Tin tức All Might trở thành giáo viên ở U.A bây giờ mới lộ ra, hàng trăm nhà báo từ sớm đã chầu chực ở cổng trường, liên tục làm phỏng vấn học sinh về All Might. Thái độ của cánh nhà báo tra hỏi làm các học sinh khó chịu, ngay cả các nhân viên khác của trường cũng phải lảng tránh đi.
"Em học sinh này, cho chúng tôi xin một chút thời gian. Em cảm thấy All Might dạy học như thế nào? Có gây khó khăn cho các em không?"
Một phòng viên giữ Hotaru lại hỏi dồn dập, trông cô ta như muốn moi được thông tin xấu xa nào đó của All Might để có bài đăng hot vào ngày mai.
"Khó khăn? Tôi thấy bình thường. Các người không nên tụ tập ở đây cản trở các học sinh tới trường để hỏi những điều vô bổ không có giá trị như vậy"
Hotaru cho họ một cái liếc mắt sau đó đi vào trường, Aizawa đi sau cô vài phút cũng bị chặn đường nhưng nhanh chóng thoát được.
"Đám người kia thật đáng sợ, họ có làm khó cậu không Hotaru?"
Midoriya đã bị đám người kia chặn đường hỏi vòng vo, trái tim mong manh của cậu sắp bị họ hù vỡ. Nhìn thấy Hotaru mặt lạnh nhạt đi vào liền hỏi thăm, mong cô không bị đám nhà báo đả kích.
"Không sao, nhưng bọn họ đã quá phận khi đón đầu người khác ngay cổng trường như vậy"
Hotaru ngồi vào chỗ đợi Aizawa đến lớp. Còn Aizawa, tâm trạng anh đang tệ hại cực kì, Present Mic còn lải nhải bên tai anh các thứ trên đời khiến anh lên lớp sớm hơn.
"Được rồi, chúng ta sẽ bầu ra lớp trưởng và lớp phó để dễ quản lí"
Lời nói của Aizawa khiến cả lớp sôi trào, ai cũng háo hức muốn làm lớp trưởng. Anh không có ý muốn bầu cử ai nên cứ để bọn trẻ tự bầu cử.
"A, sao mình lại có tận ba phiếu??"
Midoriya mồ hôi tuôn trên trán, cậu lại có tận ba phiếu bầu cử lớp trưởng. Bakugou bên kia mặt sắp nhăn thành mảnh giẻ lau rồi, vì cậu ta chỉ có một phiếu. Momo có hai phiếu bầu, ngạc nhiên hơn là Hotaru cũng có hai phiếu đồng hạng với Momo.
"Các cậu cứ quyết định đi, tôi sẽ không làm lớp phó hay lớp trưởng gì cả, năng lực của tôi không đủ để lãnh đạo"
Hotaru rút lui ngay khi biết kết quả, cô không muốn quản lí một lớp học bởi vì phiền phức và khó kiểm soát.
"Tiếc thật, mình thấy cậu rất giỏi là đằng khác"
Momo trông mong Hotaru làm lớp phó, cô ấy biết Hotaru đang khiêm tốn.
"Vậy là cán bộ lớp đã được quyết định, chúng ta có nhiều việc để làm lắm"
Tiếng báo hiệu nghỉ giải lao vang lên, căn tin trường bắt đầu đông đúc học sinh. Đám Kirishima nhanh chân chiếm được hai dãy bàn tốt để mọi người cùng ngồi.
Mọi người nói chuyện rôm rả, Hotaru chỉ ngồi nghe và ăn trưa lâu lâu mới nói vài câu góp vào. Cô để ý thấy Midoriya dường như có tâm sự, cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào hộp bento trên bàn mà không động vào.
"Chú ý, chú ý. Có người xâm nhập vào khuôn viên trường, học sinh hãy khẩn trương sơ tán"
Tiếng nói máy móc vang lên trên loa thông báo khiến cho mọi thứ bị đảo lộn. Học sinh cứ ùn ùn kéo ra khỏi nhà ăn gây tắc nghẽn đường đi, ai cũng không chui lọt. Hotaru vẫn bình tĩnh ngồi ăn hết phần cơm trưa, lí do cô bình tĩnh như vậy vì cô đã thấy những người xâm nhập: một đám phóng viên. Tuy biết không đơn giản như vậy nhưng hãy để giáo viên U.A giải quyết, bản thân chỉ là học sinh bình thường thì đâu làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???
Paranormal"Ta không hiểu tại sao sau khi xuyên không thì con nhóc này lại nổi cơn định làm Mary Sure nữa" Vị nữ nhân lớn tuổi trong nhà đỡ trán, nó bị chập mạch chăng? "Ta làm Mary Sure hồi nào, ta chỉ muốn giảng đạo cho chúng thôi" "Độ không được liền thủ...