Chương 2: Anh hùng và thường dân

1.3K 140 12
                                    

"Á Á Á"

Cái giọng thét thủng màng nhĩ của Mistress 9 vang vọng trên không trung, cái hố đen đó vứt hai người xuống từ trên trời. Hotaru cũng rơi theo nhưng nắm được cổ áo của Mistress9 cùng rơi, kết quả là người xui xẻo làm đệm thịt chính là cô ta.

"Ngươi xuống ngay cho ta, đau quá"

Mistress 9 rên rỉ, té đập mặt đâu sung sướng gì còn bị con nhóc này đè lên. Hai cái va li to tổ bố thì rớt hai bên tạo ra chấn động không nhẹ.

"Galaxia đưa chúng ta tới nơi quái quỷ nào vậy"

Hotaru xoa xoa cái eo đau nhứt, đứng lên khỏi người Mistress 9. Một nơi rất lạ, trời cũng gần sáng, nhìn lờ mờ chắc đây là một nơi gần biển.

"Bây giờ làm sao, nơi này khiến ta thấy hơi lo lắng. Kinh nghiệm nhiều năm làm việc ác muốn ta tìm nơi an toàn hơn là cái chỗ đáng ghét này, có kẻ nào đó rất mạnh"

Mistress 9 tự hào khoe ra cái thành tích không mấy tốt đẹp gì nhưng Hotaru không phản bác. Dù sao những năm làm phản diện của cô ta cũng tạo được sự nhạy bén về kẻ mạnh.

"Tìm nơi ở trước đã, Galaxia quăng chúng ta tới nơi này để trốn thì chắc chắn thế giới này không phải là nơi chúng ta từng sống"

Hotaru bình tĩnh phân tích tình hình. Dù sao thì cũng an toàn, làm được gì thì cứ làm trước khi bỏ lỡ.

"À mà...đầu tiên là tiền đâu? Ngươi muốn ở quỵt chăng"

Mistress 9 lại nói đúng trọng điểm. Hai người đơ người ra nhìn nhau.

Ha ha!

Chẳng lẽ lại lăn lộn nơi đầu đường xó chợ à?

"Ta không muốn ngủ ngoài đường"

"Ngươi nghĩ ta muốn à"

Hotaru vò vò tóc, suy nghĩ làm sao để giải quyết vấn đề chỗ ở.

"Hay là vào đại nhà nào đó, ta giết người cướp nhà nhỉ"

Một ý tưởng kinh dị đến từ Mistress 9 thích làm việc kiểu phản diện đã quen tay. Tất nhiên lại bị ăn một cú vào đầu.

"Mở va li ra thử xem có gì hữu dụng hay không"

Phớt lờ ý tưởng khùng điên của người nào đó, Hotaru mở va li trên tay ra.

Ôi làng nước ơi!

Vàng! Là vàng thỏi!

Mistress 9 mở to con mắt ra nhìn, cầm một thỏi vàng lên cắn. Là vàng thật.

"Bảo sao trang phục thủy thủ của cô ta là làm bằng vàng. Đúng là nhà có điều kiện thật"

Hotaru tặc lưỡi, nhìn vàng xếp đầy va li to đùng kia đang tỏa ra ánh sáng vàng. Đúng là một người có tâm lí chuyên dùng sức mạnh và tài lực dụ dỗ người khác, nhét chật cứng cả va li.

"Này, cái va li này sao ngộ quá vậy. Ý nó nó nó hút tay của ta kìa!!!"

Mistress 9 thò tay vào trong thì nó xuyên qua, hình như cô ta mò trúng cái gì định hét lên thì bị Hotaru bịt miệng. Đùa, giờ này mà la làng thì có nước bị mấy người ở gần đây xông ra đập chết tại chỗ.

[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ