Chương 3: Phiền phức tới cửa

993 127 5
                                    

Phải nói rằng cuộc sống của Hotaru và Mistress 9 ở khu phố tội phạm này khá là ổn thỏa trừ một vài trường hợp. Từ lúc đến nơi này cũng được 3 tháng rồi, máu phản diện của Mistress 9 lại nổi lên và cô ta lại dấn thân vào con đường làm tội phạm, cũng xây dựng được một ít danh tiếng, Hotaru cũng không thèm cản cô ta miễn sao đừng để bị bắt là được.

Hotaru không thích vận động cường độ cao, nhưng đối mặt với những trường hợp bất đắc dĩ thì phải tự thân làm một số việc. Từ đó cô hay chạy bộ và luyện lực tay để cải thiện chỉ số vũ lực của bản thân mặc dù sức mạnh phá hủy của cô cũng không kém cạnh cái búng tay của Thị Nốt cho lắm.

"Hôm nay trời đẹp thật"

Hotaru ngồi trong phòng khách, ánh nắng nhè nhẹ từ cửa kính sưởi ấm căn phòng vốn âm u. Thêm một bình trà và bánh ngọt nữa thì tuyệt vời hơn cả.

Rầm! Choang!

Lại tiếng va đập cùng tiếng kính vỡ vang lên ở tầng trên lại phá hỏng buổi sáng đẹp đẽ này. Ba ngày gần đây thường có vật thể bay không xác định xuất hiện trong nhà của cô như đồ sứ, súng đạn, dao thậm chí là người nữa và luôn kèm theo đó chính là vỡ kính. Thay hơn sáu bộ kính rồi, đắt lắm đấy!

Mang tâm trạng tức tối Hotaru đi lên trên, tiện tay cầm lấy cây gậy bóng chày bằng hợp kim moi từ trong vali vạn năng ra. Và căn phòng xấu số bị bể kính là phòng của Mistress 9, cô ta chọn phòng có ban công và kính chiếm phần lớn tổng thể. Lần này vật thể đó là một người đàn ông mặt mũi bặm trợn, nằm sõng soài dưới đất đang chuẩn bị đứng lên. Nhìn thấy cô thì cười khinh với ý định tấn công nhưng ai ngờ Hotaru đã ra tay trước, cô dồn năng lượng vào tay cầm gậy và làm một cú home run hoàn hảo, còn tên đó bay đi đâu thì cô không biết.

"Về rồi đây, con nhóc nhà ngươi lại định phá nhà hả"

Mistress 9 trở về nhà, trên tay là một số nguyên liệu mà Hotaru nhờ cô ta mua về. Nhìn vào chúng thì cô ta đoán rằng hôm nay có lẽ sẽ ăn cà ri. Hôm nay lại đi quậy phá thành phố rước đến một đám cảnh sát, lại gặp được một đám dị hợm mời chào vào cái tổ chức gì gì đó, thật là mệt mà.

"Có người bay vào nhà, tôi mới giải quyết xong. Chúng ta có nên chuyển nhà không?"

Hotaru ngồi xuống salon. Cái khu này thành phần nào cũng có, sợ rằng ở quá lâu sẽ xảy ra chuyện gì đó quá tầm kiểm soát.

"Thôi kệ đi, ở đây cũng chẳng mất miếng thịt nào. Huống chi nếu mua nhà ở nơi khác phải đi đến cục cảnh sát, ta không muốn bị còng đầu đâu"

"Thôi được rồi, cô làm gì thì tùy cô. Lần tới đừng có thí nghiệm gì bậy bạ ở trong nhà là được"

Dạo gần đây Mistress 9 lại bắt đầu làm thí nghiệm về các loại dược liệu hỗ trợ. Không biết là ai đã đưa cái chủ ý này cho cô ta nữa, nhưng thấy cô ta nghiêm túc làm thì Hotaru cũng không phản đối. Trừ một vài lần suýt nổ bay nhà thôi, Mistress 9 cũng làm ra được một loại thuốc chữa thương loại đơn giản dùng để trị vết thương ngoài da. Coi như đó là một thành tựu nhỏ vậy.

Rầm! Rầm!

"Lại gì nữa đây, hết đường hàng không rồi giờ là đường bộ hả"

[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ