Hotaru nhìn cái người đô con có ai cọng tóc dựng ngược trước mặt mà không biết nên dùng từ ngữ gì để miêu tả.
"Chào các em, ta là All Might. Chắc các em đã nghe được thông tin ta sẽ dạy ở trường này nhỉ?"
All Might cười khoe hàm răng trắng sáng.
"Chưa. Em chưa nghe gì cả"
Hotaru đã thành công cắt ngang sự hào hứng của All Might. Ông ta muốn tìm một góc vẽ vòng nhưng vì giữ hình tượng nên phải gồng.
"À, không sao. Các em hãy lấy trang phục của mình rồi đi theo ta"
All Might chỉ vào những cái kệ đựng vali đánh số, vali của cô đánh số 21 ở dưới cùng.
Học sinh đến phòng thay đồ để thay trang phục anh hùng. Trang phục của mọi người đều rất độc đáo và thiết kế để cho phù hợp với năng lực. Trang phục mà Hotaru giống như trang phục thủy thủ sao Thổ của cô, vì đơn giản nên bên sản xuất đã từng gọi cho cô để thảo luận thêm để tránh sơ xuất.
"Này Hotaru, trang phục của cậu đơn giản thật"
Ochako tò mò, trang phục của cô ấy hơi cồng kềnh so với các bạn nữ khác. Bên kia thì trang phục của Momo lại ít vải hơn, cậu bạn tóc trái nho sáng rỡ cả con mắt.
"Tôi thích trang phục đơn giản, vì tôi cần tốc độ đủ nhanh khi chiến đấu"
Hotaru sẽ không thừa nhận do bản thân mặc đồ thủy thủ quen rồi không thể đổi sang trang phục khác đâu. Nhưng bộ trang phục này cũng chính là lỗ hổng cô sẽ lợi dụng.
"Ra là vậy, chẳng bù cho trang phục của mình, họ làm đế giày của mình hơi kì lạ."
Ochako chỉ vào đôi giày của mình, họ làm phần thân hơi to và đế giày nhỏ khiến cho cô ấy hơi khó di chuyển.
"Cậu tập với nó sẽ quen thôi, đế giày này không quá nhỏ đâu"
Hotaru nhìn một lượt, tuy Ochako biểu hiện khó di chuyển nhưng năng lực của cô ấy là điều khiển trọng lực, có lẽ cô ấy có thể khống chế sự di chuyển ở một mức độ nào đó.
"Ừm, mình sẽ cố gắng"
Ochako quyết tâm, giơ tay thành nắm đấm nhỏ. Quanh người đều toát ra sức sống, trái ngược lại với Hotaru, một người âm u không thích tiếp xúc nhiều.
"Hừ"
Bakugo đứng đằng xa lườm nguýt về phía Hotaru nhưng nhanh chóng dời sự chú ý về phía Midoriya, hẳn cậu ta đang có ý định xấu xa nào đó với cậu bạn bông cải xanh.
"Được rồi, hôm nay ta sẽ tập luyện trong địa hình dân cư, rõ hơn nữa là trong nhà dân. Các em sẽ chia đội gồm hai người và bốc thăm để đấu với nhau"
All Might bắt đầu chia đội, riêng Hotaru là sẽ một mình đấu với một đội. Nghe qua có vẻ không công bằng nhưng All Might vẫn còn có chút thứ gọi là thương yêu trẻ nhỏ bằng cách cho Hotaru bốc thăm, vận số quyết định tất cả.
Một phần mở màn rất bất ngờ đến từ đội A và đội D, Midoriya đấu với Bakugo. Ai cũng biết giữa hai người này bất hòa, hôm nay lại đấu với nhau thì có trò hay để xem. Quả nhiên, Bakugo điên máu tìm Midoriya để đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???
Paranormal"Ta không hiểu tại sao sau khi xuyên không thì con nhóc này lại nổi cơn định làm Mary Sure nữa" Vị nữ nhân lớn tuổi trong nhà đỡ trán, nó bị chập mạch chăng? "Ta làm Mary Sure hồi nào, ta chỉ muốn giảng đạo cho chúng thôi" "Độ không được liền thủ...