Thời gian trôi qua rất mau, chẳng mấy chốc đã đến hội thao lớn nhất cả nước tổ chức ở trường Yuuei.
Từ mờ sáng thì bắt đầu đông người rồi, những người đến xem trông rất là phấn khích. Phải rồi, hôm nay họ có thể nhìn thấy nhiều anh hùng tụ tập lại một chỗ mà, cơ hội hiếm thấy đó. Bọn họ cũng rất mong chờ những màn chiến đấu hấp dẫn từ các học sinh ở đây.
Trong phòng chờ của học sinh lớp 1-A, không khí có vẻ căng thẳng. Midoriya bị Todoroki buông lời thách thức, dù biết khoảng cách giữa hai người không nhỏ nhưng Midoriya vẫn đồng ý lời thách thức đó mới hay. Hotaru thay đồ thể dục xong ngồi xem kịch vui cũng bị dính đạn:
"Cả cậu nữa Hotaru Tomoe, tôi sẽ đánh bại cậu để thành người mạnh nhất"
"Chà, có vẻ cậu đánh giá tôi hơi cao đó bạn học Todoroki. Tôi chỉ là người ốm yếu may mắn thôi, cậu có thể thách đấu với Bakugo"
Hotaru nhún vai ngồi dựa vào tường, hoàn toàn không có hứng thú với lời thách đấu từ học sinh đầy tiềm năng nổi tiếng Todoroki Shoto.
"Cậu đừng nghĩ là tôi không biết từ trước đến giờ cậu chỉ chơi đùa, tôi sẽ bắt cậu phải bộc lộ sức mạnh"
Todoroki bỏ ngoài tai lời từ chối mà tuyên bố dõng dạc. Hotaru lại cảm thấy phiền phức, thằng nhóc này quá ám ảnh về sức mạnh và thứ hạng mạnh nhất. Muốn mạnh nhất mà cứ thế này có ngày đi sai đường thôi, cần phải tìm người cản lại mới được.
Hotaru tiến lại gần Midoriya nói thầm vào tai cậu.
"Nhờ hết vào cậu đó Midoriya Izuku, thông não cái cậu đó dùm tôi"
"C...Cậu đặt niềm tin vô mình sao Hotaru? Cậu làm mình áp lực lắm đó!"
Midoriya giựt giựt khóe miệng, kosei của cậu còn chưa điều khiển thành thục nữa mà đòi đi khuyên nhủ Todoroki là tìm đánh rồi. Mà cậu không nỡ từ chối ai tin tưởng vào mình nên đành nhận mệnh vậy.
"Cậu bi quan thật đó Hotaru, cậu cũng rất mạnh mà"
Ochako ở bên cạnh động viên 'người bi quan' Hotaru. Người bạn này của cô ấy tâm lí phức tạp ghê, luôn nói lời bi quan.
"Không sao đâu Ochako, tôi không mê mấy cái hội thao lắm đâu, tham gia cho có vài vòng rồi bỏ cũng được"
"Mồ! Cậu phải tham gia hết mình chứ"
Hai cô gái ngồi cạnh nhau như hai thái cực. Một người thì năng động đầy sức sống, một người thì u ám còn bi quan nữa chứ. Nhưng mà trong lòng của những người ở đây vẫn lưu ý câu nói khi nãy của Todoroki về Hotaru, họ cũng có chút mong chờ.
-----------------------------------------"Chào mừng mọi người đến với hội thao Yuuei! Mong mọi người sẽ có những giây phút vui vẻ ở đây"
Dẫn chương trình chính là Present Mic, hầu như năm nào ông ta cũng là người làm MC hết. Đặc biệt năm nay có thêm một người dẫn chương trình cùng Mic chính là Aizawa, gương mặt hiếm khi xuất hiện này.
Midnight cử người đại diện học sinh năm nhất lên phát biểu, khi cả đám thấy Bakugo bước lên là hơi đổ mồ hôi hột. Quả nhiên cậu ta phát biểu rất cục súc khiến cho đám học sinh tức giận hướng ánh mắt vào lớp 1-A vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???
Paranormal"Ta không hiểu tại sao sau khi xuyên không thì con nhóc này lại nổi cơn định làm Mary Sure nữa" Vị nữ nhân lớn tuổi trong nhà đỡ trán, nó bị chập mạch chăng? "Ta làm Mary Sure hồi nào, ta chỉ muốn giảng đạo cho chúng thôi" "Độ không được liền thủ...