Chương 5: Lời mời nhập học

959 122 12
                                    

Hôm nay là ngày Hotaru tiễn Mistress 9 ra sân bay, cô ta nói rằng có người mời cô ta sang nước ngoài thăm thú, với tính ham chơi thì Mistress 9 dễ dàng đồng ý mà không suy xét gì. Xem ra khoảng thời gian tiếp theo này Hotaru sẽ rảnh rỗi hơn, không cần phải 'tiếp đón' những kẻ không mời mà đến nữa.

"Chuyến này đi khoảng hai tháng sau ta sẽ về, sẵn tiện cũng thu thập một số thứ thú vị đem về đây"

Mistress 9 kéo kính râm xuống, đoán chừng mười phút nữa sẽ bắt đầu chuyến bay. Cô ta hơi lo lắng nếu để Hotaru ở một mình, linh cảm của cô ta cho biết rằng con bé sẽ làm ra vài việc gì đó nguy hiểm.

"Không cần lo lắng cho ta đâu, ta tự biết mình nên làm gì"

Hotaru làm sao không biết Mistress 9 lo lắng cho mình. Quả thật dạo gần đây cô hơi kì lạ một chút nhưng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Trừ lúc đó ra...cô nên bắt đầu kiểm soát một vài thứ.

"...Mong là vậy"

Đã đến giờ, Mistress 9 lên máy bay. Hotaru đứng nhìn về hướng máy bay xuất phát một lúc rồi trở về.

Cô vẫn đến chỗ làm như mọi ngày dù có chút sớm, mấy người ở quán lại bắt đầu khó hiểu. Họ thấy mấy ngày gần đây cô nhóc Hotaru đều đi sớm về sớm hơn thường ngày, chắc do có chuyện gì ở nhà chăng . Nhưng dù sao đi nữa thì bọn họ cũng không hỏi thăm làm gì, ai cũng có việc riêng mà.

"Hôm nay Elen đi bệnh viện do ngộ độc thực phẩm, có lẽ em sẽ về trễ đấy Hotaru"

Chizu ngồi ở quầy thu ngân chán chường nói. Elen là nhân viên hay ngộ độc thực phẩm nhất tiệm do tính ham ăn của cô nàng khiến ai cũng bó tay. Đây là lần thứ ba trong tháng mà cô gái này nhập viện.

"Chị ấy lại ăn bừa nữa rồi à?"

Hotaru cũng biết đến thành tích của chị gái kia, quả là có một không hai.

"Haiz, đúng vậy. Hôm nay là cuối tuần, tiệm sẽ khá đông mà chỉ có mấy người chúng ta làm thì sợ không kịp mất. Chị định đề nghị bà chủ tuyển thêm người đấy"

Chizu thở dài, chút nữa sẽ bắt đầu một buổi làm cực nhọc đây.

Tiệm rất đông khách, học sinh và nhân viên văn phòng tụ họp lại sau một ngày mệt mỏi . Nhóm nhân viên phải chạy liên tục để kịp phục vụ tất cả mọi người. Ai cũng trông chờ đến giờ đóng cửa để trở về nhà nghỉ ngơi.

"Bọn chị về trước nhé Hotaru"

"Nè nè, chờ tôi với nào"

Chizu chống hông hô lên với mấy người đang chuẩn bị rời khỏi.

"Tôi còn có hẹn với bạn trai nữa, bây giờ không qua anh ấy sẽ lại dỗi tôi mất"

Một nữ nhân viên bóp trán, mấy người đi cùng cô ta cũng hơi bất đắc dĩ với cái người bạn trai kia.

"Dạo gần đây xảy ra vài chuyện ở gần khu của chúng ta. Rất nhiều người bị tấn công vào ban đêm, thậm chí có chết người nữa, nghe nói tử trạng thê thảm lắm"

Cô nhân viên có bạn trai kia nhớ ra việc này liền nói cho mọi người biết, để cho mọi người có tâm đề phòng.

"Hình như có chung đặc điểm là đi một mình gần nửa đêm" Người bên cạnh tiếp lời.

[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ