*STILL JAYSON'S POV
FAST FORWARD
*Nandito pa nga kami sa loob ng sasakyan at malapit na kami sa location na binigay ni miss kim.
*Agad ko naman tinignan si jimin na ngayon ay na nanahimik sa gilid.
Jayson: ano masasabi mo na ba samin?? ( Saad ko sa kanya )
Jimin: sa location kung saan kayo pinapapunta ni miss. Kim e nandun si Jade at si liam ( Saad nito habang nakatingin Sakin )
*Wtf!! Alam na ni liam Kung nasan si Jade, kaya ba Wala sila kanina dahil dun or may something pang ng yare.
*Na pansin ko den na nagulat Ang magulang ni Jade, nabigla siguro sila sa narinig nila.
Jayson: kanina pa ba sila dun?? Bakit hindi niyo manlang pinaalam Sakin ( sunod sunod na Tanong ko Dito )
V: siguro naman kailangan kami dun?? ( Pag tatanong nito )
*Hindi dapat lahat papasok sa loob kailangan may matira para sa mga babaeng kasama Namin.
*Kami na lang siguro nila Jin, Jimin tsaka suga papasok Yung dalawa maiiwan para samahan parents ni jade at mga babaeng kasama Namin.
Jayson: Jin,jimin tsaka suga Tayo sasama kay liam sa loob at kayo jk at v samahan niyo Yung mga babae at parents ni jade okay? ( Saad ko sa kanilang Lahat )
Mr.park: pero gusto ko masagip Ang anak ko ( Saad nito )
Jayson: uncle Hindi po pwede Kasi baka mapahamak pa kayo ( Saad ko sakanya )
Jin: oo nga po uncle mas okay na samahan niyo si tita Dito ( Saad Naman nito )
Suga: kami na lang mag liligtas Kay jade ( Saad Naman nito )
Jimin: me uncle hahaha ( pag bibiro nito )
*Mahilig talagang mag patawa tuh si jimin pero okay na yun para mawala takot nila.
Mrs park: oo nga mahal sila na bahala dun tsaka malalaki na sila kaya nila yun ( Saad Naman nito )
Jk&v: Sana all! ( Saad naman nitong dalawa )
*Pero Sana kayanin ni liam at ng parents ni jade.
*Sana maging successful Ang pag sagip na tuh.
( Dumako naman Tayo kay liam )
*LIAM'S POV
*Nandto ako ngayon sa likod ng pader at nakatago.
*May iilang tauhan Dito ni Kai Ang nag babantay siguro naman kaya ko na tuh.
*Agad akong lumabas sa pinag tataguan ko at agad pinutukan ang pinaka malapit Dito.
( A/u: diko alam Kung ano tunog Ng baril beng beng ba hahahaa)
*Piw piw ( a/u: pwede nayan Hahaha)
Putok dun putok Dito sa gilid Ang ng yari buti na lang naka silent gun ako.*Agad akong nag radio sa kanila na pwede na silang pumasok at sumunod naman Silang lahat.
*Dahil Kung ako lang mag isa Ang papasok Dito baka ikamatay ko lang.
*Maraming bantay at tauhan si kai Dito pero kakayanin ko para Kay jade.
*Sana kayanin ko Lahat Ng tuh, napatingin ako sa likuran ko at nakita ko si kuya bam bam
Bam²: bro mag iingat ka nandito lang ako sa likod mo ( Saad nito )
Liam: thanks hyung ( Saad ko sakanya at sabay Alis )
YOU ARE READING
THE NERD IS A MAFIA BOSS
Action✔️ complete tungkol Ito sa isang mafia boss na nag panggap bilang isang nerd para protektahan Ang kanyang pamilya at ang taong Mahal nya sa mga masasamang tao na gusto syang pabagsakin at kunin Ang lahat sakanya.