Still Jade POV*
Habang nag aayos na kami para umuwi. bigla namn may sumigaw sa likod namin na agad namin kinatingin.
Liam: sa tingin niyo San kayo pupunta? (Sigaw nito)
Ng sinabi niya Yun nag taka namn kaming lahat.
Jayson: Liam uuwi na daw sila (Saad namn ni Jayson)
Liam: at sinong nag sabing makakauwi sila? (Saad na Sabat nito)
Ng sinabi niya Yun mas naguluhan ako pero ng marinig Kung sumara Ang pinto. Kaya mas Lalo kaming nag taka kung anong Ng yayari.
Jade: ano ba ng yayari ah! (Pag tatakang tanong ko)
Liam: simple Lang mas sasaya tayong Gabi (Saad nito)
Medyo kinakabahan ako pero enjoy nalng.
Ng makababa na sila ni bambam sa hagdan kumuha na agad sila Ng alak at nag patugtog ulit Ng malakas.
Ngayong Gabi puro sayawan at inuman nanamn buti walang pasok bukas Kaya party na namn.
(Dumako namn Tayo sa mga kaaway)
Kai POV*
Nandito kami ngayon sa bar kasama Ng mga ka Groupo ko syempre liwaliw muna Tayo tapos hahanap Ng babae para mas masarap.
Habang nag iinuman kami dito sa bar nakakaramdam ako na parang may Ng mamasid samin. Kaya agad Kung tinapik si sehun.
Kai: maging alerto kayo ah (Saad ko dito habang hawak Ang alak)
Sehun: bakit may problema ba?? (Pag tatakang tanong nito)
Kai: Basta maging alerto Lang kayo (Saad ko sabay inom Ng alak)
Hindi ko na narinig Ang sagot ni sehun dahil tumayo ako at mag ccr.
Ng papasok na Sana ako ng cr may nakabangga akong babae maganda namn pero mas maganda si Jade.
Kaya agad Ng hingi ng sorry Ito.
Girl: a-ay s-sorry p-po (utal utal na Saad nito)
Pinag masdan ko siya Ng mabuti at bumaba Ang tingin ko sa katawan nito Lalo na sa malaking hinaharap nito.
Kai: okay Lang Yun miss ikaw Lang ba mag Isa (Saad ko dito)
Girl: ah o-oo ako l-lang mag Isa (Saad nito habang nakahawak sa ulo)
Dahil nag init Ang katawan ko tumingin ako kila sehun at sakto namn na nakatingin Ito sakin.
Kaya namn pinalapit ko Ito para dahil Ang babae sa ban.
Sumunod namn Ito kasama Ang mga kaibigan namin.
Ilalayan nila Ang babae papunta sa parking lot. Sinabihan ko naman sila na sila muna Ang bahala dahil ccr Lang ako tumango naman sila at tuluyan Ng umalis.
Ng matapos akong makapag cr lumabas na agad ako at pumunta sa parking lot Kung saan nandun sila sehun na nag hihintay sakin.
Sehun: tagal mo namn kanina pako sabik na sabik dito oh (iritang Saad nito)
Kai: kumalma ka nga (Saad ko Ng makalapit na sa kanila)
Beakhyun: saan punta natin? (Nasa harap)
Chanyeol: saan paba edi sa tapunan (Saad nito)
Pinaandar na agad ni beakhyun Ang sasakyan. Habang Nasa byahe kami inunuhan ko na sila. Pero pumipigoas Ang babae at gustong kumawala.
Girl: pleaseee let me go ( while crying)
Kai: shhh baby girl masasarapan ka din dito (Saad ko dito at hinalik halikan)
Girl: please maawa kayo (pag mamakaawa nito)
Pero diko na pinansin at sinira ko na Ang suot suot nyang damit. Akmang hahawakan ko na Ang dibdib nito Ng biglang ako duraan.
Kai: F*ck you Hindi kana talaga makakaalis ng buhay dito (galit na Sabi ko)
Mas hinawakan nila sehun Ang kamay Ng babae at agad ki Tung nirape. Nag pulumiglas sya Pero sinuntok ko Ito sa tyan Kaya agad syang nawalan Ng Malay.
D.O: sunod kami ah (Saad nito habang nag tataas baba sa alaga Nita)
Sehun: shear your blessing bro (Saad namn nito)
Kai: mamaya mag hintay kayo (while smirking)
Fast forward*
Tapos Kuna pag nasaan Ang babae at Ang natira nalang dun ay silang anim.
Kumuha namn ako Ng isang stick Ng yosi at sinindihan.
Iniisip ko pano Kaya kapag si Jade na Yung ginanun ko siguro mas masarap.
Kaya Jade humanda kana ( evil laugh)
Napabalik ako sa realidad ng mag salita si D.O
D.O: okay na nakaraos na kami (Saad nito habang inaayos Ang pulo)
Sehun: ayos masarap.
Chanyeol: magaling ka talaga (habang nag aayos Ng buhok.
Kai: last Nayan dahil susunod Groupo namn nila Jade (evil laugh)
Sehun: iba ka talaga (habang tinatapik Ang braso ko)
D.O: pano Yung babae dun? (Takang tanong nito)
Agad namn akong nag lakad sa kinaruruonan Ng babae na ngayon ay nakahandusay na agad ko naman hiningi Ang baril Kay chanyeol. At pinag babaril Ang babae.
Ng matapos Kung gawin Yun ramdam ko talaga na may sumunod samin Kaya inikot ko Ang Mata ko sa paligid ko Ng may Makita akong sasakyan na Di kalayuan samin.
Kai: WTF MAY NAKAKITA!! (Madiing Saad ko)
Sehun: saan?? (Takang tanong nito)
Kai: ayun bilis sakanya sa sasakyan kailangan natin silang mahabol (Saad ko dito)
Pumasok nako sa loob at ganun din sila Pina andar na ni chanyeol Ang sasakyan at hinabol Ang sasakyang naka Kita samin.
Wtf Hindi pwede mangyari tuh dahil malalagot ako Kay daddy at mawawala Ang mga kayamanan ko Kaya Hindi pwede.
Dahil sa sobrang galit ko nilabas ko Ang ulo ko at pinag pulutukan sila Ng baril pero nakakailag Ito.
Dahil sa sobrang inis ko kinuha ko Ang pang ratrat na baril.
Pero useless pa din dahil mabilis sil mag paandar at nakakaiwas din Ito.
Kai: Wala nabang ibibilis yan ah (galit na Saad ko)
Chanyeol: Ito na (Saad nito)
Kaya mas mabilis nitong pinatakbo Ang sasakyan pero Ng madaming sasakyan na ang nadikitan namin di na namin sila nakita.
Shit malaking gulo ko arghh.
Humanda ka sakin Kung Sino kaman sisiguraduhin ko di kana sisikatan Ng araw.
Lalo na pag nalamn Ng daddy ko tuh patay nako nito.
Nabalik ako sa realidad Ng huminto na sila sa gilid.
Kai: stupid I said maging alerto kayo Diba (sigaw ko sa kanila)
Sehun: Pasensya na Hindi namn namin Alam ih (Saad namn nito)
D.O: Don't worry hahanapin namin Yun Kung Sino man gumawa nun (Saad nito)
Chanyeol: sorry mabagal takbo.
Kai: Tara na umuwi na Tayo (Saad ko sa kanila)
Pumasok nako Ng ban at nag pahinga nalng.
Fast forward*
(Dito nalng muna sorry busy ako sa module pero mag uupdate pa din ako please support niyo ko pa vote na din po thankyouuuu💖)
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.