31

110 8 2
                                    

FAST FORWARD*

STILL RAVEN POV*



Nagising ako dahil sa ringtone ng cellphone ko. Well tumawag lang naman si Jade para mang asar.

Aish it's already 4am and she's ruined my sleep.

*Ughhh*

Unggol ko dahil nasa loob pa pala Yung alaga ni Jayson at nakatulog na din pala tuh sa ibabaw ko.

Inalis ko namn Ng dahan dahan Ang alaga nito dahil sobrang sakit na for sure Hindi ako makakalakad Ng maayos nito aish.

Ng maalis ko na Ang ari nito pina higa ko na siya agad sa tabi ko. Ang pogi Niya habang natutulog at Ang hot pa Niya.

Kinuha ko namn agad Ang cellphone ko na kanina na pag riring dahil sa kakatawag ni Jade.

On going call: Jade

Jade: hi bes kamusta

Raven: aish nakakairita ka Ang aga aga tumatawag ka.

Jade: masarap ba?

Raven: it's feelings like heaven hahahaha

Jade: Sana all

May naririnig Naman akong tawanan sa likod at mukang pinag usapan ako nitong mga babaeng tuh ah.

Raven: ano tinatawa tawa niyo Ryan

Nayeon: chipmunk masarap ba hahaha

Tzuyu: tumirik ba hahaha

Mina: ilang round hahahaha

Karina: mahaba ba hahahaha

Cheayoung: amy abs ba hahaha

Dahyun: good kisser ba bed? Hahaha

Jihyo: trip niyo si Raven ah pero ano magaling ba hahaha

Jade: sigee na mag pahinga kana hahaha sorry

Raven: paepal kayo:)

All girls: byee ingat ka dyan we love you

Raven: bye guys

End of call




Yari ka Sakin Jade mababawian din Kita Kay liam hahahaha pero kahit ganun Mahal Kita hahahaha.

Binaba ko namn Ang phone ko
At tumingin sa lalaking Mahal ko ngayon sobrang swerte ko Hindi Niya ako hinahayaan sa Lahat Ng bagay at Kung may pag tatali man kami alam ko maayos agad namin yun iloveyou babe.








FAST FORWARD*

ONE MONTH  LATER*


KAI POV*

Ito na nga ang matagal ko ng hinihintay Lalo na ni dad dahil Ito Yung pinaka malaking ship ng drugs na mang yayari samin at Sana Hindi masira dahil malalagot ako Kay daddy at mababawasan investment namin.

Kasalukuyan akong nandito sa loob ng ban dahil hinihintay nalng namin Ang mga kausap namin na makikipag shipment samin ng drugs. Napabalik ako sa realidad ng tapikin ako ni sehun.

Sehun: okay kalang ba kanina kapal tulala ah (Saad nito)

Kai: oo okay lang ako (maiksing tugon ko Dito)

THE NERD IS A MAFIA BOSSWhere stories live. Discover now