18

126 8 1
                                    

Fast forward*

Still bambam POV*

Nandto nako ngayon sa sikat na restaurant sa Thailand. Dahil may family dinner kami kasama si sevi tsaka may pag uusapan pa daw.

Hinihintay nalng namin Yung pag Kain Ng biglang mag salita si daddy.

Bam² father: ano iho handa kana sa pag uwi nito bukas?? (Naka ngiting Saad nito)

Bam²: opoo dad excited na nga po ako Kasi makakasama ko na ulit si Liam (masayang Saad ko dito)

Sevi: syempre matagal mong Hindi nakita Yun Kaya ganun Hahaha (tawang Saad nito)

Bam² mother: haynako anak Basta mag iingat kayo dun ni Liam at wag gagawa Ng mga kabaliwan ah? (Habang naka taas Ang isang kilay)

Bam²: yess mom don't worry I can handle it (sabay wink)

Sakto namn dumating Ang pag Kain na pinahanda namin at tahimik na kumain.

Fast forward*

Natapos na kaming kumain at pauwi na dahil maaga pa Ang flight namin ni sevi.

Ng makarating na kami sa bahay umakyat nako agad sa kwarto at nag impake na ng gamit.

A few moments laturrr*

Sa wakas na tapos na din ako mag impake. nakakapagod Kaya napag isipan ko ng mag palit at humiga sa kama. At ilang minuto Lang naka tulog nako.





Fast forward in the morning*


It's already 6 am at Ang flight namin ay 7 am Kaya nag ready na ko. Dahil Sabi niya daanan ko nalng daw siya. Dina Ang kapal Ng muka niya HAHAHA pero kahit ganun Mahal ko Yun at kapatid na tingin ko sakanya.

Nandto nako sa sasakyan ngayon ng biglang tumawag si dad.

On call: daddy

Daddy: hello handsome

Bam²: hello Daddy paalis na po ako dahil dadaanan ko pa si sevi nag pa importante nanamn Kasi sya.

Daddy: haynako iho hayaan muna at least masasamahn ka niya at parang mag kapatid na kayo nun btw alagaan mo si Liam sa Korea okay wag masyadong mang babae arraso?

Bam²: arasso dad babye ingat kayo ni mom.

End of call

Pag tapos nun ay pinaandar na ni kuya Ang sasakyan papunta sa Location ni sevi.



Fast forward*


Mag kasama na kami ngayon ni sevi papunta sa airport halatang excited na sya Makita si Liam.

Sevi: I can't wait to see Liam (masayang Saad nito)

Bam²: haynako ayusin nyo Lang na Di kayo mang babae ah (Saad ko dito)

Sevi: yess Master!! (Pabirong Saad nito)

Hindi ko na siya sinagot at nag pahinga nalng dahil malapit na kami sa airport.

A few moments laturrr*

Nandto na nga kami sa airport at naka private plane kami dahil aukong may kasama sa airplane.

Sumakay na kami at umupo sa kanya kanyang upuan namin at binigyan namn kami ng P.A ng maiinom at agad ko namn pinatay Ang phone ko. Matapos Kung uminom Ng tea pwumesto nako at mag papahinga muna dahil mahaba haba pa Ang byahe. Sinara ko na Ang Mata ko at nag pahinga na.



(Kila Liam namn Tayo)

Liam POV*

Nagising ako sa isang malakas na kalabog na galing sa pinto ng kwarto ko. Medyo masakit pa Ang ulo ko. Naramdaman ko namn na Hindi Kama Ang hinigaan ko at medyo may mabango Ang hinihigaan ko Kaya agad Kung inangat Yung ulo ko at nakita ko Ang isang babaeng mahimbing Ang tulog at nakahubad pa Ito. Diko na siya ginising at bumangon nalang Ng dahan dahan at kumuha Ng dalawang hoodie Isa saknya at Isa sakin.

Ng makakuha nako sinuot ko na Ito sakanya at nilagyan Ng pang ibaba at inayos Ang higa. Inayos ko na din Ang sarili ko at lumabas Ng kwarto.

Nag tungo ako sa kitchen at dun ko nakita Ang mga kaibigan ko na mukang may hang over pa at Yung nga babae namn nag kakape na. Umupo ako sa isang bakanting upuan at humingi Ng kape Kay tzuyu na nag titimpla ngayon.

Binigyan niya namn kami Ng tag iisa at nag salita namn si Jayson.

Jayson: pano kayo nakapunta dito kagabi girls?? (Takang tanong nito)

Raven: simple Lang dahil sa lakas Ng speaker niyo nagalit si Jade (Saad nito)

Tzuyu: oo nanonood Kasi kami Ng k-drama kagabi bigalng tumunog Yung speaker niyo na sobrang lakas (Saad niya sabay higop Ng kape)

Nayeon: kayo pala yung bagong lipat dito kahapon (habang ngumunguya)

Dahyun: duhh Kita mo namn na sila Yung nag party dito diba (habang nakataas Ang isang kilay)

Mina: haynako tumigil nga kayo btw Liam San natulog si Jade? (Takang tanong nito)

Agad along kinabahan sa sinabi nya at nabulunan ako agad namn hinimas ni suga Ang likod ko.

Suga: ayos kalang ba pre (pag aalala nito)

Jimin: syempre ayos Lang yan kakababa Lang Ng langit ih hahaha (tawang Sabi nito)

Jin: oo nga ih Sana all galing langit kagabi hahaha (gatong namn nito)

Liam: bakit kayo Diba kayo galing dun (Saad ko sa kanila)

Ng masabi ko Yun nasamid silang lahat maliban Kay jayson. Mukang galing din sa langit ah hahaha.

Jayson: galing sila sa suka Ng mga babae hahahah (tawang Saad nito)

Jk: kadira Kaya lahat sila sumuka (Saad nito)

V: buti nalng nakaiwas ako hahaha (tawang biro nito)

Habang masaya kaming nag kwekwentuhan may biglang sumigaw sa taas sa may mismong kwarto ko pa.

Patay si Jade nga pala baka Hindi makatayo.

Agad namn akong tumayo para puntahan sya.

Liam: guys ako na pupunta ah (Saad ko sa kanila)

Hindi oo na silang hinintay na makasagot at mabilis nakong pumunta sa taas para Makita kalagayan niya.

Pag dating ko sa harap Ng kwarto ko dahan dahan Kung binuksan Ang pinto at unti unti Kung nakita Ang makinis na binti nito paakyat sa katawan hanggang sa muli niya na mukang galit na ngayon. LAGOT

Jade: ano tatayo kana Lang dyan (with coldly tone)

Liam; bakit kaba Kasi sumigaw ah (Saad ko sakanya)

Unti unti nakong pumasok sa loob at tumayo sa harap nito.

Jade: ano pag tapos nun Di mo ko tutulongan dito masakit kaya Yung ginawa mo pano Ang laki Kasi (Saad nito na medyo na Mula)

Liam: so kasalanan ko pa ah halika na nga bumaba na tyo (Saad ko dito at lumapit)

Binuhat ko na sya ng dahan dahan at binuksan Niya na din Ang pinto. Medyo mabigat pala sya. Ng Makita na namin Ang mga kasama namin sa baba medyo naging awkward na Ang sitwasyon.







(Dito muna please pa vote and pa Support na din po thank you labyu all)

THE NERD IS A MAFIA BOSSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora