*STILL J-HOPE'S POV
FAST FORWARD
*Nandito na nga kami sa labas at kasama namin ngayon sila bambam, uncle lee tsaka si uncle park.
*Pero si jayson at Ang iba wala pa pero sana maging okay sila sa loob.
( Kay Kai naman tayo )
*KAI'S POV
Kai: Ang ta-tanga niyo bat hinayang niyo si D.O at sehun na mag isa ah. ( Sigaw ko Dito )
*Hinayaan nila na sumugod si sehun at si D.O na walang kasamang tauhan.
*Naiinis ako Kasi nakita ko kung Pano sila binaril ng mga g*gong kasama ni liam.
*Gusto niyo ng laro sige pag bibigyan ko kayo ( smirked )
Kai: sigee mag handa na kayo at wag na wag hahayaan na malaman ni liam Kung Saan nakatago si Jade. ( Saad ko sa kanila )
B1: sige boss masusunod ( Saad nito sabay pinasunod ng Ang kanyang mga kasamahan )
*Ngayon ako babawi sayo liam.
a few moments laturrr
*Nandito na nga ako sa Isang silid kung Saan dinala nila si Jade kanina.
*Agad ko itong nakita sa sulok at naka gapos.
Kai: babe gising ( Saad ko sakanya sabay hawak sa pisnge )
Jade: don't you dare to touch me again ( Saad nito habang nakatingin ng masama sa akin )
Kai: kakagising mo lang babe calm down okay ( Saad ko sa kanya )
*Akma ko na nga itong hahalikan pero agad ako nitong dinuraan sa muka.
Kai: aish you wanna play with me huh so Ito pag bibigyan Kita ng magandang laro ( Saad ko sa kanya)
*Agad ko kinuha ang Isang bagay na nakasuksok sa kanina pa sa bulsa ko.
Jade: wtf Kai are you crazy huh?!! ( Galit na Saad nito )
*Dahil Ang nilabas ko na kanina sa bulsa ko at Isang remote ng bomba, well Kung hindi siya mapupunta sa akin, mas mabuting mamatay na lang kami pare-pareho.
Kai: Jade naman kung hindi ka naman ka mapupunta sakin mas maganda na papatayin na lang Kita kasama si liam ( Saad ko sa kanya sabay hawak Ng pisnge )
Jade: fu*k you kala mo ba papayag si liam na saktan mo ko ah in your dreams Kai ( Saad nito )
*Tatayo na Sana siya Kaso pinigilan ko Ito pabalik sa kinauupuan niya.
Kai: ayaw mo nun hanggang kamatayan mag kasama kayo how's sweet, pero bago mangyari yon ( evil laugh ) may Isang mamatay sainyo. ( Saad ko sa kanya )
Jade: t*ngina mo talaga pag ako na kawala Dito ako na mismo papatay sayong hayop ka ( galit na Saad nito )
*Pasensya kana jade ah hindi ka Kasi makuha sa santong paspasan ih kaya sa dahas ako lulugar.
*Mahal Kita pero kung Mahal mo siya, walang makikinabang sayo, dahil hindi ako papayag na mapunta ka sa nerd na yun.
Kai: pahinga ka muna dyan babe manonood tayo kung Pano patayin ng mga tauhan ko ang taong Mahal mo. ( Saad ko sakanya )
Jade: F*CK YOU ( malakas na sigaw nito )
Kai: shhh kalma babe okay ( Saad ko sakanya )
*Tumalikod na ako Dito at pumunta sa Isang lamesa na may alak at kumuha na din ako ng Isang sigarilyo.
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.