Chương13: Chuẩn bị cho hội thao

754 109 17
                                    

Hotaru về đến nhà thì trời cũng đã tối, Mistress 9 đã chuẩn bị đồ ăn sẵn trên bàn.

"Hôm nay ta gặp hai tên thú vị ở trường"

Hotaru ngồi xuống bàn ăn, hôm nay là các món khá lạ, Mistress 9 chắc đã học ở đâu đó rồi về đây thử nghiệm đây mà.

"Ta còn chưa hỏi ngươi vì sao đến trường mà không thông báo cho ta một tiếng nào hết"

Cái con bé này chưa bao giờ nói cho người khác ý định của nó, ngay cả Mistress 9 là người ở cùng nó một thời gian dài nhưng cũng không thể hiểu được đầu óc nó nghĩ gì.

"Hứng thú nhất thời thôi"

Hotaru nhún vai, không tham gia thì chưa chắc mấy người kia buông tha cho cô.

"Hứng thú làm anh hùng sao? Để về bắt chị đây à?"

Mistress 9 cười mỉa, nụ người cũng dần rộng tới mang tai luôn rồi.

"Nè nè đừng làm vậy chứ, kinh dị lắm. Học cho vui thôi chứ ta chẳng có ham làm anh hùng rỗi hơi đâu"

"Hừ"

"Ta mới phát hiện được 'nguyền rủa''

Mistress 9 dừng đũa lại ngước đầu lên nhìn Hotaru. Cô ta thấy Hotaru nghiêm túc lên thì cũng biết chuyện này là thật.

"Ai mà xui xẻo dữ vậy?"

"Biểu tượng hòa bình All Might và người kế nhiệm Midoriya Izuku"

"A ha! Thú vị rồi đấy. Nơi này sẽ ra sao nếu biểu tượng hòa bình của bọn chúng đang yếu đi rồi chết dần chết mòn đây nhỉ"

Mistress 9 trêu tức nói, thuận tay dọn dẹp bát đĩa trên bàn đi rửa. Hotaru kể lại sự việc cho cô ta nghe, cũng như trạng thái của All Might.

"Có cách nào ức chế bọn chúng không?"

Hotaru bỏ qua sự bông đùa trong câu nói của Mistress 9, ắt hẳn cô ta đã có cách.

"Sao? Định làm thánh mẫu cứu nhân độ thế?"

"Không, chỉ là thấy bọn họ không nên chết sớm quá, uổng phí tài năng"

Hotaru không chịu thừa nhận bản thân nổi dậy sự thương hại đối với người khác.

"Cách thì có đấy, chỉ là hiện tại không đủ nguyên liệu. Nếu ngươi muốn cứu bọn họ thì lát nữa trích năng lượng để ở phòng thí nghiệm đi, ta tìm cách cải biến lại nó thành thuốc ức chế tạm thời rồi tìm thuốc giải sau"

Mistress 9 định dựa vào năng lực xóa bỏ của Hotaru để loại bỏ tác động của kosei 'nguyền rủa' trên người của All Might. Loại kosei đó ngăn cản mọi sự chữa trị, ăn mòn từ từ và bám dính lấy mục tiêu đến chết. Với liều lượng thích hợp chúng sẽ triệt tiêu lẫn nhau, nhưng bây giờ chỉ có thể thử nghiệm với liều lượng nhỏ.

Tỉ lệ chế thuốc thành công rất thấp thậm chí có thể trực tiếp giết chết người sử dụng, Mistress 9 không nói cho Hotaru biết chuyện này, cô ta muốn thấy vẻ mặt của Hotaru sau khi biết được kết quả thất bại. Chậc, đáng mong chờ quá đi, mà hi vọng con bé sẽ không dùng lưỡi hái chẻ đôi mình ra.

[ĐN BnHA] Ngươi Định Làm Hắc Thánh Mẫu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ