotaru làm cho nghẹn lại trong miệng. Cô ấy dùng kosei nâng thầy lên đi cách xa chỗ của Hotaru, ánh mắt khóa chặt Tomura sợ hắn ta sẽ đánh lại chỗ này.

"Vốn không muốn dùng đến nó, nhưng các ngươi dồn ta vào thế bí như vậy..."

Khí thế của Hotaru đột nhiên thay đổi, áp lực trong không khí đè nặng lên những người có mặt tại đây, ai quá yếu ớt thì đã sớm nằm bẹp trên đất, những người khác thì khá khẩm hơn.

Một luồn gió thổi xung quanh Hotaru rất có quy luật đang bắt đầu bành trướng ra xung quanh, cuốn phăng đi những vật nhỏ cản đường. Đôi mắt màu tím pha lê rất xinh đẹp đang dần tối màu lại, con ngươi bắt đầu dựng thẳng như dã thú chực chờ xâu xé con mồi. Năng lực của Galaxia đã thức tỉnh trong người cô, tràn đầy bạo ngược.

"Lưỡi hái trầm mặc- Hư Vô"

Hotaru bỗng nhiên biến mất tại chỗ, mọi người chưa kịp định thần lại thì đã thấy con nomu bị đứt cánh tay trái, Hotaru thì đã xuất hiện tại vị trí cũ, lông tóc vô thương. Midoriya ở khu đắm thuyền gần đó lắp bắp kinh hãi, Tsuyu cũng trợn mắt ngạc nhiên.

"Ma...Mạnh quá.."

"Ha, khá đấy. Có thể chém đứt được bộ phận của nomu thì đã làm ta ngạc nhiên lắm rồi, tiếc rằng dù chém bao nhiêu đi chăng nữa thì nó cũng hồi phục thôi"

Shigaraki gãi nhẹ trên mặt, kế hoạch dần đi lệch quỹ đạo ban đầu mà hắn đặt ra. Phải giết con nhóc này trước đã rồi tới All Might cũng không muộn.

Đợi mãi nhưng cánh tay trái của nomu vẫn không lành lặn trở lại, Shigaraki tưởng rằng nó đã xảy ra trục trặc kĩ thuật hồi phục. Ngay lúc hắn đang bối rối thì Hotaru cũng chịu lên tiếng.

"Không cần chờ, nó sẽ không phục hồi"

"Con nhóc nhà ngươi chỉ ăn may mà thôi"

"Lưỡi hái trầm mặc cắt đứt sự sống và sự tái sinh"

Ánh mắt của cô không thèm để ý đến Shigaraki, hắn chỉ có thể tấn công tầm gần nên không phải người nên chú ý. Ngược lại sinh vật nomu lại rất thú vị, nhìn nó như một con rối lập trình sẵn theo mọi mệnh lệnh nhưng hòa lẫn bên trong là xác thịt con người. Kĩ thuật này rất mới, hoặc là kĩ thuật cấm.

Ngược lại con nomu đó dừng tấn công, nó cứ đứng im như thế đối mặt với Hotaru. Đôi mắt trợn to vô thần ấy trong giây lát đã nhìn cô với ánh mắt cầu xin, Hotaru không hiểu, hiện tại cũng không cần hiểu. Vậy nên cứ theo ý muốn của nó đi, kết thúc mọi thứ ở đây.

"Chết sớm thì bớt đau khổ, chắc ngươi cũng không muốn biến thành quái..."

Hotaru chưa kịp nói dứt câu thì cánh cửa lớn đã bị một vụ nổ phá tan. Một bóng đen to lớn lao về phía cô, hay nói đúng hơn là lao về phía nomu.

[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ