Sau khi các học sinh được đề cử hoàn thành cuộc thi của họ thì hai tuần sau các học sinh khác cũng bắt đầu thi, tuy nhiên phần thi của họ ít hơn vài mục của nhóm đề cử. Hotaru sau khi biết được kết quả thi của mình được hạng 3 trong số người đề cử thì không quan tâm, quăng nó ra khỏi đầu óc và bắt đầu làm thêm. Nếu là người khác thì đang vui mừng khôn xiết nhưng Hotaru là ngoại lệ rồi, với tâm lí thi lẹ đi về nên chẳng cần biết hạng, biết đậu rớt là được.
"Đồng phục không hợp với mình"
Hôm.nay là tựu trường, Hotaru lấy đồng phục Yuuei ra mặc và phát hiện ra một việc: nó ngắn!
Cô nhìn đôi chân gầy của mình, ánh mắt hơi tối lại. Một vài thứ kí ức không vui đang trở về, Hotaru lập tức xóa bỏ ý nghĩ đó ra khỏi đầu để kiểm soát vấn đề. Cô lấy vớ đen dài mang vào, mọi thứ đã ổn hơn lúc đầu.
Hotaru bắt xe buýt đến Yuuei, nhưng trạm dừng cách trường học một quãng dài nên cô buộc phải đi bộ thêm.
Yuuei bây giờ đang rất đông đúc, học sinh tụm lại nhiều nhóm để trò chuyện, nhìn họ rất vui vẻ. Hotaru thì không vui không buồn, nhìn lên bản đồ bao quát vị trí các khu vực được dán ở sảnh lớn rồi đi tìm lớp của mình: 1-A. Lớp 1-A là lớp khoa anh hùng với tỉ lệ trở thành người nổi tiếng cao hơn so với các lớp khác. Chưa biết người ở đó ra sao nhưng nghe thành tích thì Hotaru cũng dư sức biết rằng mình sẽ gặp rắc rối với cái lớp toàn học viên ưu tú này.
"A, xin lỗi cậu, mình không cố ý"
Một cô gái va vào lưng của Hotaru khi đang di chuyển. Cậu ta có mái tóc màu hồng, làn da cũng hồng nốt, miệng nở nụ cười tươi nhìn tràn đầy sức sống.
"Không sao"
Hotaru lắc đầu, tiếp tục đi trên hành lang. Nơi này quá rộng còn nhiều phòng học nên việc tìm kiếm có vẻ hơi khó dù cho có bản đồ.
Hotaru tìm thấy được lớp học, lúc bước vào thì chỉ có lác đác vài người, trong đó có người bạn tóc hai màu Todoroki Shoto. Cô không có ý định chào hỏi, bước xuống bàn cuối cùng dãy bên trong và ngồi xuống, lấy cuốn sách ra đọc.
Lớp học từ từ đông lên, họ ngồi chung với nhau do có quen biết từ trước. Hotaru vẫn tập trung đọc sách mà không để ý xung quanh. Cho tới khi một tên ồn ào xuất hiện, mái tóc bùng nổ vàng nhạt, đôi mắt đỏ xếch lên cực kì hống hách. Cậu ta ngồi đung đưa trên ghế rất bất cần đời, trong cái lớp đang im ắng thì cực kì nổi bật. Bỗng nhiên có người đến gần cậu ta, là một cậu bạn to con nhưng hành động như robot, có vẻ quá tuân theo khuôn phép và làm vấn đề phức tạp hơn. Dẫn chứng là chủ đề hai người đó đang cãi nhau chỉ vì cái bàn.
"Hai người đang làm phiền người khác đấy"
Hotaru nhịn hết nổi, lên tiếng muốn hai người kia im lặng.
"Hử?" Đầu sầu riêng quay xuống trợn trắng mắt với Hotaru.
"Mình xin lỗi vì đã làm phiền cậu"
Cậu bạn kia cúi gập người bày tỏ sự xin lỗi.
"Thay vì cãi nhau, hai người nên tìm một thứ gì đó để làm sẽ tốt hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???
Paranormal"Ta không hiểu tại sao sau khi xuyên không thì con nhóc này lại nổi cơn định làm Mary Sure nữa" Vị nữ nhân lớn tuổi trong nhà đỡ trán, nó bị chập mạch chăng? "Ta làm Mary Sure hồi nào, ta chỉ muốn giảng đạo cho chúng thôi" "Độ không được liền thủ...