26

113 5 0
                                    

FAST FORWARD*

still Liam pov*

Ayon na nga tapos na Kung maligo at mag bihis inaayos ko na din yung gamit na dadalhin ko which is a gun.

Well I need to protect my self also my hyung dahil auko Lang  mapahamak siya Lalo na parents ko.

Lumabas na nga ako Ng kwarto at nandun na silang lahat sa Sala nag hihintay sakin.

Ng makababa nako niyaya ko na silang pumunta sa sasakyan dahil di kami kasya dun sa ban lilipat kami ni kuya bambam sa isang kotse ko.

A few moments laturrr*

Nakasakay na nga kami ngayon sa kotse at Yung iba sa ban. Buti Alam ni sevi papunta sa bahay nila uncle park para namn Hindi sila maligaw ulit.

Habang nag mamaniho ako bigla naman nag salita si kuya.

Bam²: kamusta love life bro? (Saad nito)

Liam: Wala namn akong girlfriend (maiksing Saad ko)

Bam²: Oras na para ipakilala Kita sakanya (masayang Saad nito)

Liam: Sino nanamn yan ah mukang diko nanamn magugustuhan yan (Saad ko sakanya)

Bam²: try it bro Wala namn mawawala ih mamaya papakilala ko sayo (Saad nito sabay kindat)

Hindi nako sumagot at nginitian nalang sya nag focus nalang ako sa pag ddrive.

FAST FORWARD*

Nandito na nga kami kila uncle park para makipag usap sakanya mas nauna kami kila sevi dahil mas mabilis ako mag drive.

Ilang minuto Lang Ang nakalipas ay dumating na silang pito at mukang nag kasayahan pa sa loob.

Liam: say niyo ah (tanong ko sa kanila)

Jayson: pano si jimin daw supot pa HAHAHAH (Saad nito habang tumatawa Ng malakas)

Jin: HAHAHA natatakot daw mag patuli (dugtong namn nito)

Jk: Ang sama niyo saknya ah (habang tumatawa)

V: oo nga namn okay Lang yan jimin (Saad nito sabay akbay)

Suga: kayo talaga pinag kakaisahan nito siya (dugtong namn nito)

Sevi: sus kasali ka nga ih (Saad nito habang tumatawa)

Bam²: wag naman kayong ganyan (Saad namn nito)

Jimin: kaibigan ko ba talaga kayo (seryosong saad nito)

All boys: yess baby jimin!! (Sabay sabay na Sabi namin)

Puro kami kulitan at asaran nakakamiss din pala Yung gato Sana araw araw nalng.

Ilang minuto din Ang nakalipas niyaya ko na sila sa loob para mabilis kami matapos at makahabol pa sa oras actually 8:20 palang Kaya medyo maiksi Lang mapag uusapan namin ni uncle.

Pumasok namn kami sa loob na office ni uncle dahil nandun daw Ito at may ginagawa.

Kaya agad Kung kinatok Ang pinto nito para naman Alam niya na may papasok. Nakarinig naman ako Ng sigaw galing sa loob.

Uncle Psj: come in!!! (Sigaw nito)

Kaya naman pumasok na kami sa loob para makipag usap na agad sakanya.

Uncle Psj: oh ikaw pala the CEO OF MEDZO CORP. AND ALSO THE MAFIA BOSS (Saad namn nito na may diin sa dulo)

Liam: hi Uncle (pag bati ko dito)

Ganun din Ang Iba bumati din sila Kay Uncle syempre parang kamag anak na din namin Tung mga sira ulo na toh ih.

Ng matapos na kaming mag ka mustahan tumuon na kami sa talagang pakay namin Kay Uncle.

Uncle Psj: so ano pinunta niyo dito? (Takang tanong nito)

Bam²: ganto Kasi yan uncle (tell everything) pangatlong beses na namin na siyang na aktohan Kaya pag umabot ng Lima ibig Sabihin siya Yung anak ng drug lord (saad nito)

Uncle: about dyan may Isa din kaming nalang tungkol sa Groupo ng Kai nayan (seryosong saad nito) Ng nakaraang linggo may nabiktima na tatlong babae at same place Lang tulad ng sinasabi mo Kaya imposibleng sila ngayon (Saad nito)

Liam: pero uncle may balita naba sa mga drugs? (Takang tanong ko rito)

Uncle Psj: about dyan Wala pa pero baka next day may balita na sila dyan about sa case na yan (seryosong saad nito)

Jk: pero diba uncle naka apat na sila Kai (Saad nito)

Suga: ibig sabihin na may chance na sila nga Yun (dugtong namn nito)

Jayson: meron talaga same place ng pinag tatapunan ih (Saad namn nito)

V: pero kasi Malay niyo ibang tauhan nila Yun.

Jin: ganun pa din kasabwat pa din sila. (Seryosong saad nito)

Sevi: wag kayong mag alala mag dadagdag namn Tayo Ng taga manman sa kanila ih (Saad nito)

Bam²: oo pero sa school Tayo din Ang mag babantay sa kanila (dugtong nito)

Jimin: pero kailangan din natin mag ingat para namn maging safe tuh at walang madamay Lalo na Yung mga babae (seryosong saad nito sabay tingin samin)

Liam; Tama si jimin wag tayong mag pa dalos dalos kailangan namin siguraduhin na Di nila Tayo mahahalata sa gagawin natin (serysong Saad ko)

Uncle: Tama si Liam pag isipan niyo lahat Ng galaw niyo at ako na kakausap sa pinuno ng mga agent para maging okay Yung tungkol sa drugs (Saad nito)

Liam: thank you Uncle balitaan nito nalng po kami (Saad ko sakanya)

Uncle Psj: sigee mag iingat kayong lahat balitaan ko nalng kayo (habang naka ngiti samin)

All boys: bye uncle (Saad naming lahat)

Uncle Psj: bye boys ingat (pahabol na sigaw nito)

Lumabas na nga kami sa office ni uncle at may ilang minuto pa bago mag simula Ang klase Kaya nag tanong muna ako Kay hyung Kung ano Ang trabaho Niya sa school.

Liam: hyung anong trabaho mo sa University? (Takang tanong ko rito habang Ang lalakad)

Bam²: actually professor ako sa University at maasign ako sa section niyo ngayong first subject (Saad nito)

Jayson: so pwede malate? (Pag singit nito)

Liam: bakit kakain ka nanamn na chiken? (Saad ko rito)

Jimin: ano pa nga ba (sabat namn nito)

Jin: aba aba bumabawi hahahaha (pabirong Saad nito)

Suga: kayo talaga (habang naka pamewang)

Jk: manok vs supot ahahahah (tawang Saad nito)

V: loko magalit nga yan (dugtong pa nito)

Sevi: hey enough Nayan kumain muna Tayo nagugutom na ko (Saad nito sabay hawak sa tyan)

Bam²: sige bumili muna Tayo Ng makakain natin (Saad namn nito)

Liam: Tara na (pang ayaya ko sa kanila)

Nag si sakayan na silang lahat sa sasakyan at Ang kasama ko namn ngayon si Jayson Hahahah Mukang lokohan nanamn Ang mangyayari ngayon.

Pinaandar ko na Ang sasakyan ko nakasunod namn sila sa Aamin papunta sa pag oorderan namin Ng pag Kain.





FAST FORWARD*

(Happy 1k views mag iisang buwan palang tuh sa 14 thank you sainyo pa vote na din ako thank you)

THE NERD IS A MAFIA BOSSDonde viven las historias. Descúbrelo ahora